Firmware tương lai của R4 có thể Brick DS nếu xài R4 Clone

Cửa hàng game Nintendo nShop

fly_us

Nấm bình thường
Bữa nay ngồi coi vòng vòng trên QJ.net, 1 trong mấy diễn đàn lớn của dân hack các loại console và handheld thì thấy tin này. Mấy nội dung quan trọng nhất đại loại như sau:

Từ ngày 15 tháng 9 này, R4 team (team phát triển R4) do muốn chống lại việc làm nhái của các nhà sản xuất khác, nên có thể họ sẽ có 1 số thay đổi trong các firmware sắp tới của họ dẫn tới brick cả máy DS nếu người sử dụng firmware của R4 trên flashcart R4 nhái. Những người dùng R4 thật thì không gặp vấn đề gì.

Nếu gặp vấn đề dẫn tới brick DS do dùng flashcart nhái thì R4 team hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Người dùng tự nắm cổ chủ tiệm bán cho mà hỏi :myemo0126:

Bên cạnh đó thì team R4 có thảo luận vấn đề này với team SC (team phát triển SuperCard). Và team SC cho biết họ có thể sẽ có hành động tương tự.

Phân biệt R4 thật và nhái như sau:


Bên trái là thiệt, bên phải là nhái (số chip trong hình giữa của R4 thật cao nhất là 0817) :>




Nguồn:
Mã:
http://ds.qj.net/R4-Team-may-brick-Nintendo-DS-units-using-R4-clones/pg/49/aid/121802
Tình hình hiện giờ là phải chờ tới ngày 15 tháng 9 đợi bà con report lại mới biết thế nào. Dân xài flashcart hiện giờ đánh giá R4 đã lỗi thời, và flashcart được coi là tốt nhất bây giờ có lẽ là CyclopsDS, có điều hiện giờ hình như chưa có tại VN.

Tham khảo thêm CyclopsDS tại
Mã:
http://www.cyclopsds.com/cgi-bin/cyclods/engine.pl?page=products
 

espeon

V.I.P Member
Có phải cả nước TQ làm đồ nhái đâu mà :| Thật ra hàng Trung Quốc cũng phải có hàng tốt chứ :|

Nhái thì thuốc của VN cũng có hàng nhái đấy còn gì nữa :))=))
 

fRenzy

Nấm nhỏ
Đã kiểm tra, 100% thật... Mà R4 phải update chức năng gì kinh thiên động địa người ta mới update. Chứ như không đâu có ai khùng tự nhiên flash cái firmware chỉ để kiểm tra xem cái của mình có thật hay là giả. Bó tay R4, giờ đã hết thời rồi còn làm mặt chảnh.
 

Unicorn9x

Nấm nhỏ
CyclopsDS hồi đầu nghe đồn cái của nợ này là cờ nhôn của R4 mà?? xem tinh năng cũng chả thấy có giề đặc biệt=,=
mua cái SC DS one có cái real time save mới đã:D
 

fly_us

Nấm bình thường
CyclopDS có Real time save lâu rồi, đang phát triển thêm nhiều save cho 1 rom, cho save từng stage 1. Bây giờ tính năng nó nhiều hơn hết, giá cũng thuộc hàng cao nhất :((... khoảng 50USD lận
 

Cyberhunter

V.I.P Member
Gì thế này, bản thân R4 cũng nhái game mà, chuyện xài hàng nhái có phải do mình đâu mà làm nặng tay đến nỗi brick máy, từ nay chắc khỏi order trên mạng nữa.
 

fly_us

Nấm bình thường
Mà tin nó nói là CÓ THỂ LÀM CHO BRICK thôi mà, ko chắc chắn là sẽ brick. Do đó hiện giờ chưa phải lo lắng lắm, đợi có report xem có ai bị brick thiệt ko đá. Chỉ có điều là nếu brick thì team R4 sẽ ko chịu trách nhiệm nếu do flashcart nhái 8-}.

R4 với SC toàn là đồ hết thời mà làm mấy trò này nữa. Chẳng lẽ R4 có đăng ký bảo hộ bản quyền về phần cứng giúp chơi game DS chùa :|
 

wow_wow

Thành viên lâu năm
CyclopsDS hồi đầu nghe đồn cái của nợ này là cờ nhôn của R4 mà?? xem tinh năng cũng chả thấy có giề đặc biệt=,=
Sai rồi ;)) Cyclo DS là flashcard đầu tiên connect dc với Wii :|(pokemon ứng dụng) và hiện tại chưa có flashcard nào làm dc. R4 ngay từ đầu đã thua xa chức năng này. Tích hợp homebrew + game cũng mạnh hơn R4
 

fly_us

Nấm bình thường
hộp ko có tem là đồ thiệt, hộp có tem mới là đồ nhái. Trên cái R4 cũng vậy. Có điều cái đó là chi tiết ban đầu, muốn biết chắc thì phải mở ra coi số trên chip.
 

troy28790

Banned
nhái hay ko nhái miễn chơi được là ok rùi,cái tụi team R4 nì màu mè thật,chính nó cũng chơi đểu với nintendo chứ hay ho hơn ai
 
Cái của mình 2 chi tiết 1 & 3 là hình bên phải còn chi tiết 2 của mình là 0815# không biết giả hay thật đây ai giải thích sao lại vừa giả vừa thật thế này. À trên cái của mình không có tem
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top