Góp ý về Shout-Box

Cửa hàng game Nintendo nShop

Theo bạn Shout Box nên :

  • Đóng cửa lại , nhảm quá !

    Bình chọn: 10 38.5%
  • Mở lại , nhưng quy định chặc chẽ hơn để quản lý . Nếu cần thiết thì sẽ cc member vi phạm .

    Bình chọn: 16 61.5%

  • Số thành viên bình chọn
    26
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Tình hình hiện tại việc member lợi dụng Shout-Box để chat liên tục và spam làm cho forum giống như một chat-rom . BQT đã nhiều lần nhắc nhở việc này nhưng đa số member không quan tâm .

Thứ 1 : Các bạn cần nhớ dữ liệu shout-box là một phần nguyên nhân gây ra việc tiêu tốn băng thông . N-Club là cộng đồng do fan tự lập và tự bỏ tiền xây dựng , từ ngày thành lập tới nay đã liên tục chạy đua theo công cuộc đắp vá băng thông (tính theo $ / GB) vì thế không phải là Bảo khó khăn hay keo kiệt gì với mọi người mà chẳng qua muốn mọi người hiểu :myemo0128: Tình trạng này tiếp diễn thì có nước tháng này phải bỏ thêm $ ra mua thêm băng thông hoặc là đóng cửa vào những ngày cuối tháng .

Thứ 2 : Các member sẽ ít hoạt động forum mà chỉ chat trong shoutbox làm bài viết ngày càng nhạt nhẽo --> tương lai :xm0011: Một phần shout-box sẽ ngày càng nhảm hơn , mất đi ý nghĩa ban đầu !

Vì thế chúng ta phải có biện pháp giải quyết . Bảo lập ra poll cho mọi người tự quyết định nhe !
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Bởi thế nên 1 số member có vấn đề gì ko vào topic thảo luận mà thảo luận trực tiếp ở shout-box :|

@ All : Poll này trong vòng 1 ngày . Kết thúc vào 7h tối thứ 2 sẽ định đoạt số phận shout-box :D
 

Annieslover

V.I.P Member
++ em thấy shout box nhiều lúc quá nhảm ,toàn chat lình tinh và vô duyên , tuy nhiên đóng lại thì cũng hơi .... vì shoutbox cũng có nhiều điều rất hữu ích ^^ , tốt nhất nên mở lại và quản lí nghiêm ngặt hơn , cái này là vấn đề tự giác
 

trthths

NDS Member
Thì anh Bảo sẽ luật lại và cảnh cáo mem vi phạm mà. Mọi người đừng nhìn vào quá khứ của Shout Box nữa, hãy nhìn vào tương lai và cho nó cơ hội. Please
@Nobody: Đây là việc nghiêm túc, xin anh đừng đùa
 
việc spam chiếm băng thông thì ko chấp nhận được nhưng theo em thấy ở một số forum nước ngoài người ta sử dụng shout-box rất hiệu quả!
mỗi mem 1 câu và lâu lâu mới shout 1 câu dài thì sẽ hiệu quả hơn!
thôi thì vote 1 phiếu cho mở lại nhưng quản lý chặt chẽ hơn!
 

espeon

V.I.P Member
tỉ lệ đang là 50% 50% cho đến giờ này:D em nghĩ cứ để shout box rồi quản lí chặt, ai spam thì cảnh cáo, phạt, bla bla thì hay hơn, chứ đóng lại thì những câu hỏi nhanh lại phải post vào các topic thắc mắc thì mệt lắm.
 

Huydinh83

Siêu Admin
tỉ lệ đang là 50% 50% cho đến giờ này:D em nghĩ cứ để shout box rồi quản lí chặt, ai spam thì cảnh cáo, phạt, bla bla thì hay hơn, chứ đóng lại thì những câu hỏi nhanh lại phải post vào các topic thắc mắc thì mệt lắm.
theo anh để ý thì những câu hỏi nhanh trên SB trước giờ đa số đều có trong forum, 1 số mem lười tìm kím nên cứ spam trong SB. Hiện quan điểm cá nhân là nên tạm dẹp, chờ xem xét
 
Ko có shoutbox member khó liên lạc được với nhau , khó hỏi đáp....ra YM thì lại phiền phức
Cái gì cũng có mặt tốt và mặt xấu của nó cả
Vote cho cái thứ 2
 
mọi người đều có ý kiến là khó wan lí vậy forum ta sẽ bầu ai làm quản lí shout box và báo với ban quản trị vào cúi tuần hay cúi ngày những mem vi phạm,cứ thế mọi người wen rồi ko spam nữa !!!
 

Huydinh83

Siêu Admin
Ko có shoutbox member khó liên lạc được với nhau , khó hỏi đáp....ra YM thì lại phiền phức
Cái gì cũng có mặt tốt và mặt xấu của nó cả
Vote cho cái thứ 2
chưa từng có mem nào thực sự liên lạc với nhau qua SB cả, lý do trên kông hợp lý, nếu cần thì diễn đàn đã có chức năng PM cho từng thanh viên, tiện lợi và chính xác hơn SB nhiều
 
Theo em thì ta vẫn nên mở nhưng qui định chặt chẽ hơn về số bài trong 1 ngày ,thời gian giữa mỗi lần post và nội dung bài viết,ra thêm một cơ chế xử phạt thành viên vi phạm thật nghiêm khắc em nghĩ là sẽ đâu vào đó thôi.Đón cửa thì không thể được
 
Ừm em sử dụng SB không nhìu nhưng em nghĩ nên típ tục mở rùi khép chặt lại chỉ những vấn đềko bít phải nói ở đâu thì mới post ớB thui, em anh thấy được ko?
 
Mở lại đi, dù sao cũng là thú vui khiến cho 4rum chúng ta trở nên vui và độc hàng. Có SB sẽ vui hơn.
Mấy ông mod này tưởng muốn làm gì thì làm nối giọng xấc quá. Mấy ông ko xài thì thôi, đừng thèm dòm mà đánh giá bậy bạ. Giống mấy thằng ngu mà thấy đồ ăn ngon mà bề ngoài ko đẹp nên ko thèm ăn đấy.
Như các bác mem đã nói thì sẽ sửa lại luật lẹ shout box
đây là 4rum ko phải là trường học hay khu lao động. Còn các ông mod ko phải là hiệu trưởng, giám thị hay người quản lý. Theo tui nghĩ 4rum lập ra để vui vẻ. Mấy ông đút cái mặt khó ưa vào nói những lời khó nghe thì mất vui rồi
Nói chung, những ai ko xài SB thì đừng ý kiến
 

trthths

NDS Member
:sleep[1]: Anh nói cũng có lý đấy nhưng hơi bị nặng.
Anh nói mở 4rum để vui. Anh nói nặng vậy là mất vui rồi.
Thế nào mấy thằng cha nóng tính cũng vào chửi cho xem
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top