Giải đáp tất cả thắc mắc Pokémon ( đọc kĩ topic trước khi hỏi )

Cửa hàng game Nintendo nShop

Góp ý cho Pokemon team ( Ruby/Spphire/Emerald) của mình


  • Số thành viên bình chọn
    4
  • Poll closed .
pokemon bản Việt hóa

tui down dc tren http://pkmg.org mot ban pokemon viet hoa va may ban cho PC.
Bản của GBA thì giống như của File Red nhưng lúc vào lại là có 3 con pokemon khác và bản đồ mới. Bác nào lên down thử chơi rùi chỉ cách cho em.(lúc mới vào thi ghi tieng anh nhung sau la tieng viet).
 
mấy bạn ơi cho mình hõi tại sao mình chơi trên pc bản emerald khi đánh xong e4 thì lại new game , ko thễ chơi tiếp đc,ai biết cách khắc phuc làm on chi~ mình thanks trước
 
Các ấy giàu kinh nghiệm chỉ em bắt Feebs với

Em thích con Milotic lắm nhưng mà khổ nổi em đã cố gắng câu hoài mà chả chịu dính:myemo0128: nhiều lúc rất nản nên xin chỉ em làm thế nào để câu giúp :confused[1]: (em dùng super rod để câu)
 
Em thích con Milotic lắm nhưng mà khổ nổi em đã cố gắng câu hoài mà chả chịu dính:myemo0128: nhiều lúc rất nản nên xin chỉ em làm thế nào để câu giúp :confused[1]: (em dùng super rod để câu)
đúng là bạn phải dùng SUPER ROD nhưng để bắt được FEEBAS thì cũng cần nhờ đến vận may vì trong khu vực đoá có tất cả 4 cái hồ và lúc này nó ở hồ này còn lúc khác nó ở hồ khác nên bạn hãy thữ vận may của mình nhé ^^
 
Thì bác cứ quần hết dòng sông câu từng tí từng tí , 1 ô nước bác chỉ cần câu 5 lần cho đến hết dòng sông thì sớm muộn cũng bắt đc nó.
 
Khỗ nỗi đây chắc hẳn là lần thứ 100 kể từ khi em bắt đầu câu nó 1 cái ao là câu những 20 mấy lần lận í chứ :myemo0104:
 
một ao bạn chỉ cần câu khoảng 15 lần lá sẽ biết có hay không để đến ao khác kiếm thôi ^^ ( kinh nghiệm chơi E R S mình đều làm thế )
 
Phiên bản game Pokemon thứ ba sau Diamond&Pearl ???

Hôm nay mình lên youtube thấy một clip ngắn giới thiệu game Pokemon thứ ba sau Diamond và Pearl, hình bìa là con Giratina và mới chỉ có bản tiếng Nhật. Mới xem thì có vẻ như chỉ là trò "ăn cá" thui, clip chẳng có vẻ gì là chính thức cả. Nhưng mà nghĩ lại thấy cũng có lý, vì trước giờ Nintendo vẫn có những bản Pokemon "thêm" thế này (Blue, Crystal, Emerald). Đọc mấy cái comment trên đó cũng thấy 2 luồng ý kiến trái ngược nhau. Không bít anh em mê Pokemon nhà mình có ý kiến gì về chiện này hok?

[YOUTUBE]f9jcg1OH57k[/YOUTUBE]
 

wow_wow

Thành viên lâu năm
ôi trời ơi =)) cái này xưa như trái đất =))
Chưa có đâu bạn ạ =)) tốt hơn hết là đừng bao giờ tin vào youtube
 

espeon

V.I.P Member
Đây là bản fake -,- thật ra ko "bản" mà là cái vỏ fake -,-
Ko đọc hả? Ngay đầu tiên người ta đã nói :"Ảnh của Giratina, ko cần biết nó là fake nhưng đây là ảnh của nó"
-,-
 

keen9000

Nấm nhỏ
hỏi về pokemon Diamond

mình đang chơi PM Diamond trên DSlite :myemo0104: hiện đã đi hết và đang đau đầu vì mấy con legend ,, đi các forum chỉ cách bắt thì toàn là phải hack ( vd cây azuel flute gì đóa ) mình cũng muốn hack để có đc item kia , vậy bạn nào có thể hack đc thì chỉ mình ( đã thử copy file save từ root thẻ nhớ vào máy nhưng lại chạy bằng no$GBA ko đc :myemo0104: ) ko lẽ mình chơi trên DS thiệt lại lỗ zậy sao =((
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top