Giải đáp thắc mắc chung về 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Cách phân biệt thì hack a9lh sysnand ko emunand thì khi tháo thẻ nhớ bật nguồn power thì đèn xanh chớp chớp ko lên 2 màn hình
Máy mình giống như trường hợp này, đèn nguồn chớp 1 cái rồi tắt và 2 màn hình không xuất hiện gì. Cắm thẻ SD vào chọn lại 2 cái tùy chọn kia thì máy sẽ bị tình trạng như mình kể ở post trên. Còn bỏ 2 cái tùy chọn thì máy khôi phục lại game đã cài và chơi bình thường như trước đây, vào system setting thì có hiện lên dòng Emu 11.4-US.

Cho mình hỏi thêm vài vấn đề:
_ Trong phần config của Luma có cần chọn thêm cái gì ngoài cái 3 không?
_ Giờ mình có cần update thêm cái a9lh không? Trên reddit thấy bảo phải update a9lh khi dùng fw 11.4 trong khi mình vẫn bật game bình thường và không thấy có lỗi gì dù chưa update.
_ Bạn cho mình một số lời khuyên sử dụng máy an toàn như back up hay gì đấy. Từ lúc mua máy về thì mình chưa làm gì cả, cứ thấy thông báo fw là update lên. Hôm nay up lên fw 11.4 bị đen màn hình cứ tưởng hư máy nên cứ thấy không yên tâm, may là lỗi ở luma phiên bản cũ.
 
Ở việt nam thì rẻ và chắc còn người bán là r4 trên nhãn in link r4 .hk gì đó nhưng bạn kiếm đuôi .com thì mới chơi mấy game pokemon việt hoá ko bị lỗi, còn vụ real time save thì đều hỗ trợ cả nếu trên nhãn có in thông tin
Cho mình xin link sản phẩm, ở khu vực Hà Nội thì càng tốt
 
Cho mình hỏi cái là sau khi update 11.4 thì giờ mỗi lần nhấn vào thẻ r4 để chơi game nds là màn hình đen thui, chỉ còn nút power là vẫn xanh.
Mình hack a9lh ạ.:(
 
Ở Sài Gòn mình có chỗ nào bán pin New 3ds LL xịn ko nhỉ? Pin máy mình h chơi tầm 2h ~ 2h15p là hết pin thôi. :(
Setting:
Mức độ sáng: 3
Wifi: Off
3d: Off
 
Cho mình hỏi máy mình đã hack CFW thì update system máy lên bản mới nhất có làm sao ko vậy?
Và có nhất thiết phải update lên ko hay k cần update vẫn chơi mọi thứ như bthuong (kể cả online)?
Đang tập tành chơi Pokemon X/Y
 

phongga

Nấm bình thường
Máy m đã hack a9lh và luma3ds, m có down phim hệ eu và jp, làm sao coi được trên máy hệ us vậy bạn aquablue
 

phongga

Nấm bình thường
3DS chủ yếu chơi game thôi, xem phim thì bạn dùng điện thoại android của sony, samsung, htc, lg, xiaomi,..., iphone của apple, hoặc các loại tablet..., lý do là độ phân giải màn hình của 3DS rất là tệ, phim thì chỉ cần đúng định dạng chứ ko đòi hỏi vùng như game tức cái đuôi .avi sau đó bỏ vô thư mục DCIM , thông tin đầy đủ định dạng video cùng thời lượng tối đa mà 3DS hỗ trợ được Nintendo cho biết :
  • Video Length: Up to 10 minutes.
    • All videos are saved to the SD card. The length of video that can be recorded may be reduced if there is not enough free space left on the SD card.
  • File Format: AVI
  • Codec for image stream: Motion JPEG
  • Codec for audio stream: IMA ADPCM
  • Frame rate: TBD
  • Image resolution: 480 x 240


Còn với máy đã có a9lh + luma3DS bạn có thể kiếm ứng dụng từ bên lập trình viên ko thuộc Nintendo để vượt cái rào 10 phút, còn ứng dụng nào thì mình ko biết do ko xem phim bằng 3DS.

Cuối cùng biện pháp đơn giản nhất, vô eShop của Nintendo, trong ấy có mấy cái ứng dụng xem phim do đối tác làm như Hulu, Neflix, youtube,... cài vô máy rồi bật wifi mở ứng dụng lên xem ( nếu bạn rành ngoại ngữ theo mức nghe hiểu tốc độ cao thì tốt, không thì đừng chê ko có phụ đề việt ngữ hoặc có thì phụ đề chữ bé tẹo ).

Ngoài ra thì cái trình duyệt web của Nintendo có thể mở và xem phim online ở 1 số web site ở việt nam như phimmoi.net, phimbathu.com, animetvn.com, tuy nhiên khi mở web bấm vô xem phim có hơi khó khăn vì nó ko hỗ trợ tiếng việt có dấu khi lựa chọn phim ( lúc chơi phim thì phụ đề tiếng việt vẫn hiện ok ), quen rồi thì cũng chịu được thôi. Nhưng xem chán lắm thua mấy cái máy khác xa :3
M down phim từ freeshop dạng cia bạn ơi, có hệ eu và jp, m nhớ là phải chuyển gì trong luma mới coi được, nếu ko sẽ báo lỗi và thoát ra ngoài home rồi restart.
Hulu và nexflix gì đó m chưa dùng, cũng có vào youtube và phimmoi coi rồi, cũng ngon, tại muốn down phim 3d cia về coi như finding dory, up...
 
Cho hỏi freeshop mình đang ở 2.13 và cả tháng nay ko thấy update game mới ra. Ví dụ FE echoe ko thấy có bản us chỉ có bản tiếng nhật. Như vậy có lỗi gì ko
 
Đã hơn 1 năm vất só cái nintendo kể tử khi update (lỡ tay) con Old Nintendo 3ds XL hàng Taiwan của mình lên 10.5.20 T , và giờ thì ko tài nào hack lại máy được nữa :( vì ko thể làm ngay bước đầu tiên Homebrew launcher. Không biết giờ đã có tin gì mới chưa mọi người :( . Máy có mỗi 1 game duy nhất, muốn mua game cũng ko đc vì là hàng Taiwan, .... để không bám bụi thấy tội tội.
 
Tin mới nhất là fw 11.4 đã bị hack, với lại giải pháp Luma3ds + A9LH cũng bị dẹp vì đã ra cái Sighax với Boot9strap + Luma3DS phiên bản 7.1 đã ngừng hỗ trợ A9LH, sau khi cập nhật a9lh lên boot9strap thì cái ưu điểm dễ thấy nhất là rút thẻ nhớ mở máy vẫn lên màn hình home và vẫn còn hack ( trước đây thì a9lh rút thẻ nhớ là mở không lên )

Giải pháp hack nào thì cũng cần vô được Homebrew laucher mà Soundhax vẫn ko hỗ trợ taiwan :|
Định mệnh con máy :( chả nhẽ bỏ tiền ra mua sky+ :( sky + khả thi không ?
 
Tin mới nhất là fw 11.4 đã bị hack, với lại giải pháp Luma3ds + A9LH cũng bị dẹp vì đã ra cái Sighax với Boot9strap + Luma3DS phiên bản 7.1 đã ngừng hỗ trợ A9LH, sau khi cập nhật a9lh lên boot9strap thì cái ưu điểm dễ thấy nhất là rút thẻ nhớ mở máy vẫn lên màn hình home và vẫn còn hack ( trước đây thì a9lh rút thẻ nhớ là mở không lên )

Giải pháp hack nào thì cũng cần vô được Homebrew laucher mà Soundhax vẫn ko hỗ trợ taiwan :|
Vậy máy đã hack Luma3ds + A9LH thì muốn hack giải pháp mới nhất có được không bác?

Thêm nữa bác cho e hỏi luôn 1 số game như PKM Moon nó báo có update nhưng mình vào Freeshop thì k thấy có update vậy mình cứ update trực tiếp bằng cách mở game rồi ấn Update có bị làm sao ko bác?
 
Làm phiền mọi người cho mình hỏi tí. Mình có mua 1 con New 3DS LL đã chuyển region sang US. Firmware lúc mua về là 11.4.0-37U.

1. Giờ mình muốn kiểm tra xem máy được hack dạng nào thì phải làm sao ạ ? (Lúc mua về mình thấy có sẵn FBI với Title Manager, mình cài game CIA bằng cái Title Manager này)

2. Chơi online Mario Kart 7 thì lúc tìm kiếm người chơi bị lỗi 006-0612, chơi Super Smash Bros thì bị lỗi 018-0515, các game Mario Golf World Tour hay Monster Hunter Generation cũng bị lỗi khi tìm kiếm người chơi. Mình có làm theo hướng dẫn này http://en-americas-support.nintendo.com/app/answers/detail/a_id/12478/p/430, add DMZ, Port Forwarding đầy đủ nhưng vẫn không ăn thua. Có ai biết cách giải quyết không ạ ? Không chơi online được thì buồn lắm.

3. Hôm qua có nhận được notification báo là có system update available, mình có nên update không ạ ?

Do lần đầu tiên được tiếp xúc với nintendo (trước giờ cái console duy nhất là cái PS2) nên đọc nhiều bài hướng dẫn của mọi người mà cứ ù ù cạc cạc, nhất là mấy cái liên quan đến hack. Mong được mọi người giúp đỡ.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top