Help Trauma Center Under the Knife

Cửa hàng game Nintendo nShop

tui chơi đến màn có nhưng mạch máu,phải dùng ultrasound để soi thì thấy những viên như những viên sỏi di chuyển,chẳng biết phải làm sao đẻ qua nữa,giúp với:-??
 
màn này hình như dùng ultrasound để xem rùi dùng kẹp để nó đứng yên,kế đến dùng dao rạch ra và dùng ống để hút nó ra,màn này gọi là đánh nhanh thắng nhanh ^_^
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
savato là gì vầy nhỉ, tui chẳng bao giờ nhớ tên mấy ca mổ cả.
Có gì cứ post hướng dẫn lên đây cho anh em cùng đọc, coi như là faq giống bên ff3 thui mà. PM nhau "đánh lẻ" coi sao đặng :).
 

Unicorn9x

Nấm nhỏ
cái vòng có cái con tạm gọi là con nhện giăng tơ ở tim áh! cái vòng đó làm mấy lần ko dc tức wa vứt wa một bên vài tuần sau hăng máu chơi lại thì ok mừng hết xiết!!!
 
chơi cái đó thấy tới cảnh trong vòng 10 phút phải mổ 5 ca liên tục mà gặp mấy con đó khó thấy mồ >< phải sử dụng ngôi sao cho chậm thời gian mà vẫn ko wa được có ai wa được cảnh đó ko vậy ^^
 

Unicorn9x

Nấm nhỏ
đã bảo là bác cứ làm từ từ tầm 2 or 3 thằng thui hết giờ thì con y tá bảo có backup tới lo rùi khỏi làm nữa!!
 
má ơi chơi cái Trauma Center Second Opinion trên máy Wii vui bà cố luôn. Cầm cái remote rạch tè lè trên người thằng bệnh. Dòng game này khó đáo để.
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
vẫn kô được bác Unicorn9x ui, em mổ đến tận đứa thứ năm rùi, chỉ còn vài phát chiếu laser nữa là xong nhưng hết giờ-->nó vẫn tính là ca mổ thất bại, có thấy back up nào đâu? Có ông già trưởng khoa ra nói năng linh tinh 1 hồi chứ có thấy mặt con y tá đâu?
 
hic.mấy bác cứu em với,em chơi tới màn mổ ở bụng có mấy cái cục phải tiêm thuốc + lấy dao cắt + kẹp + ống hút + kim khâu thì xử lý xong 1 cái,đến lúc xong tự nhiên 1 đống ra thế là thua :((
 
chắc là Unicorn9x nhớ lầm cảnh nào ngồi làm gì mà có chứ phải mổ hết 5 người mới được >< khó đáo để hixhix
 
Unicorn viết lăng nhăng cái gì thế nhỉ????
Ko hiểu gì cả, làm gì có gui de đâu

cái bài Unicorn post như là FAQ , đâu có phải là guide
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
bác unicorn edit lại hộ anh em nhe, chứ nhìn vào cái đống chữ Tây Tạng này thì ... ^_^
 
tui chơi tới màn mạch máu bị bướu pfair tiêm thưốc vô rùi cắt nó ra, cắt được vài cái thì nó ra 1 è, dùng healing touch cũng bó tay
 

Unicorn9x

Nấm nhỏ
@ken bác canh lúc hai con nó hòa với nhau làm một thì lấy ống hút hút thật nhanh!!
@nudawa bác cứ cố gắng đi!! chủ yếu là canh lúc dùng healing touch thui!! làm riết wen tay sẽ wa dc!! tui chơi vòng đó bằng 2 cây viết mới wa đó!!
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
có phải cái đoạn kô chỉ 1 mà cả đống mạch máu bị phù lên cả cục hả? Nếu vậy thì phải chơi kiểu "nhổ cỏ tận gốc": giải quyết dứt điểm từng cái một, vì nếu kô máu sẽ chảy ra rất nhìu--> bơm máu còn hổng kịp huống chi là phẫu thuật!
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top