3DS Fire Emblem: Awakening

Cửa hàng game Nintendo nShop

ansonhai

Thành viên lâu năm
Giới thiệu các nhân vật chính (phần 1)

Phần 2 (#11 - #20)
Phần 3 (#21 - #30)


#1 - Chrom, hoàng tử vương quốc Ylisse. Anh là hậu duệ của vị vua anh hùng trong truyền thuyết - Marth. Là chỉ huy của đội quân Shepherds, Chrom cùng các đồng đội chiến đấu để bảo vệ lãnh thổ quê hương trước mưu đồ của nước láng giềng Plegia.



#2 - Liz (Lissa), công chúa vương quốc Ylisse, em gái của Chrom. Cô có tính cách khá ngang bướng, hay đòi hỏi kiểu công chúa, nhưng cũng rất trẻ con nên dễ dàng hòa nhập với mọi người. Cô gia nhập Shepherds để được sát cánh chiến đấu cùng anh trai mình.



#3 - Frederick, phó chỉ huy của đội Shepherds. Là 1 hiệp sĩ của xứ Ylisse, Frederick là người chính trực, không ngại chỉ ra cái sai của người khác và nói thẳng những nghi ngờ của mình. Anh luôn đòi hỏi sự nỗ lực hết sức của các thành viên Shepherds trong cuộc chiến để bảo vệ biên giới lãnh thổ.



#4 - Viaur (Virion), nhà quý tộc thất thế từ quốc gia Warm. Là người thích đùa và luôn muốn tìm vợ nên Virion không ngại theo đuổi để cầu hôn mọi cô gái xinh đẹp trong tầm ngắm. Anh cũng là người hay soi gương chải chuốt số 1 trong đội Shepherds.



#5 - Soiree (Sully), một nữ kỵ sỹ của Ylisse. Là người có cá tính mạnh, luôn táo bạo và hành động dứt khoát, cô có khá nhiều fan hâm mộ ở Ylisse và thường xuyên nhận được hàng đống thư và quà từ họ. Sully là người nấu ăn tệ nhất trong đội Shepherds.



#6 - Sort (Stahl). Cùng là kỵ sỹ như Sully, nhưng anh là người có tính cách hiền lành, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Tuy vậy Stahl khá đãng trí và mái tóc lúc nào cũng bù xù như vừa mới ngủ dậy. Anh còn là kẻ háu ăn số một trong đội.



#7 - Wyck (Vaike), thành viên Shepherds và cũng là bạn từ thủa nhỏ của Chrom. Là một chiến binh bộc trực, tràn đầy tự tin về sức mạnh của bản thân, anh tự phong mình là đối thủ của Chrom và thường xuyên đòi tỷ thí để phân tài cao thấp.



#8 - Myriel (Miriel), nữ pháp sư của đội Shepherds. Cô là người rất nguyên tắc, ưa thích sự hoàn hảo trong mọi việc, dễ dàng nổi giận trước những thứ không ngăn nắp, trật tự. Cô còn là người có tính tò mò cao, nếu có thứ gì khiến Miriel thấy thú vị thì nhất định cô sẽ tìm hiểu cặn kẽ đến chân tơ kẽ tóc.



#9 - Callum (Kellam), một hiệp sĩ với bộ giáp trụ đồ sộ. Anh có khuôn mặt không biểu lộ chút cảm xúc nào và cũng rất ít khi cất tiếng nói. Tuy là người cao nhất trong đội Shepherds, nhưng kể cả khi anh đứng ngay trước mặt cũng ít ai để ý là Kellam đang ở đó.



#10 - Smia (Sumia) có khả năng hiểu được cảm xúc của các loài vật, nhờ thiên phú này cô đã trở thành một Pegasus Knight. Thường hành động vụng về và ngây thơ, bản thân Sumia cũng tự nhận mình là người ngốc nghếch, tuy vậy cô có một thứ sức mạnh tiềm ẩn ít người có được.
 

shenlong213

Thành viên lâu năm
Oder về việt nam được hả bác, thường nó mất bao lâu vây bác, lần em oder thử nghiệm cuốn sách của một trang nhỏ nó mất 1 tháng mới tới nơi -.-
Amazon làm gì cho order game về Việt Nam, trừ trường hợp mua của seller trên đó thì may ra. Nếu order được thì khoảng 2-3 ngày là hàng về tới tận tay
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Nhờ bạn alviss dưới box quảng cáo order giúp là an toàn hơn nhưng chắc thời gian nhận hàng sẽ lâu. Muốn nhanh thì nên đợi NintendoVN Shop nhập hàng về bán. :D Mình nghĩ game đỉnh như này shop sẽ sớm có hàng để tiêu thụ.
 

zelda nintendo1

Nấm nhỏ
Rồi, lại thêm 1 game nữa rơi vào list muốn mua.
2013 đúng bội thực game thật. Riêng nhánh RPG đang hóng mà đã có game này, Ni no kuni, Tales of Xillia, Dark Souls 2, Pandora's Tower. Thêm các game thể loại khác thì đau túi tiền thật :(
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Giới thiệu các nhân vật chính (phần 2)

Phần 1 (#01 - #10)
Phần 3 (#21 - #30)


#11 - Ronkuu (Lon'qu), một kiếm sĩ tài năng đến từ Ferox - vương quốc nằm ở phương bắc Ylisse. Anh là kiểu người trầm tĩnh, không thích giao du với nhiều người, một phần cũng vì anh có tính.. nhát gái. Hễ có cô gái xinh đẹp nào tiến đến gần là Lon'qu lập tức ngượng đỏ mặt và tìm cách lảng tránh. Anh cũng là người giỏi.. cắt rau củ số 1 của đội Shepherds.



#12 - Licht (Ricken) là thành viên trẻ nhất của Shepherds. Mọi người luôn coi cậu như đứa em đáng yêu của cả đội, nhưng Ricken thì không thích như vậy chút nào, cậu muốn được đối xử như 1 pháp sư trưởng thành. Ricken ngưỡng mộ và coi hoàng tử Chrom như anh trai mình. Cậu còn là người có thiên phú được các loài vật yêu mến.



#13 - Mariabell (Maribelle), con gái một gia đình quý tộc có thế lực ở Ylisse, là bạn của công chúa Lissa. Ngọt ngào với bạn bè, nhưng Maribelle là một cô gái kiêu căng, thích áp bức người khác. Cô rất gắn bó với Lissa, người bạn thân nhất của mình, chính vì thế Maribelle đã cùng Lissa gia nhập Shepherds. Cô là người có.. tư thế nằm ngủ xấu nhất đội.



#14 - Velvet (Panne), nữ chiến binh mạnh mẽ của tộc người thú Taguel. Là người Taguel cuối cùng còn sống sót, nhưng cô không để tâm đến việc duy trì nòi giống của mình. Panne rất thích cà rốt, vì cô là người-thỏ, trong khi lại ghét cay ghét đắng món khoai tây. Sở hữu đôi tai cực thính, Panne có thể đoán biết được tâm trạng người khác qua nhịp tim của họ.



#15 - Guire (Gaius), một tên trộm có tài mở khóa thiên bẩm, sẵn sàng làm mọi việc nếu được trả giá cao. Gaius là kẻ hảo ngọt số một và luôn thủ sẵn trong người vài chục cây kẹo đủ loại. Cũng vì ăn quá nhiều đồ ngọt mà Gaius thường xuyên gặp rắc rối do bệnh chảy máu cam kinh niên.



#16 - Tiamo (Cordelia), người bạn từ thưở nhỏ của Sumia, cả 2 cô đều trở thành Pegasus Knight khi trưởng thành. Không giống với Sumia vụng về ngây thơ, Cordelia là một cô gái thông minh luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Cô đã được phong làm vệ sĩ của hoàng gia. Cordelia cũng luôn ra tay giúp đỡ mỗi khi Sumia gặp khó khăn.



#17 - Grego (Gregor), một lính đánh thuê nay đây mai đó giữa các vương quốc của lục địa Akaneia. Là người thân thiện và dễ tính, nhưng ông cũng cảm thấy khá tổn thương mỗi khi bị các bạn trẻ trong đội Shepherds gọi bằng "chú". Mồ côi vợ.



#18 - Nono (Nowi) là một Manakete, loài rồng huyền thoại không thể thiếu trong các game Mộc Đế. Dù đã hàng ngàn tuổi nhưng Nowi vẫn giữ hình dạng trẻ con và cũng cư xử y như 1 đứa trẻ. Thích chơi đùa, nhất là ở ngoài trời, cô thường xuyên lôi kéo mọi người để có bạn chơi cùng. Nowi luôn là người ngủ dậy muộn nhất trong đội.



#19 - Riviera (Libera). Sinh ra là đứa trẻ bị bỏ rơi, anh được tu viện nhận nuôi và huấn luyện trở thành một War Monk. Gương mặt đẹp của Libera khiến không ít người lầm tưởng anh là phụ nữ. Libera luôn điềm tĩnh và là người tỉ mẩn, hay để ý đến những chi tiết nhỏ nhặt nhất.



#20 - Sallya (Tharja), một Dark Mage đến từ vương quốc Plegia. Cô không quan tâm đến việc xung đột đang diễn ra giữa Ylisse và Plegia. Là pháp sư theo đuổi nghệ thuật hắc ám, Tharja luôn là người lạnh lùng, thậm chí có thể rất tàn nhẫn. Mỗi khi ở một mình, cô thường ngân nga những câu bùa chú bí ẩn. Tharja là người có bo-đì hot số một của đội Shepherds.
 

shenlong213

Thành viên lâu năm
Muốn sưu tập băng thì chí ít cũng phải đợi khoảng một tuần kể từ ngày ra mắt game (4/2/2013) để hàng về đến VN
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top