Giải đáp thắc mắc chung về Wii

Cửa hàng game Nintendo nShop

ppkhoa

V.I.P Member
Mình tải về đâu cần patch nếu ISO là hệ PAL, còn nếu hệ khác thì không cần patch cũng chơi được nếu bạn xài chip, còn không thì phải patch thôi !
 
Wii Error 109139

Mình vô mục Agreement để vào Wii Connection 24 nhưng bị lỗi này Wii Error 109139 .Xin hỏi anh em lỗi này là gì vậy? Khắc phục ra sao? Thanks!


Dây component của WIi sẽ cho chất lượng hình ảnh đẹp hơn nhiều 0? Độ phân giải là bao nhiêu?
 

ppkhoa

V.I.P Member
WiiConnect24 bị lỗi 109139 là do bạn chưa bật chế độ WiiConnect24, xem hướng dẫn để bật nhé. Bật rồi mới xem được cái Agreement.

Dây component sẽ làm cho hình ảnh sắc nét và đẹp hơn, độ phân giải là 480p 60Hz
 
Xài dây bthuong là 480i, còn xài component thì là 480p, 0 biết 2 cái này có khác nhau nhiều 0 ? p thì quét nhanh gấp 2 lần i thôi chứ hình có sắc nét hơn 0 ?
 

ppkhoa

V.I.P Member
Sắc net hơn nhiều lắm chứ, mình đang xài dây component nè, hình đẹp hơn nhiều. So với dây thường thì hình ảnh hiển thị đẹp và sáng hơn, không lòe nhòe như cái kia
 
Tin mới về Super Mario Galaxy

Giải Pháp Chạy Game Mario Galaxy
Vấn đề tại sao không chạy được game Mario Galaxy và Fire Emblem ?





Hiện tại phần lớn 99% máy Wii bán ra tại thị trường Việt Nam không thể chơi được Game Super Mario Galaxy và Fire Emblem do vậy rất nhiều Fan hâm mộ của 2 games trên không thể thưởng thức được.

Có nhiều thông tin cho rằng do các máy Wii sử dụng loại Mod Chip Wiikey Clone ( loại giả ) nên không thể chạy được 2 Games trên. Nhưng theo kinh nghiệm chúng tôi cũng sử dụng chính loại Wiikey Xịn ( Original ) để thử nghiệm cũng không thể chạy được Games trên cho dù đã nâng cấp Firmware máy là 3.1 và Firmware Chip ( loại xịn cũng không nâng cấp được )

Để giải quyết vấn đề làm sao chơi được 2 Games trên ?



Hình Minh Họa

Hiện tại chúng tôi đang thử nghiệm gắn 1 loại chip mới cho máy Wii sử dụng IC Driver ổ đĩa D2A/D2B/DMS cũng tên Wiikey, nói rõ đây cũng không phải là loại chip Wiikey Xịn ( original ) và 2 Games trên đã chạy thành công.

Một số thông tin cơ bản tham khảo:

Máy Wii - Hệ Japan - Chip Driver ổ đĩa: D2A/D2B/DMS
Firmware Máy: 3.1 J
Chip WiiKey loại mới - Không phải loại Zin
Nâng cấp Firmware 1.9g: Chạy tốt

Game thử nghiệm:

- Wii Sport ( USA ): Chạy Tốt
- Wii Play ( USA ): Chạy Tốt
- Mario Paper ( USA ): Chạy Tốt
- Cooking Mama ( USA ): Không Chạy => lưu ý cái game này ko chạy được kể cả các loại chip khác.
- Wario Ware ( USA ): Chạy Tốt
- Super Mario Galaxy ( USA ): Chạy Tốt
- Fire Emblem ( USA ): Chạy Tốt

Vậy hiện giờ chúng tôi có thể khẳng định: Giải pháp trên chắc chắn chạy được Games Super Mario Galaxy và Fire Emblem Radiant Down và nhiều Games trước đây với loại chip WiiKey Mới với khả năng Update được Firmware 1.9g.
 

ppkhoa

V.I.P Member
Này nhá ! Mình biết được cái vụ Wiikey Clone update được cũng lâu rồi, nhưng chưa có gì chứng minh là xác thực. Còn Wiikey xịn có khi cũng không update được, có hình đàng hoàng, và nhiều người bị luôn rùi. Nay có người xác nhận, hay ghê !
 
Copy từ DVD sang DVD?

Mình có 1 dĩa game Wii.Mình chép ra 1 dĩa nữa cho bạn mình nhưng dĩa đó lại 0 chạy đc? Có ai thử chép vậy chưa , giải thích giùm mình với.
 

duonglv

Super Moderators
Thành viên BQT
tớ chép nhiều lắm rồi, và đều chạy tốt :D đầu tiên dùng nero tạo file image trên máy, sau đấy burn ra đĩa khác dùng file image đấy là được (chưa thử các phần mềm khác)
 

Huydinh83

Siêu Admin
tớ chép nhiều lắm rồi, và đều chạy tốt :D đầu tiên dùng nero tạo file image trên máy, sau đấy burn ra đĩa khác dùng file image đấy là được (chưa thử các phần mềm khác)
dùng cách này đúng rồi nè, đừng sử dụng chế độ copy DVD to DVD. có thể dùng bất cứ phần mêm tạo image nào để rip DVD nguồn thành file image ( ví dụ *.iso) sao đó mới dùng file này burn ra DVD khác
 

ppkhoa

V.I.P Member
Cái này bạn cũng có thể dùng Nero, tạo file image dưới dạng .nrg , đây là dạng file của nero, rồi dùng chính chương trình đó để durn image ngược vào dvd khác. Cũng đơn giản thôi mà !
 

ppkhoa

V.I.P Member
Nhưng nếu copy đĩa game Wii gốc thì khó lắm, phải dùng ổ LG mới mong làm được, mà muốn thu được file Image lại phải chờ từ 2-5 tiếng đồng hồ mới xong !
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top