Giải đáp thắc mắc chung về Wii

Cửa hàng game Nintendo nShop

lanbe2007

Thành viên lâu năm
Có ai nhận thấy sau khi cài cIOS tốc độ đồ họa chậm hơn hẳn ? Chơi games đồ họa là giật tứ tung ?
Có một vài đĩa như House of Dead,với đĩa sao lưu chỉ được đọc với tốc độ 3x không thể đủ nhanh để sử lý những gì đang xảy ra và kết quả là màn hình bị giật.Điều này sẽ không tồn tại nếu chơi bằng USB loader.Chứ cIOS ko có lỗi.
 

lemonadess

Banned
Cứ thử chơi 007 Quantum of Solace là biết. Bảo đảm giật bắn màn hình luôn ấy chứ :)) Game này thuộc dạng đồ họa khá nặng. Chưa chơi trên x360 nên chưa biết, chứ trên Wii nó thể hiện rất tốt, khá chi tiết, đâm ra mấy lúc đứng từ sông nhìn vào TP cứ phải gọi là "hoa mắt" vì nó giật quá mức.

Ko đòi hỏi quá nhiều ở Wii được. Nó có sức chịu đựng giới hạn thôi. Còn cái House of the Dead Overkill, đang chơi đứng máy luôn mặc dù đồ họa không nặng lắm, chắc tại dùng hiệu ứng blur hơi nhiều. Quê quá không chơi nữa :-"
 

axl123

Nấm nhỏ
Chính xác là House of the dead over kill. Em chơi lúc mua máy, đang bị semi, không cài hack ji hết ngoài modchip, chơi đảm bảo không hề giật. Bây h giật tung, nhất là khi nạp đạn
 

lemonadess

Banned
Nếu có ổ cứng ngoài ko có dữ liệu thì xài USB Loader thử xem. Chắc sẽ không bị giật nữa. Game đó nó cứ làm mờ mờ ảo ảo, nên bị lag là chuyện bình thường :|

Nhưng ko phải vì softmod đâu. Softmod là để chơi game chép mà. Hư game còn nói gì được ;))
 

axl123

Nấm nhỏ
Em nghĩ là cIOS mà cài có cài nó tương ứng với IOS card Hollywood. cIOS là IOS đc cài thêm mã. Khi Hollywood xử lý sẽ phải qua cái mã đóa em nghĩ nó sẽ chậm đi chút ít. Chứ game sản xuất ra mà nhà sản xuất không test lại để giật thế ?
 

lemonadess

Banned
Hollywood đóng vai trò gì ở đây :| Ờ thì đã là custom IOS thì người ta phải chỉnh sửa nó thôi. Em để ý chi tiết quá làm gì. Hãy thử chơi qua HDD gắn ngoài nếu có, tốc độ chạy rất mượt mà luôn :)

Cái chuyện giật có thể là do đĩa chơi nhiều nên nó trầy xước chút ít, mắt đọc nó mệt, nên bị vậy. Có nhiều nguyên nhân, chứ em là người đầu tiên thấy nó chậm đi đấy :|
 
mình mới mua đĩa wii sports resort, mà bỏ vô máy load game ko đc, nó bảo error gì đó luôn, error 002 bảo read manual gì đó.

Nghe đồn phải có motion plus mới chơi đc, mình chưa có wii motion plus, sắp đc gửi từ nước ngoài về. Nhưng mình nghĩ ít ra ko có motion plus mình cũng phải load game đc, vô trong gặp thông báo về control gì chứ đằng này nó error, phải tắt nguồn luôn

Hoang mang quá, ko biết có phải cho motion plus hay đĩa hư, hay brick máy gì ko >.<

Mong các bạn chỉ giáo
 
mình mới sử dụng wii.mới biết có forum hướng dẫn nên giờ mình mới lên xem và biết sơ sơ :(
máy mình hệ J .lúc đầu có mua game mario galaxy về.nhung bị lỗi 001.mình đem ra halo cho nó up firmware len 4.0U.và nó có sẵn vài cái chanel mới.(backup loader,usb loader,softchipR85M,hombrewchanel)
bây giờ bỏ SMG vô chơi dc lúc thì nó hiện dòn chữ J lên.ko chay típ dc :((
các mod có thể giúp đỡ với...,và còn cần thêm homebrew nào nữa.thanks rất nhiều
 

lemonadess

Banned
Nhiều khả năng là không còn cái cIOS nào cả. Cái ông "chế" ra nó đã chuyển sang dự án khác, không liên quan tới Wii nữa. Nhưng cũng có 1 người mới ra là Hermes thì phải, chắc cũng sẽ tiếp tục

Gì chứ tay cầm của Wii với GC là đã lắm rồi, cần cái khác làm gì em :| mà để xài mấy cái đó thì Wii phải làm sao để chạy được driver của chúng, thế cũng khá rắc rối. Còn như PS3 hay X360 thì có cái FPS chuyển qua, nhưng giá không rẻ chút nào :(
 
Hôm wa em lỡ format cái wii rồi.Giờ nó hiện cái menu preloader v0.29 .Qua giờ nghiên cứu nhưng chưa xử được.Pro nào chỉ dùm mình cách khắc phục hậu quả kg vậy.Máy còn bảo hành ở halo , mà kg biết đem ra làm có chiu hay là tinh' phí gì kg vậy?
 

lemonadess

Banned
Cái này là tự bạn làm, nên không ai bảo hành đâu :) Chừng nào đang chơi gặp vấn đề thì họ mới "free". Không biết máy bạn có firmware là bao nhiêu.
Giờ khi bật máy lên nó hiện ra cái gì? Còn vào được menu không? Format Wii bây giờ có thể gây semi - brick. Chứ chưa hẳn brick hoàn toàn. Nhưng nguy hiểm tiềm ẩn không ai biết :|
Nếu bạn chưa rành về Hack Wii thì hãy đọc vài bài hướng dẫn tại đây. Cho biết thêm chi tiết cụ thể để mọi người chỉ dẫn. Quan trọng là vào được Menu không mới biết brick hay ko?
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Cho mình hỏi có phải máy Wii xài USB Wifi không? Đang tính mua USB và SD để chơi kèm theo. Giờ đang chán cái chuyện bỏ game vào Disc Channel không chịu load. :em19:
 

lemonadess

Banned
Cho mình hỏi có phải máy Wii xài USB Wifi không? Đang tính mua USB và SD để chơi kèm theo. Giờ đang chán cái chuyện bỏ game vào Disc Channel không chịu load. :em19:
Vụ này là sao? không hiểu. USB Wifi là dùng để lên internet. Cái đó gắn với máy tính, rồi vào chỉnh Wii cho nó detect là xong.

Còn chơi game ko qua disc channel thì phải dùng HDD gắn ngoài, hoặc USB thường (loại dùng chứa dữ liệu). Nếu mua USB thì thà mua ổ cứng 100-200GB chứa game cho thoải mái. Mất công mỗi lần lấy ra lấy vào.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top