Hành trình sống sót thoát ra khỏi thế giới ảo VLTK1

Cửa hàng game Nintendo nShop

honquoc

Thành viên lâu năm
Lời nói đầu mình xin nói là tuy mình víêt ko hay nhưng đây là truyện có thật về mình với nhưng ngày cùng ăn cùng sống và cùng vui với VLKT1 (1 trò onlie có thể xem là the king of game online đó là theo quan điểm của mình thôi nhé các bạn đừng trách mình nha).
Mình ko nhớ là mình gắng bó cùng nó mấy năm mình chỉ biết lúc đó mình học lớp 11 và bâ giờ mình đả 22 tuối rồi ,minh đã chơi từ lúc game mới ra bản beta mà thôi , mới vào game còn nhiều điều bở ngỡ và có rất nhiều điểu để khám phá , VLTK nó đã thu hút tôi rất mạnh mẽ và tôi đã rất thích VLTK tôi miệt mài chơi (vì lúc đó nhà ko có nét nên phải ra tiệm chơi thậm chí chốn học để thoả cơn nghiện game ).Trong game mình đc quen nhiều bạn tốt trao đổi nhiều điều thú vị và cũng có những điều xấu từ những người xấu điều khiển acc đó ….. Nói thật chắc mọi người ko tin 1 ngày mình đi học chỉ có 3 ngàn 1 ngàn gửi xe( xe đạp )còn 2 ngàn để dành cuối tùân rồi có tiền để tiếp tục cuộc phiêu lưu trong thế giới ảo đầy màu sắc.từ đó tôi chỉ bíêt VLTK đi đâu củng bàn tán trao đổi về VLTK .Đến tết thì mọi người cùng đón xuân đi đó đi đây với tiền lixi có sẵn tôi dung 1 nữa vào game VLTK còn nữa kia đưa cho mẹ để lixì cho người ta , tôi nhớ những ngày tết chơi sang đến 1 2 giờ khuya mới chịu về thường hay bị ba mẹ la và fàn nàn nhưng con đường môn của tôi làm sau mà bỏ nó đc , nói tới acc đường môn thì tôi đây rất thích môn phái này tuy máu ko nhiều và ko trâu như các môn phài khác ko chiêu hổ trợ nhưng xấut chiêu nhanh và mạnh và cũng dễ đột tử , thời đó đồ xịn hiếm đồ hk hình như là ko thấy lun nên pk rất thích, tôi với con đường môn dùng chiêu tiểu lý phi đao bách phát bánh trúng đem lại bao nhềiu sự ức chế cho đối phương (1 môn phái rất hay mà tôi từng biết và dù gì đi nữa tôi vẫn chọn môn phái này nếu có chơi lại ).
Một năm sau tôi vô cùng vui sướng khi nhà đã có nét ko còn lang bang vào quán nét nữa và tứ đây cuộc đời tôi bắt đầu có sự bíên cố rõ rệt , cày game sang tối treo acc 24/24 và kết quả là bị thi lại còn tệ hơn là vô lộn ngày thi lại mới ác thế là tôi lưu ban và nghỉ học , đó là sự trả giá cho kẻ mê game quá độ nhưng tôi vẫn ko bíêt suy nghĩ vẫn cứ cắm đầu vào VLTK suốt ngày này qua nàgy khác sang và chiếu thì phụ ba giữ xe học sinh vì trc học gần nhà mình , 1 ngày cũng khoản 100nđ đối với ngày chẳn ngày lẽ thì 60nđ vì học nữa buối sáng chiếu thì lai rai vài chíêc học them , ngày chắn thì mình đc 30ng ngày lẽ thì 15ng (với số tiền đó mình đầu tư vào việc mua thẻ để nạp card đồng thời ăn event đua cấp với người ta ). Với việc giữ xe và chơi game tôi thướng cạhy lên cạhy xuống xem acc thì điếu gì tới đã tới hậu quả là tôi sơ ý để mất xe đạp martin thế là bao công sức cực khổ của ba mẹ tôi mót từng ngày nay đều đổ song đổ biển hết , từ đ1o tôi hứa sẽ bỏ game tập trung phụ ba mẹ nhưng sức hút của nó khá mãnh liệt vì tôi ko thể bỏ đức con tinh thần mình đã tạo ra tôi yêu quí nó là xem nó như 1 người bạn tốt tậht sự và thế là tôi lại để mất them 5 chiếc nữa tổng cộng 6 chíêc mỗi chíêc 800ngan đồng nhìn ba mình xót xa giữ xe gong rã mấy tháng trời nay lại nhã ra chỉ vì mình đúng là thằng trời đánh (1 thằng ko ra gì như tôi chết quách đi cho xong ….).Từ đó tôi vẫn ko bỏ đc VLTK tôi ko từ bỏ nó đc có lẽ suốt đời tôi sẽ dính chặt với nó và tôi tiếp tục chơi nhưng rút kinh nghiệp lúc giữ xe ko chơi chỉ treo acc xong xe thì tiếp tục chơi và cống hềin vào việc nuôi mập cho nhà phát hành VINAGAME .
Và cái tết lại đến tết này tôi đc chơi game thoả thích nhưng đã có 1 sự cố ngàoi ý muốn đó là tôi và anh tôi giành nhau chơi game tới nỗi phải đánh nhau chảy máu , mẹ tôi khóc rất nhiều vì 2 đứa con hết thuốc chửa, màn hình vi tính văng xuống đất cũng mai nó ko hư chỉ bể kiếng lọc thôi.Chuyện gì rồi cũng sẽ qua thời gian đã đưa sự cố đó vào quên lãng 2 thằng con(anh tôi và tôi) súc vật lại tiếp tục lao vào game VLTK tiếp tục nâng cấp trang bị cho con đường môn yêu quý cảu mình và đống thời tiếp tay cúng tiền cho VINAGAME .
2 năm sau tôi vẫn trung thành với VLTK nhưng đã bắt đầu nãn vi nhà phát hành ko coi trọng game thủ gây nhiều sự tranh cải ,từ 1 game đơn thuần giải trí họ đã dùng game để in tiền cho họ mỗi event họ thu biết bao nhiêu là tiền bạc của game thủ (các bạn sẽ nói minh ngu đúng 1 phần là vậy còn điểm chính là mình yêu game và quý acc của mình đã cực khổ luyện thành và mình coi đ1o là niềm vui miễn mình thích thì ko đc xerm là ngu đc )1 phần là sự xuất hiện của các đại gia chơi nỗi dùng tiền mua những item khủng gây mất sự cân bằng của game VLTK (cảnh báo sự suy tàn cảu game khi nhiều game thù bỏ đi vì ko đủ khả năng chơi nỗi và củng vì nàh phát hành chăm sóc game ko chân thành ).
Cuộc chiến thứ 2 đã xảy ra và cũng là 1 dấu hiểu tốt và cũng là động lực để tôi từ bỏ game VLTK đầy sức hấp dẫn này .lần này lại tranh nhau chơi đánh nhau nhưng mình đã biết suy nghĩ nên kiềm nén cơn tức giận mặc cho anh mình đấm vào đầu như búa bỗ ôi đau thật là đau nhìn mẹ tôi khóc mà trong long tôi bỗng nỗi lên 1 cơn song mãnh liệt và cơn sóng đó giúp tôi từ bỏ game VLTK 1 cách thiết phục và tôi đã quyết định bán acc và thu lại đc 2tr2 1 con số ko là gì so với việc đấu tư vào game VLTK nhưng mình cũng rất vui vì cuối cùng đã thoát ra khỏi thới giớ ảo đấy sức hút và hấp dẫn ấy , nay tôi đã có thể mở cửa đón ánh sang ban mai hít thở ko khí trong lành mà thiên nhiên đã đem lại cho con người , cuộc sống tôi đã thôi đổi tôi đã đi học nghề anh tôi cũng đã có việc làm ba mẹ tôi vui mừng ko tả xiết một kết cục tậht là vui vẽ cho tôi và gia đính tôi .
Xin tạm biệt anh em đồng môn tạm biệt Đường môn cảu tôi 1 môn phái đẹp và chính nghĩa ko ăn bám vào môn phái khác với chăm ngôn 1 đố 1 tôi ko chết thì bạn chết kết thúc nhanh ko lè mè nhưng những môn phái khác .Tạm biệt thới giới võ lâm 1 game rất hay và rất đáng chơi (chỉ chơi cho biết thôi nhe đừng như tôi nhé bạn ).

Qua bài này tôi xin những ai như tôi hãy cố gắng đứng lên đừng cho cuộc đời cảu mình bị game phá hoại như thế , mình do mẹ mình mạng nặng đẻ đau nuối nấng mình khôn lớn mình phải bíêt trân trọng công lao của ba mẹ mình và quý vì ta đc là con người đc sống và sống sao cho ko thẹn với mình ko làm cho ba mẹ mình lo lắng đó mới là cuộc sống tốt đẹp nhất .Tóm lại tôi ko nói VLTK xấu mà chủ yếu bạn hãy bớt thời gian chơi game lại hãy nhìn lại mình và hãy thay đổi mình chơi chỉ gải trí chứ đừng xem nó như là cuộc sống cảu mình trong khi cuộc đời còn bao điều hay đang đợi ta káhm phá tốt nhất hãy từ bỏ game online và hãy sắm cho mình 1 cái máy game cầm tay như DS cắhn hạn bạn sẽ thấy ồ sau hay vậy sao vui thế lại ngộ nữa với những game vui tươi đầy màu sắc và đầy thong minh sẽ thay đổi cuộc đời nhưng cũng đừng làm dụng nó quá nha.
Ôi viết xong nhìn lại thấy bài víêt cảu mình ko có điểm gì là nỗi bật và cuốn hút cả những mình vẫn viết và quăng lên mạng để cho nó bíên khỏi ký ứng cảu mình và cũng cho ai đó như mình đọc đc và cang đảm đứng lên tuy hơi muộn nhưng bíêt quay đầu thì vẫn có bờ mà phải ko ………Hãy vượt qua nó bạn sẽ thấy mình rất phi thường và yêu đời hơn niều vui sẽ tràn đầy trong bạn và hãy để thời gian nấhn chiềm nó cho vào mình 1 ít âm nạhc để che đi khảong tróng đó đi nào .
Nào hãy làm như tôi nhé tôi làm đc thì các bạn cũng làm đc
Honquoc009@yahoo.com
 

Unicorn9x

Nấm nhỏ
bởi dzậyđụng vô mấy game cày cuốc là em nản:))
tự hào là từ đó tới giờ chưa bao vờ bỏ ra một xu 1 cắc nào cho mấy trò game online...
cùng lắm chỉ có tiền net và tiền điện...
 
bởi dzậyđụng vô mấy game cày cuốc là em nản:))
tự hào là từ đó tới giờ chưa bao vờ bỏ ra một xu 1 cắc nào cho mấy trò game online...
cùng lắm chỉ có tiền net và tiền điện...
bác này giống tôi hahaha bây giờ mắc cười cho bọn võ lâm bỏ tiền mua đồ khủng cho cố mua card cho cố giờ nó ra VLTK free và các võ lâm lậu đồ vô danh cả đóng .... đúng là mấy thằng chơi game online mà bỏ tiền ra vì nó là ngốc ....bỏ tiền ra mua ds về chơi game online ko tốn tiền mà còn vui nữa ví dụ mario kart nhiều game nội dung hay còn game online tối ngày chỉ có đánh nhau rồi đặt bom bắn gunbound nhảy nhót chả có ý nghĩa không có cốt truyện ...thấy trò game online pc chỉ có world of warcraft là trí tuệ nhất D-day và Dota
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
trước còn làm GM được cấp cho free mãi mãi 1 acc VLTK mà chẳng bao giờ đụng tới, nhìn thấy được bao nhiêu người đã tan nát vì nó nên mình dị ứng lắm. Quan điểm chơi game của mình cũng không thích thể loại mmo nữa nên đỡ.

Gia đình mình thì lúc trước có anh trai mê VLTK như điếu đổ, cũng gây gỗ trong nhà tan nát bao nhiêu lần vì nó. Giờ ổng cưới dợ rồi di cư sang nc ngoài nên bỏ VLTK coi như may mắn.
Ngoaì ra còn 1 người anh họ của mình, tuy cũng ko phải dạng hư hỏng gì nhưng thấy tới chỗ làm là mở máy lên chơi ngồi suốt 10 tiếng mặc cho thợ làm việc hù hục chẳng để ý gì. Về nhà vừa tắm xong là bưng tô cơm nhảy lên máy chơi tiếp tới khuya đi ngủ. Cuộc sống chỉ có thế mà kéo dài bao nhiêu năm rồi. Mình còn thấy nhàm chán dùm ổng.

Rồi những thằng bạn mê võ lâm, mở miệng ra thì chỉ biết có bao nhiêu đó, y như cóc ngồi đáy giếng :)) Mình nghĩ game online, biết bao nhiêu mảnh đời đã bị chôn vùi vì nó. Nhưng ai đã từng dính vào thì chớ vội trách nhà phát hành game, "tiên trách kỉ hậu trách nhân", bản thân ko chơi chẳng ai ép được. Chơi game là phải vui vẻ, hào hứng mà chơi. Chơi game kiểu đó thì mình kiếu...
 
hehehe chị hai em cũng vậy còn sai mẹ em ra mua card võ lâm giờ đã từ bỏ và đã tốt nghiệp khóa du lịch đang xin việc làm ... riêng há cảo ốm đã ghiền trò thiên long bát bộ mà từ khi ra hệ thống kim nguyên bảo ( tức là phải có tiền mới úynh được người ta) vĩnh biệt luôn .... thật ra anh Bảo nói cũng đúng tại Vn mình phải mua bản quyền game nên phải thu phí
 

gameboy89

V.I.P Member
Lịch sử nghiện game của GB89 b-)
Mu—¤ Gunbound —¤ Au—¤ Hotstep—¤ CF —¤ :">NintendoDSL :em33:

May hok dính vào VinaGame :em12: ....ah Hotstep là của Vina nhưng khi openbeta đã hok còn Hot =)) (ai chơi rùi chắc cũng bít vì sao :P )

Và hiện tại đag bơi trong thế giới ảo NinVn :em15:
 

honquoc

Thành viên lâu năm
trc tiên mình xin cám ơn anh em đã giành thời gian quý báo đọc và chia sẽ với mình , ko biết đền đáp anh em như thế nào thôi nhận mấy cái thanks của minh coi như là chút thành ý .
Giờ đọc lại bài mình thấy trời ơi quê quá sai chính tả tè le cái này mấy em nhỏ đọc chắc cười thúi đầu luôn ....hix
Bây giờ chỉ có DS là bạn thôi hehe chào tạm biệt game online .
 

Likan

Super Baby Mario
Thành viên BQT
ơ Ragnarok thì:
iRO, vRO, asRO, legacyRO, vsRO, blackoutRO, euRO, pRO (free sever)
nếu tính cả RO2 thì euRO2
 

backtaro

Nấm nhỏ
Lịch sử của mìh:
Gunboud -> VLTK -> Ragnarok -> Au -> Ragnarok -> Silk Road -> TGHM -> Ragnarok -> CF -> Ragnarok=))

Chưa kể các game offline=))

Trước chơi vRo, aeRo, frostRo, asRo, rok4viet:))
 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
hồi trc' mình cũng có thời ăn ngủ với game online nhg rồi ra cuộc sống thật nhận ra rằng, cuộc sống ảo thú vị lắm nhg cuộc sống thật ngoài màn hình máy tính kia còn nhiều điều để và đáng để lo hơn. Nên biết quý trọng những phút giây của tuổi trẻ >:D<
 

NintendoDS

Nấm nhỏ
Tớ lu6n giữ quan điểm chơi game là không để ghiền trừ khi chơi trên DS thoai , trên DS mà ghiền là tớ thả cho nó ghiền chết lun , mà hình như game nào trên DS cũng ghiền Y_Y . Còn trên PC , mí game online tớ chỉ chơi và dừng lại ở mức dzui thoai , nhìn thấy nhìu ng` tán gia bại sản , hôn nhân đổ vở , sợ lém cơ . Nhất là nghe đâu bên Trung Quốc có thằng cha bỏ 300.000 nhân dân tệ = mấy trăm triệu việt nam do Cha chết để lại để đốt vào game ,lúc chơi hết tiền còn nói tui sẽ về quê bán nhà lấy hết tiền tiết kiệm đầu tư lại để kiếm chác chút đỉnh , đúng là ngu hết chỗ nói ...
 

keubibo

Nấm nhỏ
uh bạn biết nhận ra sớm như vậy là tốt ràu, chứ mà vẫn chơi thì vẫn còn oánh nhau với ông anh mất :em25:
p/s lớp 11 mình có chơi VLTK, cũng mê mải lắm, bỏ cả học, kết quả là thi ĐH được điểm kém, tình cảm với người mình thực sự quan tâm tới đầu tiên cũng bị bể vỡ T__T buồn
h cũng đã nhận ra ^__^ cuộc đời đẹp hơn nhiều rồi
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top