Giải đáp thắc mắc chung về 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

[Tư Vấn] SF4 DoA hay Tekken ???

tình hình là e cbị tậu 3ds, e thì nghiền game đối kháng, có thể chơi hàng h đánh đi đánh lại k thấy chán, bỏ ra hàng h chỉ để tập combo, 3ds lại có cả 3 game nặng kí này, k biết nên chọn cái nào ???
Ấn tượng về SF4: có góc nhìn mới, có thể để chiêu thức xuống màn hình dưới, khá hay + cộng đồng online đông và game này rất hot !!! mỗi tội là cách đánh khác hẳn so với DoA và Tekken, kiểu đánh này k quen cho lắm, đánh hơi khó :(
DoA: ấn tượng về chiêu counter (độc nhất trong 3 game) còn lại k có j` ấn tg. lắm :D
Tekken: game này nghiền luôn, chơi từ ps2 đến psp bh sag 3ds k hiểu có nên chơi tiếp k, cũng cho chiêu thức xuống màn hình dưới giống SF4, kiểu đánh này thì e quen hơn là SF4, nhưng có vẻ ở VN hay forum NVN này ít người chơi thì pải.
K biết nên chơi game j`, các bác giúp vs
p/s: các bác khuyên thế nào cúng đc nhưng đừng lôi kéo mấy game khác vào, e chỉ cần 1/3 game này thôi :D
 
Tùy theo sở thích của mỗi người thôi bạn. Cách đánh của SF4 và Tekken khác nhau hoàn toàn, cả 2 đều có style riêng. Cá nhân mình thích SF4 hơn vì đã chơi từ nhỏ, Tekken thì mình chỉ chơi phần 5 trên PSP, phần này mình thấy game đầu tư kỹ, cách đánh cũng cân bằng và hợp lý, khi lên phần 6 thì lại thay đổi chiêu thức và có phần loạn hơn nên mình ko thích phần 6 cho lắm.
Phiên bản trên 3ds là phần 6 nên lời khuyên cá nhân của mình với bạn là chọn SF4, mình cũng định sau Tết sẽ mua băng này chơi ^_^
Còn DOA thì mình chưa chơi lần nào nên ko ý kiến
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Vote mạnh sf4, để có người cđánh với mình chứ :spiteful[1]: có điều hãy chơi thử nhiều nhiều trên các hệ máy khác hãy quyết định, sf4 ko dễ dàng nắm bắt như doa hay tekken đâu.
 
Help, Con 3DS của mình hôm trước cho thằng em nghịch, giờ chẳng hiểu sao giờ bật ko lên màn :(
Có ai biết lỗi gì không?
Mình ở HN thì sửa 3DS ở đâu uy tín nhỉ?
 

LethalRedArmy

Nấm bình thường
DOA thì nên chơi DOA5 trên PS3 hoặc X360.
Sắp tới cũng có DOA5 Plus cho Vita. Tuy nhiên, game đối kháng và hành động thì chơi trên console là hợp lí nhất.
 
Cho mình hỏi 1 điều. Nếu mình mua máy ở NVN Shop thì máy có phân vùng là US phải không ? Và game ở shop cũng là US ? Nếu mình qua nhật chơi vài tháng thì máy có chơi được game không ? Chơi được multi với người nhật không ? Mua băng bên đó gắn vào chơi được không ? Cảm ơn mấy bạn.
 

Key_blade

Thành viên lâu năm
Cho mình hỏi 1 điều. Nếu mình mua máy ở NVN Shop thì máy có phân vùng là US phải không ? Và game ở shop cũng là US ? Nếu mình qua nhật chơi vài tháng thì máy có chơi được game không ? Chơi được multi với người nhật không ? Mua băng bên đó gắn vào chơi được không ? Cảm ơn mấy bạn.
Mua ở NVN thì tất cả là US,US vs hệ Jap thì local k chơi đc,online thì đc
 
Mấy bạn cho mình hỏi: nếu Nintendo update FW, FC của mình bị block thì mình phải mua FC mới à??? Và với SCDS2 hiện giờ thì mình phải đem ra tiệm update à????
Thanks ( 3 )
 

Key_blade

Thành viên lâu năm
Còn tùy vào FC của bạn có hỗ trợ unbrick k,thường thì unbrick=DS Fat,DS Lite
Một số FC Unbrick đc:Acekard 2i,SCDS2(Có thể trên mọi máy),R4i DSN,R4I SDHC(r4i-sdhc,com),R4i Gold Deluxe
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top