Giả lập game GBA

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
bài viết đã outdate, để tham khảo hướng dẫn giả lập Nintendo DS và GBA các bạn xem link hướng dẫn mới nhất tại nShop link: https://www.nshop.com.vn/blogs/huong-dan-game/huong-dan-gia-lap-nintendo-ds-gba

Topic này chỉ tập trung giới thiệu các ứng dụng dành cho Gameboy Advance. Xin không post thắc mắc ở đây để các bài viết được liền lạc và các bạn cũng dễ dàng tìm thấy thứ mình cần.

Mọi thắc mắc xin vui lòng post ở đây:)


Giả lập và các ứng dụng của GBA

Với dòng game GBA của Nintendo thì fan hâm mộ chúng ta có thể thoải mái hơn trong việc lựa chọn phương thức chơi game thông qua máy thật hoặc là Emu bởi vì Emu của nó đã tương đối khá hoàn chỉnh .

Thực ra nếu chỉ đơn giản là download về rồi chạy ROM thì chúng ta sẽ thấy không có việc gì để nói nhưng chuyên sâu hơn về code , patch IPS , multiplayer ... thì không phải ai cũng bết . Do đó mình lập topic này dành cho các bạn bàn luận và trao đổi kinh nghiệm về giả lập GBA :D

Trước tiên xin giới thiệu cùng các bạn một phiên bản giả lập GBA khá phổ biến và đa tính năng hiện nay : Visualboy Advance

Download Visualboy Advance ở đây

Cách sử dụng:
_Sau khi tải xong, giải nén, các bạn sẽ thu được một file EXE có biểu tượng của chiếc máy Gameboy. Chạy file đó, một cửa sổ hiện lên như bên dưới:


_Trước tiên chọn menu File--->Open, sau đó tìm đến thư mục chứ ROM game rồi mở lên.
_Để thiết lập các nút bấm, chọn menu Option--->joypad--->configure--->chọn một con số bất kì, ví dụ số 1. Một cửa sổ hiện ra, các bạn click chuột vào ô cần thay đổi, sau đó nhấn nút cần thay đổi trên bàn phím, chương trình sẽ tự thay đổi bằng cách hiện tên của nút mới đó. Nếu các bạn không muốn thay đổi thì cứ sử dụng các nút đã cài mặc định trước đó.


_Để save game thì chọn menu File--->Save game, chọn thư mục để chứa file save, khi cần lại vào đấy mở lên (khi chơi thua chẳng hạn) File Save này có dạng *.SAV. Làm tương tự khi cần load game :)
Còn cách khác nhanh hơn: Nhấn Shift+ các nút chức năng (F1...F10) để save game, khi cần Load game thì chỉ cần nhấn các nút đó thôi, không cần giữ Shift, bằng cách này có thể save game vào nhiều "chỗ" (Slot), và file SAVE trong trường hợp này có dạng *.SGM. Do đó cần bảo quản 2 file này thật kĩ.




Phiên bản : 1.8
Tính năng mới :

Wireless addapter over LAN (maybe even fast enough for Internet play)
Better connectivity

Download : Here

Sau khi bạn cài Visual vào máy xong thì vào và thiết lập các thông số trong mục
Options như sau:

Frame Skip:Trong mục này có hai mục chính:
1) Thứ nhất là Throttle dùng để chỉnh tốc độ chơi ,có 5 mức để bạn lựa chọn và một phần là Other để bạn chỉnh thông số theo ý mình.Theo tôi bạn nên chọn mức 180 % là vừa.

2) Thứ hai là chọn Frame rate,nó không ghi rõ là chọn frame rate nhưng có cho hai lựa chọn là để chế độ Automatic hoặc là tự chọn frame rate từ 1 - 9.Cái này dùng để chỉnh tốc độ khung hình và bạn nên chọn mức là 9


Video:Có 4 mục là:
1)Trong mục này bạn nhớ đánh dấu Vsync,trong Render Method là nơi bạn chọn chế độ hiển thị hình ảnh.Có 4 chế độ hình ảnh là GDI,DirectDraw,Direct3D và OpenGL.Ngoài GDI ra thì các chế độ kia có thiết lập riêng.Vd bạn chọn là
Direct3D thì bạn chọn D3D Bilinear ở bên dưới cho hình ảnh được mịn.
Thêm mục Skin để bạn chọn hình ảnh của giả lập VBA,có chức năng tương tự như mục Skin Chooser trong Window Media Player.

2)Trong phần 2 này bạn có thể chọn chế độ chơi là ở khung cửa sổ bình thường hay gấp 2,3 hay 4 lần cửa sồ bình thường và bạn còn có thể chơi ở chế độ FullScreen.

3)Trong mục này bạn đừng đánh dấu Disable SFX nếu máy tính của bạn có cấu hình mạnh.Và bạn nên đánh dấu FullScreen stretch to fit là chế độ làm đầy hình ảnh khi chơi FullScreen.

4)Layers : Mục này bạn không cần quan tâm.


Emulator:Bạn chỉ cần quan tâm đến các chọn lựa sau:

1)Associate:Chọn các định dạng file mà Visual Boy Advance có thể chơi.

2)Directories:Chọn lựa nơi có ROM,nơi Save game và nơi lưu ảnh chụp (Capture)

3)Bạn đánh dấu chọn những mục sau : Synchoronize và Automatic IPS patching.Còn mục Pause when inactive window và Speed up toggle thì bạn có thể đánh dấu chọn hay không tuỳ.Chúng có chức năng tương ứng là dừng chơi khi cửa sổ chơi không là cửa sổ chính,hiểu là không được kích hoạt;Cón mục kia để tăng tốc độ game lên....tột đỉnh,không thể chơi nổi.

4)Show Speed: hiển thị tốc độ game chơi,tốc độ hình ảnh dưới dạng chi tiết hoặc là ngắn gọn

5)Save Type :Lưu save game dưới định dang file gì.

6)Chọn PNG hay BMP format :Chọn chế độ hình ảnh sẽ được hiển thị dưới dạng PNG hay BMP.Nên chọn PNG.


Sound:Nơi đây bạn có thể chọn chế độ âm thanh,tần số hay chỉnh Volume...v..v..Cho đến khi vừa tai nghe !!!


Gameboy:Có 4 mục:

1)Mục một bạn chọn Border Automatic

2)Mục này để bạn chọn game bạn chơi thuộc máy Game Boy Advane hay Super Game Boy hay Game Boy đời cổ.....vv

3)Mục này chọn màu game,nên chọn Real colors cho màu sắc được sống động.

4)Colors : không cần quan tâm đến mục này làm gì.


Priority : Tuỳ theo cấu hình máy bạn mà chọn Normal hay Highest...để tăng chất lượng hình ảnh,chất lượnh chơi game.


Filter : có 3 mục,bạn chỉ cần quan tâm đến 2 mục mà thôi:

1)Interframe Blending :Trong mục này bạn chọn chế độ Smart (Thông minh)

2)Mục này cho phép bạn chọn chế độ hình ảnh theo kiểu "đồ đá" (Normal) hay Chế độ TV....Nên chọn Super Eagle cho hình ảnh được mịn.


Joypad : Nơi đây là nơi để bạn thiết lập các phím bấm sao cho thuận tiện nhất cho việc điều khiển trong game.


Language : Chọn ngôn ngữ hiển thị cho giả lập.Nên chọn English.Còn bạn nào biết các thứ tiếng khác hay muốn luyện đọc thì có thể chọn chế độ hiênt thị ngôn ngữ theo kiểu khác.

Nếu không sử dụng được hay có thắc mắc gì các bạn có thể post bên dưới .
 
Sửa lần cuối:
1. Visual Boy Advance Link là gì?

Visual Boy Adance (VBA) là phần mềm giả lập Game Boy Advance (GBA) dành riêng cho hệ điều hành Windows. Trang web chính thức thường xuyên cập nhật thông tin cũng như các phiên bản mới của phần mềm này có địa chỉ là http://vba.ngemu.com/

Visual Boy Advance Link (VBAlink) thực chất là một phiên bản VBA đã được chỉnh sửa bổ sung thêm chức năng tạo liên kết giữa nhiều VBAlink khác nhau tương tự như cách thức kết nối giữa các Game Boy Advance. Có thể hỗ trợ kết nối tối đa tới 4 VBAlink khác nhau. Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin và tải về các phiên bản cần thiết VBAlink tại trang web chính thức http://vbalink.wz.cz/

Phiên bản mới nhất của các VBA và VBAlink là phiên bản 1.8.0 beta 3. Tuy nhiên, đây là phiên bản thử nghiệm nên vận hành chưa ổn định. Khuyến cáo nên sử dụng phiên bản VBA1.7.2 và VBAlink phiên bản 1.7.3 là tốt nhất.

Tôi có đính kèm phiên bản trong bài viết này, bạn có thể tải về ở đây.

2. Phương pháp vận hành VBA và VBAlink tốt nhất không lỗi

Bước 1: Bạn tải về VBA hoặc VBAlink. Giải nén ra một thư mục ví dụ c:/vba hoặc vbalink chẳng hạn.

Bước 2: Bạn tải về tệp tin vba-over.ini đính kèm theo ở dưới đây. Đây là tệp tin cấu hình các hình thức lưu tệp tin tốt nhất cho VBA, tránh hiện tượng màn hình trắng khi chạy rom. Bạn lưu tệp tin này về và cho vào thư mục bạn đã giải nén vba hoặc vbalink ở trên.

Bước 3: Tải rom về và giải nén cho vào cùng thư mục bạn đã giải nén vba hoặc vbalink ở trên.

Bước 4: Chạy game.

Chú ý: Phương pháp này áp dụng đầy đủ với các VBA và VBAlink.

3. Phương pháp liên kết các VBALink

Bước 1: Bạn mở 2 cửa sổ VBAlink cho 2 nhân vật khác nhau.



Bước 2: Trong mỗi cửa sổ VBAlink bạn vào menu Options | Emulator | bỏ chọn thuộc tính Pause when inactive windows. (xem hình vẽ dưới đây).



Bước 3: Bạn mở room và load save states đầy đủ và dẫn nhân vật tới chỗ trade pokemon nhé. (hình vẽ).

Bước 4: Cho một nhân vật hỏi người hướng dẫn ở đó, chọn trade pokemon. Vấn đề của bạn là ngồi chờ và bấm A liên tục để xác nhận. Cuối cùng là sẽ vào trade vô tư. Bạn có thể tham khảo thêm một số hình chụp liên kết tại đây http://vbalink.wz.cz/screens.htm

Tải về phiên bản VBA 1.7.2 tại địa chỉ này http://prdownloads.sourceforge.net/vba/VisualBoyAdvance-1.7.2.zip (dung lượng lớn quá ko attach được).
Phiên bản vbalink tại đây http://vbalink.wz.cz/vbalink173.zip
 

Đính kèm

Các bạn có biết rằng No$gba cũng có thể chạy giả lập game boy advance ko? Chạy được đó, tui bảo đảm. Các bạn hãy thử đi nhé. Cấu hình tương tự như bên box giả lập Nintendo DS tui đã giới thiệu nha.
 
Các bạn có biết rằng No$gba cũng có thể chạy giả lập game boy advance ko? Chạy được đó, tui bảo đảm. Các bạn hãy thử đi nhé. Cấu hình tương tự như bên box giả lập Nintendo DS tui đã giới thiệu nha.
Hơ ! Nó ra đến Ver 2.4f lâu rồi mà bây giờ mới biết à ! =))=))
Chẳng nhẽ nó đặt là No$GBA mà lại là Emu cho NES chắc ! 8-}8-}8-}
 
Các bạn hãy vào http://vbalink.wz.cz/vbalink173.zip để down bản nối mạng dành cho trình giả lập Visual Boy Advance này, hướng dẫn sử dụng như sau:
1. Down load vbalink, địa chỉ thì ở trên đã nói rùi...
2. Sau đó unzip nó vào 1 folder, ví dụ như C:\games\vbalink...
3. Mở 2 đến 4 của sổ Visual Boy advance đã down được...
4. Ở trong mục Options/Emulator, thì bỏ cái dấu check "Pause when inactive window " ( lưu ý là bỏ cái dấu check đó trong tất cả các của sổ Visual Boy Advancê mà bạn đã mở)...
5. Chỉnh vài thứ, như là setup controls cho VBA (máy 1 thì default Joypad phảo là 1, còn máy 2 thì default phải là 2) và đường dẫn đến file save (cái này thì không bắt buộc, nếu bạn ko chỏnh thì đường dẫn đến file save sẽ nằm cùng trong 1 folder với cái Rom bạn muốn chơi...
6. Nếu muốn sự dụng các file save mà bạn đã chơi bằng Visual Boy adnvance thường thì chỉ việc đổi tên file từ *.sav thành *.sa1 hoặc *.sa2, cứ thế tiếp tục đến 4... (Có thể đổi file save nhanh là *.sgm cũng được, nhưng cách đổi rắc rối lắm, nên cứ đổi file save bình thường kiểu này thì tốt hơn, còn cách kia thì khi nào tui sẽ chỉ sau, ok chứ ????) Chú ý là đổi tên xong thì nhớ move nó vào chỗ đọc file load bạn đã chỉnh (nếu chưa chỉnh thì file save đó fải đặt cùng trong 1 folder với Rom mà bạn muốn chơi)
Cái này có lẽ sẽ không nhanh bằng cái giả lập nối mạng No$GBA với 1 số máy cấu hình kém, nên tốt nhất những bạn nào máy cấu hình kém mà muốn chơi các trò nối mạng kiểu hành động thì nên dùng No$GBA, còn cái này chỉ nên dùng để chơi pokemon thui, vì hiện này chưa có giả lập nào để chơi được Pokemon nối mạng (kể cả No$GBA)...
À quên, thếm lưu ý nữa là: muốn link không thỉnh thoảng bị hư thì hãy vào Options/Frame Skip/Throtlle/100%... Để tốc độ được ổn định và link ko bị hư.
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Xin lỗi nếu có chót "múa rìu qua mắt thợ". Mình cũng có một số ứng dụng mới cho GBA thủ đây:

1/GBA Jpeg Viewer 3.0
Phần mềm này dùng để view tranh ảnh vào GBA hoặc VBA của bạn, tùy theo bạn, bạn có thể chỉnh sửa tranh ảnh tùy ý. Đây là 1 screenshot ví dụ trên VBA (Cái này hình như Kawaii cũng vừa giới thiệu ở trên thì phải) :



Click And Download

===========================

2/GBA Renamer 3.1.0.1
Bạn có bộ sưu tập quá lớn về GBA roms và rất khó khăn mỗi khi cần 1 rom nào đó hoặc search roms.GBA renamer có thể giúp bạn việc này.Nó có thể đổi tên các GBA roms theo 1 trình tự nhất định.Nó còn zip các file đã unzip để giúp folder của bạn nhẹ đi.Có những roms không xác định nó sẽ để vào 1 folder đặc biệt riêng để bạn ko nhầm lẫn với các roms bình thường và cũng dễ dàng update với chỉ 1 lần click vào link update



Click and Download

=========================

3/VBA All 1.6

1 tool rất hữu ích.Nó có thể giúp bạn chạy game nhanh chóng.Ko cần fải vào VBA và click open rùi chọn roms nữa mà tất cả các việc bạn fải làm là chọn roms và chơi hơn nữa nó còn có screen shoot cho bạn chọn



Click and Download

=============================

4/IPSWin 2.0

Thỉnh thoảng các rom như Pokemon cần patch để có thể chạy.Cho nên nếu bạn có file .ips thì bạn có thể patch roms bằng software này.Rất dễ dàng chỉ việc chọn File,chọn patch và click PATCH.Cái này cũng dùng để upload các bản patch English cho các game (VD như pokemon )



Click and Download

==============================

5/GBArms 3.0.1


Cũng là 1 chương trình quản lý các roms của bạn và cũng có vẻ giống với GBA Renamer 3.1.0.1 .Các bạn thử xem sao!



Click and Download

==============================

6/UF-GBA Slideshow Builder v1.0.0

GBA Slideshow Builder giúp bạn dễ dàng tạo ra cho riêng mình 1 roms gồm picture, text, photo... để trình diễn slideshow giống như giáo án điện tử trên PowerPoint vậy. Chương trình này gần giống như GBA JPEGViewer nhưng có thêm nhiều hiệu ứng hơn.



Download tại đây

===========================

7/Little Writer 1.0.8.3

1 Tool dùng cho Flash Advance Linker.Nó sẽ tự động update và load save games cho bạn như chức năng State Save (Save tức thì) trong VBA vậy. Khi bạn chọn roms nó sẽ load luôn save game mới nhất cho bạn. Khi bạn thoát khỏi roms mà ko save nó sẽ save lại luôn cho bạn.Như vậy bạn sẽ ko bị mất save chỉ vì những lý do vớ vẩn.



Download Tại đây

===========================

8/GBA Book Reader

GBA Book Reader cho phép bạn làm các file text mà có thể đọc bằng gameboy advance.Nó ko đòi hỏi file .GBA.Để hiểu biết rõ hơn bạn nên thử nó xem sao. Nhưng nhớ sử dụng số key sau để unlock tất cả những tính năng hay của nó như chèn thêm nhạc, tạo slide... nhé:

Name: NeRo//TSRh
Serial: 5DD2DF53764E065A



Download tại đây

==========================

Mình sẽ update và bổ sung ứng dụng thường xuyên, nếu có link download nào bị die hãy báo cho mình tại Topic "Giải đáp thắc mắc chung về GBA" hoặc qua Yahoo! ID: PhamvanquanGX nhé. Chúc các bạn thành công!

Lưu ý: Các bạn nên dùng chương trình Internet Download Manager để tải về nhanh hơn, tại đây. Những hướng dẫn cho từng phần mềm đều đi kèm trong mỗi tập tin Zip mà bạn tải về.
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Còn dưới đây là một số ứng dụng giả lập mới cho GBA:

1/Boycott Advance (BCA) ver 0.2.8:
Là một chương trình giả lập mạnh gần bằng VBA nhưng ít tính năng hơn như không hỗ trợ Cheat,mô phỏng đồ họa DirectDraw.... Nhưng có giao diện giống như VBA. Với BCA bạn cần có BIOS của GBA để chơi game tốt hơn. BIOS này nằm trong tệp Zip của chương trình No$GBA (GBABIOS.ROM) mà mình giới thiệu ngay dưới đây.




Download Here

=========================================



2/No$GBA 2.6a:

Hẳn các fan của NDS không còn xa lạ gì ứng dụng này. Vốn ban đầu là một chương trình giả lập cho GBA, nhưng từ phiên bản 2.5c thì No$GBA đã hỗ trợ thêm NDS và trở thành trình giả lập mạnh nhất cho hệ máy này. Tuy không có một số tính năng hay của VBA nhưng No$GBA có 4 tính năng mà mình cho là hay nhất:
- Giả lập hiệu ứng ánh sáng mặt trời (Solar Bright), dùng để hỗ trợ chơi một số game khá đặc biệt như "Boktai - The Sun is in Your Hand" và "Boktai 2 - Solar Boy Django" mà khi chơi đòi hỏi người chơi phải chơi dưới ánh sáng mặt trời để nạp năng lượng cho khẩu súng của cậu bé Django.
- Hỗ trợ Multiboot: Cổng kết nối dành cho GBA qua PC. Với tính năng này, người chơi có thể đọc,ghi ROM, BIOS, Firmware từ máy GBA sang PC.
- Hỗ trợ kết nối tới 4 người chơi GBA: Một tính năng độc đáo chỉ có ở No$GBA. Hỗ trợ tới 4 người chơi cùng lúc mà không hề bị giật như khi sử dụng VBALink. Vấn đề là bạn phải bố trí các phím làm sao cho hợp lý.
- Hỗ trợ 3D và NDS: Dĩ nhiên! 2 trong 1 mà!




Download Here
Password: nintendovn

*Lưu ý: Khi download bạn cần sử dụng IDM (Link tải về ở trên) để tải nhanh hơn.



=================================================



3/BatGBA:
Một chương trình giả lập khác của GBA,chưa hoàn thiện lắm. Nhưng cứ thử xem sao!



Download Here

=================================================

4/DreamGBA:
Một trình giả lập hỗ trợ âm thanh và chạy được vài game. Được xây dựng trên nền của một chương trình giả lập GameBoy Color nên cũng chưa được hoàn thiện như những đàn anh khác.



Download Here

=================================================

5/RascalBoy Advance:

Là ứng dụng được đánh giá thấp nhất trong các ứng dụng GBA và hình như chỉ nhỉnh hơn DSEmu (Một giả lập cho NDS) một chút. Các plugin về Multimedia của ứng dụng này nằm ngoài tệp tin nên bạn cần giải nén và copy chúng vào một thư mục trước khi sử dụng:



Download chương trình Rascalboy Advance
Download Plugin cho Multimedia của chương trình
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Xin lỗi các bạn, vì bận thi tốt nghiệp nên lâu lắm mình mới quay lại diễn đàn. Mình xin giới thiệu về VBA Việt hóa, dành cho các bạn dùng VisualBoy Advance (VBA) nhưng không thạo tiếng Việt hay thậm chí là... đội sổ môn ngoại ngữ. Các bạn có thể Download tại đây (đã bao gồm VBA đã Việt Hóa, 1 file BIOS và 10 skin cho VBA đẹp cho các bạn). Dưới đây là hình minh họa:

VBA đã Việt hóa:



About VBA Vietnamese Edition (Do chính mình Việt hóa đấy, mình tên Quân mà /:):




Con đây là BIOS và skin đẹp nhất, skin này có thể thao tác bằng chuột :) :





Download Here


Password: nintendovn


Tuy bản này chưa Việt hóa hoàn chỉnh (Các bạn nhìn tiêu đề cửa sổ About là thấy) nhưng mình sẽ cố gắng hoàn thiện hơn.
 
sao em download VisualBoy Advance về, rồi download rom trên GBA-NEW-ROMS.com về, lúc ấn File -> Open Gameboy thì nó trắng bóc, đợi một hồi lâu chẳng thấy gì? em cũng thử download lại cả VisualBoy với lại cả game luôn mà cũng như vậy? có bác nào tốt bụng giúp em dc ko?

ui chết cha, anh Bảo move giùm em bài này dc ko? lỡ post lộn box
 
Chơi GBA qua internet với VBA-Link & hamachi

1)Download VBA-Link vbalink180b0.zip (565 073 bytes)
2)Download Hamachi Hamachi Download Page cách dùng Hamachi - How It Works
3)Vào 1 server nào đó hoặc tạo server để mời bạn bè cùng vào
4)Và các bạn có thể dùng VBA-link để chơi game gba với bạn bè qua internet như qua mạng Lan rồi

có ai chơi Legend of Zelda Four Swords thì vào server của tớ nhé
network name: VBA-link
 
Chạy game Snes trên GBA -Được hay không ?

Tôi nghe nói loáng thoáng trước đây về việc này , nhưng chưa biết là có được hay không , nếu được thì bro nào chỉ dùm ?
 

Trọng Tuấn

Nấm nhỏ
sao em download VisualBoy Advance về, rồi download rom trên GBA-NEW-ROMS.com về, lúc ấn File -> Open Gameboy thì nó trắng bóc, đợi một hồi lâu chẳng thấy gì? em cũng thử download lại cả VisualBoy với lại cả game luôn mà cũng như vậy? có bác nào tốt bụng giúp em dc ko?
Cậu sai rồi!
open-> Bấm vào cái dòng đầu tiên mới được. Chú làm nhu thế thì 1000 game chả game nào chơi được đâu!!
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
sao em download VisualBoy Advance về, rồi download rom trên GBA-NEW-ROMS.com về, lúc ấn File -> Open Gameboy thì nó trắng bóc, đợi một hồi lâu chẳng thấy gì? em cũng thử download lại cả VisualBoy với lại cả game luôn mà cũng như vậy? có bác nào tốt bụng giúp em dc ko?

ui chết cha, anh Bảo move giùm em bài này dc ko? lỡ post lộn box
Có thể phiên bản VBA của bạn bị lỗi, hoặc do ROM của bạn chưa được patch (file IPS, như game Pokemon Emerald chẳng hạn) để khắc phục, bạn đưa file Zip và file patch IPS có kèm bên trong file zip ROM mà bạn download về, đặt tên giống nhau (trừ cái đuôi), đặt chung 1 thư mục rồi chơi như bình thường. Khuyến cáo bạn dùng VBA 1.72.

Xin nhắc lại, mọi thắc mắc các bạn hãy post ở đây
 

login721

Nấm nhỏ
sao em download VisualBoy Advance về, rồi download rom trên GBA-NEW-ROMS.com về, lúc ấn File -> Open Gameboy thì nó trắng bóc, đợi một hồi lâu chẳng thấy gì? em cũng thử download lại cả VisualBoy với lại cả game luôn mà cũng như vậy? có bác nào tốt bụng giúp em dc ko?

ui chết cha, anh Bảo move giùm em bài này dc ko? lỡ post lộn box
Chỉ File>Open thôi , đừng có chọn cái open gameboy
 
Sao mình trade ko được? khi mở 2 VBAlink lên thì chỉ có 1 cái là vào trade được, còn cái kia thi cứ please wait......( đang dùng vbalink 1.73)
 
giúp đỡ

e bấm vào file ----> open rou` nkưq s vẫn ko đc nok trắq xoá ah` :em10:
mak` e kuq~ hk pk giải nén ỏ lam` nkưq cái kao siu nkư a ckỵ :em19:
h` e f~ làm s :em27:
giúp e với :cry[1]:
ạ giúp đc e tks nh` :em26:
a ckỵ nao` giúp e đc pm YH e nha :em24: : p0n.newlife2k12
hay gaulun99
 

DraconKing

Nấm nhỏ
Yêu cầu bạn viết "tiếng việt" giùm đọc khó hiểu quá. Mà cái này ở post 1:
Topic này chỉ tập trung giới thiệu các ứng dụng dành cho Gameboy Advance. Xin không post thắc mắc ở đây để các bài viết được liền lạc và các bạn cũng dễ dàng tìm thấy thứ mình cần.

Mọi thắc mắc xin vui lòng post ở đây
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top