Giúp cách chạy SC như ram

Cửa hàng game Nintendo nShop

Em có 1 SC lite và DSTT làm thế nào để biến SC thành ram ạ.Cắm cả 2 bật vào chỉ có SC chạy . Và nếu cho Sc thành ram được thì làm thế nào để chuyển nhanh từ DSTT ra Sc để chơi GBA. Em còn gà xin chỉ giáo ạ :em27:
 

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
Để chạy Opera Browser hả bạn :-?.Bạn down file ở đính kèm về,down thêm rom Nintendo DS Browser bản E của Arangel về(romulation),đặt rom vào thư mục mới giải nén,đổi tên là browser.nds,chạy file OPERA_m3_patch.bat với cả cái của SC,cái của m3 thì nhét vô thẻ luôn,của sc thì nhớ convert.Chả nhớ là chạy file ở đâu,hình như ở slot 2 là vô browser.
Còn vào SC ngay từ TTDS,vào cái màn hình ở góc trên bên trái(chả nhớ tên gì),chọn PassMe thì phải.
Lưu ý:Gọi là patch m3 chứ ttds chạy ngon.
 

Đính kèm

Bạn ơi nhưng có 1 điều là khi cắm chung DSTT với SC lite vào thì chỉ có SC chạy còn DSTT ko chạy :( nghĩa là chỉ hiện ra menu của SC ý ( cho dù mình cho thẻ nhớ vào SC hay ko). Làm thế nào để vừa chạy rom trên DSTT vừa chạy rom trên SC được( dĩ nhiên là lần lượt :D )

---------- Post added at 10:14 PM ---------- Previous post was at 07:05 PM ----------

Miles Edgeworth ơi giúp bạn với :((
 
File rom là ở TTDS mà :-s. Với cả YSmenu có cách chạy rom từ SC ko :-s. Vì SC này muốn chơi game phải convert. Mà tớ muốn dùng nó làm ram thôi để chạy game từ TTDS thôi :((

---------- Post added at 10:35 PM ---------- Previous post was at 10:35 PM ----------

Mà cứ cắm SC vào là nó chạy SC chứ ko chạy TTDS thì lấy đâu ra rom để lướt web :(
 

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
Bó cậu :|.Convert rom nhét vô SC chứ sao :|.YSMenu hoặc TTDS chỉ có thể boot lên slot 2,bản thân SC không chạy định dạng rom giống vậy nên dĩ nhiên k chạy đc.
 
Ko ý mình là làm thế nào để vừa cắm SC vừa cắm TTDS mà vẫn có thể boot game từ TTDS :-s.Nghĩa là lúc này SC chỉ làm duy nhất 1 nhiệm vụ là làm ram để hỗ trợ soft và GBA chứ ko boot game :-s
 
Đã làm rùi :(. Cắm DSTT bật máy.Cắm SC nó lại load ra menu của SC. Còn đã thử cả ko để thẻ nhớ. Nó vẫn hiện menu của SC và có dòng chữ not found sd card :( ( Thử cả có thẻ và ko thẻ cắm sau DSTT :( )
 
tôi cũng dùng dstti và sc theo cách bỏ thẻ nhớ sc được mà ta. Nó đâu báo lỗi gì đâu. Làm cách này để chạy opera của ds :em15:
Nó ko bị báo lỗi mà :-s chỉ ghi là ko có thẻ SD. Nhà tớ dùng TTDS thường kể cả bât menu TTDS roài lúc cắm SC vô nó cũng chuyển qua SC lun :(. Ko thẻ nó báo là not found SD card :(. Làm thế nào h :((.Hay có soft nào tác động vào TTDS để nó ko boot Slot2 khi cắm vào ko ạ :(

---------- Post added at 12:42 AM ---------- Previous post was at 12:27 AM ----------

Cái tớ dùng là SC lite :( và TTDS thường
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top