Giả lập Gamecube đây !!!

Cửa hàng game Nintendo nShop

Chơi 3D mới bị giật. Còn 2D thì tốt chán.
Máy cấu hình:
CPU Pentium D 915 2.8Ghz
RAM: 1G
VGA Intel 4500 onboard

Sorry em nhầm với thằng Sega. Tại lâu rồi không chơi nên nhầm.
 
anh em ơi, ai thik giả lập thì gửi tin tớ, cần tớ show hàng chơi Mad World = giả lập + Zelda luôn, khủng nữa thì cả Metroid cần thì chơi luôn FFCC:My life as a king
 

Trọng Tuấn

Nấm nhỏ
Cần giúp đỡ về Dolphin SVN3661

Sau khi tớ tải Dolphin SVN 3661 tại http://emulator-zone.com/doc.php/gamecube/dolphin.html , Chơi game thì thiếu mất Pad Plugin và Wii Mote Plugin. WHERE DOWNLOAD IT? Tớ nghe nói bản này xài rất tốt, Tốc độ trung bình là 60 FPS. Tớ rất cần Pas Plugin cho Dolphin SVN, Hãy giúp tớ. Ai có thì cho tớ link Down! Tớ Muốn chơi Super Smash Bros Melee Một lần :em32: ( Wiimote thì không cần thiết) (Mod thấy bài này Post không đúng chỗ thì chuyển hộ)
 

fRenzy

Nấm nhỏ
Lâu rồi ghé lại NVN đọc cái topic này cười no nê.

@halohanh, lưỡi không có xương muốn nói kiểu gì thì chẳng được, nhưng sự thật nó vẫn là sự thật. Chẳng hạn như, giả lập vẫn mãi mãi là giả lập vì nó là "giả" mà làm sao bằng hàng thật được.
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Mình xin nhắc lại lần nữa.

Wii vẫn còn đang trong giai đoạn đầu của hãng Nintendo do đó nhằm vào lợi ích phát triển chung thì diễn đàn chúng ta tạm thời không bàn về giả lập Wii. Mọi thắc mắc - thảo luận liên quan đến giả lập sẽ không được hoan nghênh tại Nintendo Vietnam vào lúc này, mong bạn thông cảm.

Thân,
Do vậy vấn đề giả lập Wii không phụ thuộc vào full play hay playable nữa mà tạm thời nó không được thảo luận tại đây. Phạm vi giới hạn tại topic này chỉ nghiêng về giả lập NGC. Những post đi về giả lập Wii sẽ được Del mà không cần thông báo trước.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top