Giải đáp thắc mắc chung về Wii

Cửa hàng game Nintendo nShop

cho hỏi mình cài wired connection cho wii, lúc initiating connection test xong nó hiện lên cái bảng test suceeds và đòi wii system update gì đấy, chọn OK xong màn hình hiện ra như thế này này

kô update bật vào Mario kart hay SSBB kết nối online toàn báo lỗi 51421
:em44:
các bạn giúp mình với
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
người đẹp đừng update,nhất là Wii có gốc KOREA brick luôn đó.Còn muốn up thì xem trong 4rum có bài hd đó

giữ nút power 4 giây tắt máy có gì thông tin lại
 

kamus

Thành viên lâu năm
người đẹp đừng update,nhất là Wii có gốc KOREA brick luôn đó.Còn muốn up thì xem trong 4rum có bài hd đó

giữ nút power 4 giây tắt máy có gì thông tin lại
hình như lanbe nhầm gòy, bạn ấy nói là update internet đó mà, chứ ko fải update firmware.

EDIT: update internet là cài wireless/wired connection đó :D
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
mình có update firmware đâu, update wired connection trong phần internet để chơi wifi mà, test xong thì nó bắt update
cái này là nó bắt update system đó.Còn những thứ bạn làm chỉ gọi là kết nối chứ update mình chỉ thấy update system thôi mà chưa nghe Wii update cái gì riêng cả.
Không biết có đúng ko.
 

kamus

Thành viên lâu năm
ah, lanbe nói đúng gòy, cái hình đó là update FW :D, mà bạn test xong gòy có bấm "Use this connection chưa?" test xong mà ko bấm nút đó thì ko chơi đc là đúng gòy.
 

lemonadess

Banned
Vấn đề ở chỗ cái LAN Adapter kìa. Có thể là hàng "dỏm" rùi. Hồi trước mình tính xài 1 cái không chính quy, mua 1 em về test không được. Nó phải là đồ xài riêng cho Wii kìa.
Còn cái vụ test connection. Nó báo test thành công là được. Không cần phải update. Ý mình là: khi bắt update thì có thể tắt máy. Vào game chơi online vẫn bình thường.

Mà bạn có bật WiiConnect 24 chưa vậy ?
 

kamus

Thành viên lâu năm
mấy pác ơi, sao cái Neogamma mình vào phần Rebooter Option và chỉnh Yes cái Region Free gòy exit xong nhấn B nó hiện chữ Rebooting With Hooks sao bị đứng luôn vậy?
 

lemonadess

Banned
Mình cũng bị thế. Tình hình là cũng không rõ chức năng nó là sao. Bạn xem thêm cái này đi

Mã:
[COLOR=Red]What is Rebooter?

This is pure USB Gecko awesomeness, What this does is reboots the console but with a 'Master Hook' enabled. Which means you can use WiiRD just about anywhere, including the system menu itself for remote debugging, downloading, testing patches or in any games.

If you are a cheat code hacker, master hook will stay alive when your game is loaded so you can remote debug any game that wasn't possible with GeckoOS normal loader. We have even created a silent loader which will also boot all Multi DOL games like Red Steal and house of the dead 2/3 which was not possible before!.

Exta Rebooter Options: (Can be used even if no USB Gecko)

1. Boot into Recovery Diagnostics mode (Boots Nintendo Diagnostic DVD's)
2. Boot all Import Games (Wii & Gamecube) (no modchip required!) As an added bonus our patch detects the game inserted and will patch the correct TV mode. All DVD update checks will be removed when this is selected.
3. Skip Button check - Just skips the A button check.
4. No Copy flag. With this enabled, you can now copy your protected Wii save games (SSBB etc) to SD card in the system menu as you would any other save!

As an added bonus for None USB Gecko users i've added ocarina to work with rebooter. Just make sure its enabled in the 'config' menu like before

Rebooter uses progressive scan patching so will work on all regions and versions System Menu 3.2 and 3.3
[COLOR=Black]
[/COLOR][/COLOR]
 

langtu

Nấm nhỏ
mình ấn use this connection rồi, còn wii connect 24 thì hình như ấn vào cũng bắt update
Nếu hiện update thì bạn tuyệt đối không up nhé. Bạn có thể vô thớt upgrade firmware trong forum để update chứ đừng up trong setting như vậy :D
Up xong, nếu nó vẫn đòi update thì ta lại tính tiếp :D
 
Cho mình hỏi là Wiimote có sửa đc ko. Tình hình là mình ko sử dụng máy trong 1 thời gian lúc lấy ra thì pin nó bị chảy. Nếu đc thì có thể tư vấn cho mình chỗ nào sửa uy tín ko, mình đang ở HCM
 
Các bác ơi remote của em tự nhiên không sáng và không nhận được. Em thay pin, syn lại nhưng không có đèn trên remote. Theo các bác làm cách nào để khắc phục cái này. Có cần phải đi viện không? Cảm ơn các bác nhiều.
 
Wii Fit có hàng fake hay không?

Mình đang nhắm nhe mua 1 cái về nghịch, tìm trên mạng thấy 1 cửa hàng bán giá khá rẻ chỉ 1,35 triệu trong khi các shop quen thuộc đều có giá ~2 triệu. Mình đâm băn khoăn, rẻ thì ai chả mê, nhưng liệu có hàng fake hoặc gì gì đó không? Anh em ai có kinh nghiệm cho chút ý kiến với.
Hình minh họa của họ cũng hơi khác so với ảnh zin trên net



Hình chuẩn

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top