Giải đáp thắc mắc chung về 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Mình cũng lần đầu tiên sở hữu 1 máy chơi game của Nin: 3ds màu đen. Bạn thử vào lại xem sao, trên eshop vẫn có icon Demo Game mà (nó nằm trong những icon ở hàng trên trong eShop)
 
Làm thế nào để biết được game đã đang sắp ra thuộc hệ vùng nào ( US JP EU) game tiếng anh hay tiếng nhật ... :bee: thấy 3Ds ra game liên tục mà chẳng biết tìm hiểu thông tin game ấy ở đâu cả :myemo0106:
 

nguyenanhnguyen

Thành viên lâu năm
Tuy đã có con 3DS từ lâu nhưng thắc mắc cái này, cái touch screen của 3DS ở chính giữa nó mềm mềm và không được nhạy cho lắm, biết là cảm ứng lực nhưng các góc khác lại khá nhạy, máy các bạn có vấn đề giống như thế này không, hay là do tại máy mình.
 

nickcarter9

Banned
Tuy đã có con 3DS từ lâu nhưng thắc mắc cái này, cái touch screen của 3DS ở chính giữa nó mềm mềm và không được nhạy cho lắm, biết là cảm ứng lực nhưng các góc khác lại khá nhạy, máy các bạn có vấn đề giống như thế này không, hay là do tại máy mình.
bạn kiểm tra lại máy thử xem máy mình thấy cảm ứng toàn bộ nhạy hết mà :)
 
cách update 3ds ???

chẳng qua là em mới mua 1 cái 3DS nhưng mà lại không biết cách update, kết nối wifi thì bị lỗi 003-1101, bác nào biết cách update thì chỉ em với:em32:
 
mình mới có 3DS mà là 2nd hand nên hình như máy có vấn đề hay sao ấy... Máy của mình sạc pin mãi k đầy mà đêm đi ngủ k chơi nữa mình đã power off rồi mà sáng sau dậy máy hết sạch pin, bật k lên, đã thế current time vs date reset lại từ đầu luôn :( CHo mình hỏi có phải do chai pin k vậy :(( cả ngày cứ phải sạc mệt quá ...
 
Mới mua máy 3ds các bác giúp em vài vấn đề

+ làm sao để update fw cho 3ds vậy
+ update rồi có ảnh hưởng j đến Fc ko , em đang dùng Fc Galaxy Eagle
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
em kia lại đang thiếu gạch xây nhà đá à [-(

^2: bấm nút "Power", chờ 3DS khởi động xong thì kiếm icon hình túi giấy màu cam, chờ đó khoan bấm, kiểm tra xem đèn màu cam bên cạnh phải có đang chớp chớp không, có thì chọn icon kia, chưa thì tiện tay gạt cần bên hông lên rồi thả ra sẽ thấy đèn chớp, tiếp theo chờ vài giây rồi xem góc trên bên trái hình cột sóng có chữ "Internet" không, trong thời gian chờ sẵn tiện mở nắp khe thẻ SD ra xem có thẻ trong đó chưa rồi đóng lại, chờ mấy phút mà không thấy cột sóng báo gì thì lật sách hướng dẫn mục Connection ra nghiêm cứu cách kết nối

nếu có chữ "Internet" thì chọn icon túi giấy, chọn xong rồi rút tay lại, chờ vài giây để kết nối, nếu máy báo phải nâng cấp gì đó thì cứ "Yes" "OK" đến lúc có thanh process thì đóng máy lại đi chơi đâu đó khoảng 15', chơi chán quay lại mở máy lên để vào shop, tìm mục app ở hàng dưới rồi dò soft Pokedex 3D, chọn icon download xong được hỏi gì cũng đồng ý tất, cuối cùng bấm download rồi đóng máy lại và lại chờ ;))

khi nào có thông báo tải về xong thì thoát ra menu chính chọn icon hình gói quà mở ra sẽ thấy soft Pokedex 3D, phần còn lại cho bạn tự mò >:)
 

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT
Đây là topic thứ 2 bạn tạo mà ko xem kỹ, mọi bài thắc mắc về 3ds mời bạn wa topic vào topic này http://www.nintendovn.com/forum/showthread.php?t=16493

Còn vấn đề 3DS, cực kỳ dễ, mò chút là ra, ko cần bạn phải tạo rùi hỏi những câu mà chỉ cần mò chút là ra.

+ update 3ds thì vào Setting -> System update
+ Tùy fc play game sẽ bị block hiện tại FW 4.2 là new nhất block khá nhiều FC. Còn FC của bạn lạ hoắc mình chưa thử bao giờ.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top