Gameboy Family collection

Cửa hàng game Nintendo nShop

banh_he90

Nấm bình thường
Bắt đầu dấng thân vào việc sưu tầm Nintendo 64 khoảng 1 năm trước (chính xác là cuối tháng 7 đầu tháng 8 năm 2011) sau khi bỏ bê việc sưu tầm tiền chế độ cũ, tiền đồng các nước và tem, đến nay thì bộ sưu tập Nintendo 64 của mình cũng đã kha khá. Việc tìm kiếm các game cũng như accessories của Nintendo 64 ngày càng khó khăn, vậy là mình chuyển sang sưu tầm những console từng một thời vang bóng như: NES, SNES, Sega, PS1, Dreamcast, Gamecube. Chính việc này đã đưa đến một ngày định mệnh khi mình tìm được Gameboy Advance Origin phiên bản sơn nhũ vàng Pokémon Center NEW YORK đang khoe mình đằng sau tấm kính tủ trưng bày của một hàng game nhỏ trên đường Hồng Bàng.

Kể từ đó, Gameboy và các ông bà chú bác cậu mợ thím dì dượng anh chị em bắt đầu lọt vào "tầm sưu" của mình. Đến nay thì bộ sưu tập Gameboy của mình cũng đã tương đối nhưng cũng chỉ là tương đối thôi! Mình viết bài này để tìm người có cùng sở thích, nếu được thì chúng ta có thể trao đổi để làm cho bộ sưu tập mình hoàn thiện hơn. Sau đây là danh sách những handheld gameboy family mà mình hiện sở hữu và tìm kiếm:
1. Gameboy
2. Gameboy Pocket (searching...)
3. Gameboy Light (searching...)
4. Gameboy Color
5. Gameboy Advance Origin
6. Gameboy Advance SP ique (còn thiếu SP đời đầu, Backlit và SP Brighter)
7. Gameboy Micro
Bonus: Game & Watch: Mickey & Donald 1982


























Mong muốn của mình là tìm được những bản gameboy còn thiếu. Mình cũng muốn có được các phiên bản kỉ niệm 25 năm Mario của GBA SP và kỉ niệm Famicom của GBM. Mong tìm được người đồng sở thích.

Gọi cho mình: 0973412539
 

Mario

Thành viên lâu năm
cái micro màu bạc good hơn màu tím :D cái tím bị móp vỏ rồi :))

à gbasp ko có bản 25 năm mario đâu nha ông :)) khỏi tìm
 

banh_he90

Nấm bình thường
cái micro màu bạc good hơn màu tím :D cái tím bị móp vỏ rồi :))

à gbasp ko có bản 25 năm mario đâu nha ông :)) khỏi tìm
GBA SP ique co phat hanh ban ki niem 25 nam Mario do ong, theo tui nho, neu ko lam thi Aliviss co 1 cai, neu ko phai thi chac la 1 member o Ha Noi khac dang so huu chiec may do!
 

Mario

Thành viên lâu năm
ông bánh bèo nên nhớ kỷ niệm 25 năm mario chỉ cò gần đây là dsixl với wii thôi :)) gba sp ngưng sản xuất lâu rồi, mà cũng làm gì có gba sp 25 năm mario =))
 

NKid

V.I.P Member
Cho mình ké chút xíu. Tất cả những món của mình đều mang trên mình những vết tích lịch sử, cũng có thể nói là rác của thiên hạ, nhưng với mình như vậy là đủ :) Còn một cái GBA SP Classic NES nhưng mà màn hình có lớp dán phụ, theo thời gian nó bị loang lỗ, buồn không up lên :(
Gameboy light mình cũng không tìm được, chắc phải làm một chuyến lên Ebay.







 

Mario

Thành viên lâu năm
cuốn pokemon yellow là của em đó, chứ ko phải của ông bảo đâu :-w còn có cả chữ Ben trên đó, tên của th em họ em :no:
 

Mario

Thành viên lâu năm
sặc sao spam dữ quáv:b-d[1]:
ông bánh bèo có nhìu máy gon thiệt, nhưng mà trong đó có cái micro sắp thuộc về tui :D
 

Hipi01

Nấm bình thường
công nhận con ique ấy ngon vãi cả khoai , bán đi cũng thấy tiếc tiếc nhưng ko bán thì để lại chỉ có mốc meo vì chẳng bao giờ dùng
 

Mario

Thành viên lâu năm
ông bánh bèo muốn gì qua box quảng cáo buôn bán đi :D ở đây ko dc đâu. mất công topic này bị khóa uổng lắm, nơi đây để ae sở hữu gameboy vô show hàng mà :shake: đừng làm nó bị xóa :sorry[1]:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top