Giải đáp thắc mắc chung về 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

mariobeo

Thành viên lâu năm
Cái đó là R4, một loại thiết bị dùng để chơi game chép trên DS và 3DS, nhưng hiện nay mới chỉ chơi được game DS thôi vì 3DS chưa hack được. Bạn chỉ cần mua R4 và 1 thẻ nhớ microSD là chơi game chép DS vô tư. Còn muốn chơi game 3DS tất nhiên là phải mua băng gốc.
 

canoc3000

Nấm nhỏ
Cho hỏi có topic nào hướng dẫn về cái club nintendo ko nhỉ,Nếu không có thì bạn nào hộ mình vài câu
- đăng kí thì thấy free, lúc xem tờ club kèm theo thì ghi 90 day exten là sao
- kiếm coin thế nào nhỉ, nếu sau khi nhập mã số. Vào web thì thấy có thưởng xu khi đăng kí game hay gì gì đó,
Có bác nào trả lời hộ không:bleh[1]:
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
- Cái 90 days đó là nó gia hạn thêm thời gian bảo hành cho 3DS đã đăng ký.
- Sau khi nhập mã thì phải làm các survey mới lấy được coin. Thông thường sẽ có 1 survey ngay lúc nhập mã vào và 1 survey khác 7 ngày sau đó khi bạn đã chơi game sâu hơn.
 
mọi người cho hỏi là băng 2nd hand vs băng mới ngoài việc đã có người chơi trước rồi thì có j khác ko, tại em có 1 băng kid icarus 2nd hand mà ko xoá đc phần lưu của người trước nên ko chơi lại từ đầu đc, nếu mua các băng khác mà vẫn bị unlock trước thế này thì chơi ko thix tý nào
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Kid Icarus thì lúc chọn cái profile để chơi, nhấn giữ L, nó hiện 1 bảng hướng dẫn lên, tiếp tục nhấn giữ thêm R + qua phải của D-pad + X + Y, nó sẽ hỏi mình 4 lần để xác nhận xóa
 

JustinSang

Nấm nhỏ
Cho hỏi là mình muốn tải game nó kêu nhập thông tin nhưng cái Phần address ( Địa chỉ ) nó cứ nói Your address could not be validated as entered. Please check all fields. Quài à . Ai có cái địa chỉ ko ?
 

shenlong213

Thành viên lâu năm
Cho hỏi là mình muốn tải game nó kêu nhập thông tin nhưng cái Phần address ( Địa chỉ ) nó cứ nói Your address could not be validated as entered. Please check all fields. Quài à . Ai có cái địa chỉ ko ?
Lấy mẫu dưới đây mà đăng ký

USA

Address: 5062 farmview road
City :stanley
State : Virginia
Zip code: 22851


Australia

Address: 1/8 Reed St
City: Cremorne
State: New South Wales
Zip code : 2090
 

boytoof198

Pokemon Master
Tình hình là hôm nay mình mới vọc thử được trò configure router wifi để máy down được nội dung từ NinZone, và mình có một số thắc mắc như sau:
Đầu tiên hãy xem qua danh sách dưới đây http://www.3dbrew.org/wiki/Nintendo_Zone
Theo như danh sách các Hotspot ở dưới thì những thứ cần phải chỉnh đó là: SSID, Security, Region, ServiceName, Flags(???).
- SSID thì chỉnh ngon rồi, nhưng Security thì không để hả mọi người, và từ đó thì có nên lập một cái bridge tới một WAN mới với SSID ko?
- Region theo như khuyến cáo của nó thì ko nên đổi nếu ko ở đúng vùng, vậy thì có nên đổi thành US ko và nếu đổi thì có gì thay đổi ko?
- ServiceName hình như không đổi được hả mọi người???
- Flags là cái gì và có cần đổi không?
 

JustinSang

Nấm nhỏ
Mình cũng đã đổi SSID thành atwifi rồi và cũng có tín hiệu nhưng khi kết nối lại gặp lỗi 003-1105 . Ai giúp mình với ! :Please:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top