Firmware tương lai của R4 có thể Brick DS nếu xài R4 Clone

Cửa hàng game Nintendo nShop

fly_us

Nấm bình thường
clone cũng ko lo lắm, có vẻ như thằng sản xuất đó chịu khó sửa lại firmware của R4 cho bản của nó. Do đó đừng update firmware mới của team R4 chính thức, và chờ firmware của nó xem sao. Có lẽ hơi chậm cập nhật hơn, nhưng thà vậy an toàn hơn.
 
Hừm hừm kỳ này chắc bắt cô nàng này mở cái R4 ra kiểm tra serial quá.Tớ chả muốn bỏ tiền ra mua đồ cùi,mà fly có chắc cái serial nằm trong dãy đó k,vì người bán là con gái nên Dark cũng hơi......k dám mạnh tay.
 
Dark: cần gì kiểm tra dễ nhận nhất là R4 xịn không xài được thẻ 4g tối đa chỉ 2g thôi cái nào mà hỗ trợ 2g thì cái đó là hàng clone. Mà clone thì sao chơi game được là được rồi huống hồ nó còn hỗ trợ 4g sợ gì mà không dùng. FW thì trên cái trang http://www.r4sdhc.com cũng có FW cho nó đấy thôi chắc là mode lại từ FW của r4 xịn bạn cứ down cái đó về mà dùng brick làm sao được.
R4 bi h cũng lỗi thời rồi còn đâu nữa.
bản thân mình cũng dùng 1 hàng clone của r4 là cái update III trang chủ của nó còn lèo tèo hơn trang của r4sdhc nhiều nhưng cái quan trọng là nó có fw vậy là được rồi. Ban đầu cũng không thích nhưng nghĩ lại thấy dùng r4 xịn copy tối đa có 2g cái clone đến tận 4g hợp với mấy thằng lười như mình cop vào lâu lâu xóa 1 lần
 

troy28790

Banned
Có lẽ cũng nên vậy^_^,lần sau hem dám giao dịch với coan gái nữa vì hem dám nặng lời cũng chả dám hùng hỗ y__Y
con gái thì sao?nó mà bán đồ dỏm cho troy tui thì troy sẽ vặn cổ cho chết lun
chúng ta chỉ ko nên mạnh tay với con gái nếu họ là :mama,gilfriend và người wen.Còn ko thuộc 3 cái trên thì...>:)
 
vừa mới tháo R4 ra xem, trên chip ghi là ATF01 0721# thế này thì bit thật hay giả T_T, cái board cũng khác lạ so với 2 cái ảnh chụp fake và real ở đầu topic lun T_T
 
các anh cho em hoi có phải cám thẻ nhớ vào ấn vào là tháo đc ra như băng phải không
nhưng mà cái của em muốn nấy the nhớ ra phai rút ko như đoạn video vậy là hàng thật hay giả
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top