Giải đáp thắc mắc chung về 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

- Nếu bạn dùng GW thì cài bluecardfix.cia lên sysNAND. Sau khi unlink chỉ cần dùng Blue card chạy lại GW_INSTALLER.nds là được.
- Nếu bạn dùng CFW thì nên thử browserhax, HomeMenuhax thay vì dùng DS Profile.
mình dùng GW
vậy format sysand ko mất bluecard fix , trong khi mset mất à ?
 

8163264128

Thành viên lâu năm
CPU của N3DS có khả năng chạy ở 1x, 2x hay 3x (804MHz)

Một số game độc quyền cho N3DS như Xenoblade có thể chạy ở chế độ 3x này. HOME cũng chạy ở tốc độ đó.
Nhưng game cho O3DS sẽ chạy ở 1x (268MHz)

Gần đây đã có một plugin cho NTR để đặt xung CPU lên 3x, bất kể game. Nhờ đó Pokemon hay MGS đã chạy nhanh hơn, ko giật như trước.

Link: https://gbatemp.net/threads/release-cpu-clock-configure-plugin-for-ntr-cfw-new3ds-only.398462
 
lạ nhỉ , cả hai đều là cia
cái này mình hỏi cho chắc , bluecard cũng nhận rồi ,nhg ko dám boot vào vì vào ds game mset sẽ bị xoá
 
Mình vừa mới mua lại một em New 3ds jap, máy đang chạy ver 8.1.0. Đã hack gateway rồi, nhưng mà mình không sử dụng phần internet Browser được, mỗi lần vào đó là lại báo phải update gì đấy.
Các bạn cho mình hỏi có cách nào để sử dụng được tính năng duyệt web mà không bị mất hack không?
Anh em nào ở tp hcm rành vụ này giúp mình phát nhé. Mình xin cảm ơn và hậu tạ
 
Cái đó là trả phí 0,2 $ , giống như mua game , để dc sử dụng full trình duyệt, và chỉ xuất hiện ở new3ds hệ Japan (mình cũng bị thế)
cách tốt nhất là up emunand lên mới nhất , rồi trả tiền cho nó để dc xài thoải mái :))
 

RainThunder

Nấm nhỏ
lạ nhỉ , cả hai đều là cia
Thế nên mình mới nói là: "Chính xác hơn là chỉ có cái hack mà bạn cài đặt vào DS Profile bị mất mà thôi". Khi cài cia MSET 4.x (tức là app System Settings của firmware 4.x), thì chưa phải là hack. Đó đơn thuần chỉ là hạ thấp phiên bản của app System Settings mà thôi. Chỉ khi bạn chạy GW_INSTALLER.nds hoặc chọn mục "Install NVRAM" trong menu GW thì đó mới thực sự là cài "hack" vào máy. Sau khi bạn unlink thì bluecardfix và MSET 4.x vẫn còn nguyên trong sysNAND của máy bạn, chỉ có "hack" là bị mất. Lúc này bạn chỉ cần chạy GW_INSTALLER.nds là có thể tiếp tục sử dụng GW.
 
Cái đó là trả phí 0,2 $ , giống như mua game , để dc sử dụng full trình duyệt, và chỉ xuất hiện ở new3ds hệ Japan (mình cũng bị thế)
cách tốt nhất là up emunand lên mới nhất , rồi trả tiền cho nó để dc xài thoải mái :))
Update emunand mới nhất có hỗ trợ chơi game hack chưa bạn, và cách thức trả tiền như thế nào vậy? Ban có thể giúp mình được ko?
 
Có bác nào ở HCM có thể giúp e backup game gốc 3ds để lấy private header để chơi online trên sky3ds với.
Hiện tại mới mua con N3dsXL + Sky3ds và đã có 1 băng game gốc Pokemon AS nhưng do không thể lấy được private header của băng game gốc ra nên bác nào ở HCM có thể giúp e vấn đề này không?
 
Tình hình là lúc trước được tặng 1 máy NDS lite US , cũng đã chinh chiến với em nó thông qua cái thẻ R4 huyền thoại bao nhiêu là game . Nay mở lại máy thử chiến lại vài game như Pokemon black 2 , Mega man star force 3 , Mario kart , Harvest moon ,... Nhưng thật sự mà nói là không còn niềm cảm hứng thức thâu đêm để cày game như xưa rồi . Không biết là do mình đã già k còn thích chơi game nói chung và game NDS nói riêng ( e 20t và FA ) hay là do chiếc máy không còn đủ sức thu hút mình (so với hàng tá thứ hiện đại khác) .
Hiện nay mình đang có 1 ý định là mua 1 em Nintendo New 3DS XL cho kịp thời đại , với giá hiện nay cùng 1 thẻ sky 3DS thì khoảng 6tr , 1 số tiền không nhỏ với sinh viên ( bác nào chê nghèo mà đua đòi thì thôi không cần đọc tiếp đâu ) nên đang khá là băn khoăn k biết có nên mua hay k.
Do đó em đăng bài lên đây xin phép những bác nào đã và đang dùng 2DS , 3DS , N3DS hãy chia sẻ những cảm xúc riêng của mình về chiếc máy các bác đang dùng cũng như là những game mà các bác đã chơi . Ngoài ra em có 2 câu hỏi nhỏ :
1. Bỏ qua vấn đề về cấu hình , đồ họa , giá cả thì giữa 2 phong cách game trên máy Nintendo vs máy PS thì các bác sẽ chọn bên nào ?
2. Nếu bác là 1 người không dư dả , thì có nên dùng 6tr như thế này không ?
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
Máy new 3ds đời đầu không được cài Browser, bắt buộc phải update để cài Broser vào máy :(
Máy JP còn được khuyến mãi thêm vụ trả tiền mới được vào web tự do, còn bình thường vẫn có thể vào vài trang mà Nin cho phép.

Emunand của new chỉ mới được GW hỗ trợ tới 9.5 để chơi amibo thôi, nếu không cần thiết thì không nên update. Hiện tại cũng chưa có game nào yêu cầu fw cao hơn nên cứ để đó chơi thoải mái đi bạn <:-P
 
Tình hình là mình vừa mua 1 e New 3ds xl fw 9.0
Máy đang xài GW 9.0 luôn :-? mà thấy mỗi lần vào gateway mode hơi bị lâu, chắc do EmuNAND 9.0 nên đang tính update lên 9.5
1/Không biết nó có như Old là: Vào gateway mode,mở wifi vô phần Setting update là nó sẽ up fw EmuNAND lên fw mới nhất không mọi người???:-s
2/Mình chơi game .3ds mà nó kêu update game,chắc chỉ game .cia mới up được đúng ko?
3/Có trang nào down theme cho gateway ko?đuôi nó là j??
:(( Old thì mình còn biết,chứ New sợ làm lộn gì nó bắt hack lại từ đầu thì tiêu.Ai giúp với ạ
 
1. Không như Old, vì up như thế lên hẳn 10. , mà emunand gw support mới ở 9.5 => hỏng emunand
2. Up bằng cách download 9.5 cia update pack for New và cài bằng dev menu
3. Theme cho 3ds nghiên cứu CHMM là custom home menu manager
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top