3DS Hatsune Miku Project Diva f trên PS3 và Vita

Cửa hàng game Nintendo nShop

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Một tính năng mới của bản Vita đó là ta sẽ được chà xát vô màn cảm ứng lúc bản nhạc có các đoạn solo guitar để kiếm thêm điểm, không biết bản PS3 có chiêu này không.

Hết hình rồi tới phim vậy :D

 
ok bê đê:shake::shake:


ng` ta lớn rùi đừng có ku nàu ku nọ được ko
Lớn rồi mà cái cái văn phong viết vừa ngu vừa tầm xàm thế, còn cách viết thì như mấy con teen đao đần đi ngã trên ola. Chắc mới qua 16 được đi trại cải tạo nên chí hướng làm trai à. Định nghĩa đàn ông sợ em giai còn chưa biết rõ chứ nói gì đến nói người khác ấy nhỉ. :myemo0111::myemo0111::myemo0111:
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
Project Diva là VN khi nào :| mình chơi từ bản đầu tới bản Extend mà chưa khi nào thấy có 1 khung đủ gọi là hội thoại cả

Mà nhắc trước bạn anminh nhé, bạn benpham chỉ chọc fan Miku nói riêng thôi, còn bạn vừa chọc đến cả cộng đồng fan Miku và người chơi PSP đấy :rolleyes[1]:
 
thôi 2 bác trên dừng lại đi , box thông tin mà
đừng chấp mấy người thích tỏ ra mình hiểu biết
cứ nói mấy thằng chơi game Miku là con gái thì cứ coi live show của em đó đi
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Next Hatsune Miku Project Diva đã có tên chính thức, đó là Hatsune Miku Project Diva f. Famitsu cũng xác nhận trong game có ca khúc "Secret Police", "Melancholic". Ngoài ra, Hatsune Miku Project Diva f cũng hỗ trợ chức năng AR, cho phép người chơi chụp hình Miku với kích thước thật. Bạn cũng có thể tùy chỉnh kích thước của Miku.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Một số hình ảnh về tính năng AR của game cùng một đoạn trailer mới đầy chất nhạc. Cuối cùng là skin của PS Vita do Sega theo đợt game đầu.








 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Bạn nào có PS Vita và là fan của Miku thì chúc mừng nhé. Vì Hatsune Miku Project Diva F sẽ toàn gồm những bài hát, trang phục mới hoàn toàn so với những bản khác trong series.

Tất cả những bản nhạc của Hatsune Miku Project Diva F đều là nhạc mới. Được lựa chọn từ Nico Nico, cũng như được sáng tác riêng cho game. Cả các bộ trang phục cũng vậy, mới từ đầu tới chân, do nhiều họa sĩ thiết kế, và cảtừ người dùng cũng có.
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Project Diva F đã có demo chơi thử tại gian hàng của Sony tại E3 năm nay, và điều bất ngờ hơn nữa là toàn bộ bản hướng dẫn và giao diện game đều là tiếng Anh hết ;))




 

EndLessLove

Nấm nhỏ
2 bài trong bản demo là World's End Dancehall và Cat Food. Chế độ normal xưa nay chỉ có X và O nay đã có thêm tam giác .
 
fan miku chỉ toàn mấy em nữ và mấy thằng đàn bà thôi việc j phải sợ, nhìn kiểu anime này đã thấy ko nuốt nổi
Trò gravity rush là 1 ví dụ, thấy gớm đã vậy chưa có bản tiếng anh toàn jap vậy mà có 1 vài thằng gay cũng chĩu download về chơi mới kinh
Mà thấy đàn ông mà chơi 3 cái game dạng vậy thấy mắc ói lắm

---------- Post added at 04:31 PM ---------- Previous post was at 04:30 PM ----------



trời mình lv trơ mặt hơi cao. gạch đá thì nhằm nhò gì. Có lấy bê tông cốt thép ném cũng hứng nổi nữa là
Gặp tao ăn 3 đấm vào mặt xem còn trơ ko, xem thằng nào đàn bà hơn :))
Ghét cái thể loại thằng này vl, éo thích thì cút, cm vớ vẩn làm người ta chửi vào mặt cho

2 bài trong bản demo là World's End Dancehall và Cat Food. Chế độ normal xưa nay chỉ có X và O nay đã có thêm tam giác .
Tăng độ khó lên là đúng thôi vì bản này thêm nút touch.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Sega đã cung cấp thêm một số thông tin về gameplay của Hatsune Miku Project Diva F. Như đã biết trước đây, những đoạn "Chance Time" trong game sẽ là cơ hội để bạn tăng điểm của mình lên. Nhưng nếu thực hiện tốt những khúc này, bạn còn có thể kích hoạt "Chance Time Split", cơ chế này sẽ thay đổi toàn bộ phần cảnh nền còn lại của ca khúc bạn đang chơi.


Thành công của người chơi trong Chance Time được thể hiện bằng Ngôi sao cầu vồng phía góc trái bên dưới màn hình. Một ví dụ cho "Chance Time Split" là ở Worlds End Dance Hall. Bình thường, Miku sẽ được các vũ công bao bọc xung quanh. Nếu thực hiện Chance Time Split thành công, thì nhiều vũ công hơn nữa sẽ xuất hiện và sân khấu có thêm một chú rồng khổng lồ vào khúc cuối.



Đối với những ai muốn làm hoàn hảo lối chơi của mình, Project Diva F sẽ cho bạn biết chi tiết về phần chơi mà mình đã thể hiện nhằm rút kinh nghiệm. Dưới đây là một bảng biểu cho bài Cat Food. Những chấm đỏ là phần combo bị hụt.



 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top