Giải đáp thắc mắc chung về Wii

Cửa hàng game Nintendo nShop

FE bản J ko cần thay chip vẫn chơi được. Hôm qua có qua Halo, quên hỏi game FE tiếng E, chỉ hỏi SMG thì được biết muốn chơi phải thay chip, giá 300k.
Tình hình là chắc đổi chip quá, fe we.
 
Bạn ppkhoa chơi được FE bản E thì chắc là bạn đã được thay con chip nhập về cùng đợt với con chip thử nghiệm. Bên Halo trả lời mình là con chip đấy vừa rẻ lại vừa chơi được cả SMG (E) và FE (E) nhưng Halo không nhập về được con chip này nữa.
Còn con chip mới nhập về đợt này thì giá của nó là 380k (đắt hơn con cũ) và chỉ chơi được SMG (J) thôi.
- theo những gì Halo trả lời mình -
Hix, nghe thấy không chơi được FE (E) là mình đã chán lắm òi, đã tháo wii ra chuẩn bị đóng gói gửi vào nam rồi đấy chứ T___T
 
ppkhoa đâu có nói là chơi dc bản E của SMG với FE đâu pác

chờ tình hình xem sao đã , chứ chơi dc bản J thì cũng chán lắm
 
Tình hình lại right here waiting thôi chứ sao... mà còn sắp có TOS nữa chứ, ko chơi được chắc đập đầu vào tường quá T___T
 
mình có con wii + wiikey, up lên 1.9b nhẹ nhàng, hông biết phải con chip mà halo nói ko nữa, để tí về thử mario galaxy xem (tại hổng khoái game này lắm nên chưa test)
 

ppkhoa

V.I.P Member
E hèm ! Cái FE thì đang tải. Dự tính tải xong bản Nhật, update xong xuôi tải tiếp bản US về thử tiếp. Còn bạn toulousekh, nếu muốn chơi SMG thì phải cài được bản update 1.9g chứ không phải b. Nhưng dù gì thì cũng phải tải hết 2 cái, SMG bản E về thử và FE Nhật và Mỹ. Xong rùi thì mình cho biết kết quả. SMG chơi tuyệt vời, hớp hồn người lớn lẫn trẻ nhỏ !
 

wow_wow

Thành viên lâu năm
Tớ có 1 cái modem ADSL (của Viettel) và một cái đầu dây nối từ modem tới cổng USB ấy (Trên modem có cái lỗ mà hình thang và hình vuông lắp vào ấy ^_^) như thế có kết nối dc Internet mà ko cần Lan Adapter ko :D Nếu có HD tớ nhé :D Sao lắp vào nó vẫn nói ko kết nối dc =.="
 
ah, sorry, mình nhầm 1.9g beta. Mình chạy được game này nè Super Swing Golf Season 2 (PreCiSiON) trên wiki nói cần 1.9g mà. thôi, để tối này về thử mấy game mấy bro nói sẽ rõ. hihi, mua máy gắn chip sẵn cũng phiền
 
Sao mấy bạn biết dĩa mình mua là hệ PAL ? Ai biết chỗ nào bán game hệ PAL nhiều cho mình biết với.FPT bóp mạng mình lại (chắc là do download torrent nhiều quá) bi giờ donload tốc độ có 5kb/s thôi. Lướt web thì ok. HIC HIC!
 
kinh nghiệm mua game wii : bổ sung : acc mega mat 170 k cho 2 tháng , đĩa 4 k 1 cai đĩa trắng , + ổ ghi dvd và máy tính , 1 ngày có thể burn được 4 cái , tính ra mua thì hết khoảng từ 60 đến 80 k mà mua về game ko hay coi như bỏ .... 2 tháng sẽ đc vài chục game , tính ra quá rẻ mà tha hồ chơi :))
 
ah ok; coi lại trên wiki thì thấy vụ up lên 1.9g chạy được cho wiikey mod lên máy PAL (EU).
Vậy bro ppkhoa hình như cũng wiikey trên JP phải không?
 

ppkhoa

V.I.P Member
Đúng rồi ! Bây giờ đang chuẩn bị update bản FE J, sau đó tải tiếp cái FE E về thử xem, chừng náo có kết quả rồi báo. SMG cũng làm như thế, nhưng mình nghe đồn là không được. Mắt thấy tai nghe mới tin.
 
Cái chính 0 phải là tiền điện hay tiền net, mà là tiền voi cái ổ cứng. Mình mới bị hư 1 con 300GB Seagate (mới xài có 6 tháng ) mình đoán là do bật nó suốt , down torrent nhiều quá. Làm mất hết mấy cái fims download hơn năm nay.

Có game này 0 biết thể loại gì nhỉ? Super Smash Bros thấy cũng nổi lắm. nó ra ngày 10 tháng 2 sao ở VN 0 thấy nhỉ?
 

wow_wow

Thành viên lâu năm
Nếu dùng Wifi thì có phải mua thiết bị gì để kết nối ko :D
À mình mới mua Wii về nên ko rành rọt lắm! Cho tớ hỏi brick và semibrick là thế nào :-s máy tớ chưa gắn modchip thì liệu có bị brick hay semi gì ko, và có chơi dc đĩa lậu của gamecube ko? :-/
 
1. ko. Chỉ cần có wifi là đc rồi, ko cần cắm thêm gì vào Wii đâu.
2.semibrick: ko vào đc phần settings của wii, chơi game vẫn bt:D
brick: ko khởi động đc Wii, thế là đã có 1 cục chặn giấy 249$ :))
3.chưa gắn mod thì khỏi lo, có chơi đc đĩa lậu đâu mà brick
4.đương nhiên là ko rồi, ko modchip sao chơi đc đĩa lậu
GL
PS:có gì cần hỏi thêm thì add YM nhé : vn.puss_in_boots
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top