Nintendo Switch Hatsune Miku: Project DIVA Mega Mix bổ sung thêm Dreamin Chuchu và Mix mode mới!

Cửa hàng game Nintendo nShop


Cách đây không lâu, SEGA đã công bố traile chính thức về ngày phát hành và phiên bản Limited Edition của Hatsune Miku: Project Diva MegaMix và mới đây, hãng cũng đã bổ sung thêm thông tin về game: Dreamin ChuchuMix Mode.

[COLOR=rgb(85, 57, 130)]Dreamin Chuchu[/COLOR]

Bài hát từng được phát hành bởi KARENT để kỷ niệm 5 năm của Luka. Game cũng sẽ bao gồm MV gốc của Dreamin Chuchu, bạn có thể xem qua MV gốc dưới đây:

[COLOR=rgb(85, 57, 130)]Arcade Mode[/COLOR]

Chế độ kinh điển được yêu thích nhất của dòng game Project DIVA: Arcade Mode. Tương tự như Hatsune Miku: Project DIVA Future Tone, phiên bản Arcade Mode trên Mega Mix cũng sẽ có những phím bấm điều hướng và bạn sẽ cần phải sử dụng phím ZL/ZR để thực hiện. Những ký tự trên PlayStation cũng được thay thế bằng ABXY.

[COLOR=rgb(85, 57, 130)]Mix Mode[/COLOR]

Một chế độ mới chỉ xuất hiện trên Nintendo Switch, nơi bạn thoải mái giữ Joy-con tách rời và chỉ cần dùng tới phím ZL/ZR để canh nhấn lúc nốt trượt xuống. Những nốt kéo dài chỉ đơn giản là nhấn giữ ZL/ZR rồi nhả ra theo đúng thời điểm. Đặc biệt do tính năng tách rời tay cầm Joy-con của Switch, bạn hoàn toàn có thể chia sẻ Joy-con với bạn bè hoặc người thân để cùng chơi trong chế độ này!



Hatsune Miku: Project Diva MegaMix sẽ được phát hành trên Nintendo Switch vào ngày 13 tháng 02 năm 2020 tại Nhật Bản, bản phương Tây sẽ phát hành không lâu sau đó trong năm 2020.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top