Giải đáp tất cả thắc mắc Pokémon ( đọc kĩ topic trước khi hỏi )

Cửa hàng game Nintendo nShop

Góp ý cho Pokemon team ( Ruby/Spphire/Emerald) của mình


  • Số thành viên bình chọn
    4
  • Poll closed .

t0mahawk

Nấm nhỏ
nói chung là chơi trên máy tính vẫn là zui nhất
:em05:
uhm. save load liên tục. bắt legend bằng 1 quả pokeball =)). lv 5x vẫn hùng dũng lao vào elite4 thua thì load, thắng thì save.

có 1 dạo save load nhiều quá tôi bị ngộ luôn :D. làm cái gì cũng nghĩ save load đc, người như trên mây:em32: bị ông bà già chửi lên chửi xuống =)), nghĩ lại vân thấy buồn cười. h chơi DS ko còn cái vụ đó nhưng xem ra thằng em mình nó lại mắc cái bệnh đấy rồi :myemo0110:
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
bí quyết là đừng máu quá, load xong rồi lại bấm là dễ trùng với thời điểm mình bị hỏng lắm, để lâu lâu save cái rồi làm tiếp ^^
 

zelda131292

Nấm nhỏ
Cho mình hỏi vài câu:
Thứ nhất: Chơi PKM bản Platinum ngoài các LG là D/P, Giratina, trio LG Kanto, Regi Trio & Regigigas, Heatran, Mesprit, Cresselia, Azelf, Uxie, thì mình còn có thể bắt các LG nào (k tính trade qua Wifi hay băng GBA) và cách bắt chúng ntn?!
Thứ hai: Liệu có thể dùng SC chơi các bản GBA rồi nhờ Pak Pal đưa nó vô bản Platinum đc k?! + Nhờ bro nào tốt bụng tìm dùm cheat code 'reset contest clock' PKM Platinum (E) để 1 ngày có thể lấy nhiều PKM từ GBA trong 1 ngày^^!

@ t0mahawk: hồi đó mình cũng nhiễm tình trạng load save nên hay liều lĩnh trong cuộc sống (nghĩ chuyện j` cũng có thể làm lại như load =))), chuyện gì cũng muốn thử làm mặc dù k thể (nghĩ rằng k thể thì nó cũng qua), 1 số chuyện nhỏ nhặt thường bỏ qua để khi khác làm,... Tai hại thật, cũng may sau này chơi PKM online => tỉnh ngộ =))
 

t0mahawk

Nấm nhỏ
Liệu có thể dùng SC chơi các bản GBA rồi nhờ Pak Pal đưa nó vô bản Platinum đc k?! + Nhờ bro nào tốt bụng tìm dùm cheat code 'reset contest clock' PKM Platinum (E) để 1 ngày có thể lấy nhiều PKM từ GBA trong 1 ngày^^!
phải dùng băng xịn cơ bạn à
còn clock thì vô máy ds mà chỉnh chũng đc
 
@dảk angel: chơi trên giả lập thì ko có j` là impossible cả ... tui chưa chơi trên máy cầm tay bao h, nhưng hùi mới tập chơi dùng cái giả lập version cũ ko bik save load, chỉ bik save trong game thoy nên cảm giác chắc cũng na ná như chơi trên cầm tay nhey~
 

zelda131292

Nấm nhỏ
phải dùng băng xịn cơ bạn à
còn clock thì vô máy ds mà chỉnh chũng đc
Ban đầu mình cũng vô phần chỉnh ngày giờ của DS, nhưng khi load nó báo là "Bạn đã chuyển băng qua máy DS khác hoặc bạn đã chỉnh lại clock", hình như nó cái clock riêng gọi là contest clock để kiểm tra k như mấy game khác như zelda chẳng hạn. Mình tìm đc cái cheat reset clock rồi nhưng k dùng đc >.<
 

t0mahawk

Nấm nhỏ
cái này mình chưa thử bao h vì không có băngGBA zin. chỉ mới chỉnh clock để lấy pokemon swam thôi (chỉnh mãi vẫn chưa thấy có larvitar:em32:
 

rekkuuza

Nấm nhỏ
Bạn nào hảo tâm chỉ cho tớ cái này với. Tớ chơi pokemon platinum trên giả lập nhưng giờ có máy DS thật rồi nhưng không chuyển file save sang thẻ nhớ được. Có ai biết cách làm không chỉ cho tớ với. Cảm ơn trước.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
cho tớ hỏi trang http://www.pokemon-gts.net/ để trade pokemon thì trade bằng DS thẻ có được không hay là phải có băng gốc và làm thế nào ?
Cái này hok biết. Nhưng Abra nghĩ là được, thử đại đi bạn. ^^ Không được thì thui.

SK2605 nói:
vấn đề về cheat pkm có được nêu ra hok zậy? (sợ forum ko cho nói chiên cheat ^^)
Forum không hề cấm việc bàn và sử dụng cheat. ^^ Tah65m chí còn có topic cập nhật cheat code kìa. ^^ Có sử dụng cheat hay không là tùy mỗi người thôi. Ai cấm được chứ. ^^
 

boyson5012

N-Club <span style="color: rgb(255, 0, 0);">MarioK
Thực ra trang http://www.pokemon-gts.net/ chỉ là trang thống kê lại các cuộc trade pkmn giữa các trainer trên thế giới trong 1 thời điểm xác định thôi chứ nó ko hỗ trợ trade trên web. Nếu muốn trade bạn hãy tới global trade station ở Jubilife, đăng nhập wifi và pkmn bạn muốn có phải có hình trong pokedex :em36:
 
tui mới bắt được 1 con Dugtrio trông lạ wá ... nó có mỏ xanh và 1 sao, khi ra trận sao bay tứ tung, con này chả giống mấy con Dugtrio bình thường chút nào .... zậy là sao bà con? ????!?!?!? :-??
 

gameboy89

V.I.P Member


Con này ah bạn :D shiny đó :P , nó thuộc loại hiếm , hơi bị dị tật bên ngoài so với đồng loại :P
Shiny hình như khỏe hơn pkm thường hay sao ý nhỉ :-?
 

boyson5012

N-Club <span style="color: rgb(255, 0, 0);">MarioK
Sướng nhé =D>, tỷ lệ gặp 1 con shiny ~ 1/8000. Ngày xưa chơi GBC mình còn gặp vài con chứ từ hồi chơi trên DS chả gặp con nào :))
Ngày xưa thằng bạn chơi Silver ăn may thế nào gặp cả shiny Lugia 8-}
 


Con này ah bạn :D shiny đó :P , nó thuộc loại hiếm , hơi bị dị tật bên ngoài so với đồng loại :P
Shiny hình như khỏe hơn pkm thường hay sao ý nhỉ :-?
Màu sắc khác, đẹp hơn (tùy loại nhé), hiếm hơn, dành cho những người cần sưu tập, và hông mạnh hơn những Pokemon bình thường xíu nào đâu :D
 
ý chà ... hiếm thế mà ko mạnh hơn tí nào àh :(, hùi trước chơi gold cũng gặp 1 con ratata màu sắc dị hợm, chắc cũng shiny nhey~ :D. Có mấy con này thấy đội hình đẹp hẳn ra :))
Mấy con lày 1 sao, zậy có 2 sao hay nhiều sao hơn ko? :D
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top