Help Trauma Center Under the Knife

Cửa hàng game Nintendo nShop

đã ai qua cái màn mổ gan hay là mật gì đấy chưa ??
cái màn mà mình dùng kính soi đc một dống mấy cái chấm di chuyển ấy
HELP!!!
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
màn mổ cho ông bác sĩ trưởng mà có một thằng phụ tá đứng ngoài lải nhải chỉ đạo mình mổ áh? sẽ có hai lần mổ, lần một cứ yên chí lớn là thất bại, đến lần sau, khi thằng phụ tá khám phá ra loại laser mới thì mình mới dùng nó để "đốt" mấy cái chấm hình con sứa được.
 
Trauma Center: under the Knife Đệ tử Black Jack!!!

Không biết các bạn đã lập chưa nhưng trong Bõ thấy ko có nên lập cho đủ :em41:
Trauma Center là trò chơi MỔ giống như truyện Black Jack :em29: Nhưng nó ko lấy tiền Cắt cổ thui :D
P/S:ai chơi vô đây thảo luận cách mổ để cứu sống bệnh nhân nhé!!!
Sorry vì hem có hình, tại hem bít chèn hình lên bài post :em11:


sẵn tiện ai bít cách làm "ealing touch" chỉ mình nhé, nghe nói vẽ hình ngôi sao mà sao lằm hoài ko dc...Báo hại bệnh nhân bị tắt thở hoài!!!!!!:em08: :em08:
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
search lại thì game này được lập gòi :D, merge nó lại rồi đào lên vậy ^^.

trò này là một game của quỷ :|:|:|. Càng về sau, nhất là khi đã mở ra được thêm chế độ mới, những ca mổ có độ khó đến mức vô lí, bực phát khóc. Vì vậy, game này tớ chưa chơi xong bao giờ cả :)). Ca mổ tớ bị dừng lại là ca mổ cho 5 người bị GUILT trong cùng một lần, bó tay hoàn toàn với ca đó, không biết có cách nào mổ nhanh chút được không.

"Healing touch" thì chỉ đơn thuần là chọn hình bàn tay ở góc trái phía dưới thôi (quên tên rồi :D), nó sẽ trở thành hình ngôi sao. Vẽ hình ông sao năm cánh ra là được thôi.
 

Luong Lao Shi

A Lazy "Uncle"
Cái này là trò duy nhất của DS mà tớ dùng Cheat quá đáng=))Mà cheat rồi vẫn đau đầu nó mới đau=))Mấy bài đầu mổ mình vẫn còn kịp xoa tim để mấy đứa nó tăng mạch lên nhưng cuối cùng về sau mấy cái con Guilt cấp cao thì chịu hẳn=))Cheat mạch cho bệnh nhân khỏi chết=))
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
chơi lâu quá rồi nên chẳng nhớ nữa, màn con nhện đó như thế nào ý nhỉ? Nó đứng trước và sau bàn nào vậy?

Trò này vẫn còn và đang mọc rêu trong thẻ nhớ, và tớ quyết định không chơi cheat (vì không biết cách dùng :">). Thành ra...:"> tiện thể Luong Lao Shi còn cái file save của trò này qua cái đoạn mổ 5 chú GUILT một lúc không, share cho tớ phát :D
 
Đến khi nào phải diệt GUILT thì khó lắm nhé :)) em phải vào cheat mới thắng được 7 thằng GUILT, khó nhất là thằng Tam giác mà có 3 cái gai ở mỗi đỉnh, nó đẻ nhanh như lợn :D Không có CHeat hoặc dùng thạo Healing Touch thì đố qua được :D
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
may quá, bàn có con GUILT tam giác thì qua dễ :x (chữa cho thằng bé Châu Phi đúng không nhỉ?), nhưng con GUILT "nòng nọc" thì khó quá :|, mỗi lần mình chiếu laser vào thì nó lại khuyến mại thêm một phát rạch mới đớn chứ :-&, và khi đến lúc con GUILT to nó cho 3 phát rạch, cái nào cũng dài cả màn hình thì toi, không có HT thì bơm máu cũng chẳng kịp đấy chứ :(
 

nguadien

Nấm nhỏ
Bí quyết giữ nhịp tim là trải cồn(hũ màu xanh) ra thành hình chữ "M" trên toàn bộ nơi phẫu thuật và xoa đều tay theo nhịp lên xuống(lúc đầu game có chỉ dẫn, lúc sau không chỉ dẫn nên thường bị quên mất).

Khi đã biết cách giữ mạch ổn định thì chuyện phẫu thuật khá là đơn giản vì game chỉ xoay quanh cách diệt Guilt, nên chỉ mổ vòng quanh như thế, cực kì dễ xử lí. Hãy nhớ rằng 1 lần hụt còn hơn cả trăm lần chính xác vì mạch bệnh nhân sẽ giảm khủng khiếp. Các đòn tấn công của Guilt cũng thế, nhất là con Savato. Riêng con Triti thì có hơi khó vì nó có đặc tính là nếu bạn để một tam giác có cắm đinh ở riêng lẻ không tiếp giáp với tam giác nào thì nó sẽ nhân ba. Nhưng tam giác không cắm đinh thì ok.

Còn con Savato(con tạo tơ nhện) thì có 2 thứ cần lưu ý : không cheat dao vô tận vì sẽ không cắt tơ của nó được, cùng lắm là lần đầu tiên. Phải bỏ cheat để dao hồi phục và cắt. Không nên dùng Healing Touch khi game chưa tự động sử dụng chiêu này, bạn vẫn tiếp tục tấn công con Guilt cho đến khi nào bạn không thể đánh trúng nó nữa, lúc đó sử dụng Healing Touch khi game đã tự động dùng Healing Touch rồi, bạn sẽ làm ngưng thời gian.

Nếu nói là khó thì chỉ có 7 vòng X(Challenge) là thực sự khó, còn lại phá game là chuyện đơn giản.

Bí kíp : Sử dụng hai tay, tay trái để equip dụng cụ bên trái hoặc thực hiện những pha đơn giản như hút, nạp; tay phải equip dụng cụ bên phải và phẫu thuật. Chính xác là yếu tố hàng đầu. Giữ mạch bệnh nhân là yếu tố thứ hai. Thời gian tuy quan trọng nhưng không cần phải vội vàng.
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Bí quyết giữ nhịp tim là trải cồn(hũ màu xanh) ra thành hình chữ "M" trên toàn bộ nơi phẫu thuật và xoa đều tay theo nhịp lên xuống(lúc đầu game có chỉ dẫn, lúc sau không chỉ dẫn nên thường bị quên mất).
tớ vẫn chưa hiểu phần này lắm, lọ cồn cũng giữ được nhịp tim hả? mà tại sao phải vẽ thành hình chữ M? Xoa tay là chọn biểu tượng hand rồi xoa hay là xoa lúc đang cầm lọ cồn vậy?
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
dùng tia laser chiếu vào những con chip mà có dây nối với mấy cái thanh ở dưới đó là oki. Cẩn thận không chiếu nhầm phải mấy con chip không liên quan nhé, bùm luôn đấy :D. Còn lúc dùng Healing Touch thì nó bảo cắt dây màu nào thì mình cắt dây đó thôi.
 

buta_buta

Nấm bình thường
Đang chơi emu =)). Khó chết đi đc =)). Tới vòng Awakening (mổ bệnh nhân bị phình mạch máu) tới hồi nó phồng cả đống ra thì có healing touch cũng ko kịp chữa =)).
Lần nào cũng cắt sạch còn 2 trái cuối thì nổ cùng lúc, ko kịp cầm máu, còn bơm nhỏ nó thì mấy trái kia bự ra :))

Chơi chuột đã mỏi tay, đã vậy chỉ chạy đc 80~95% =)). Giựt giựt chơi toát mồ hôi hột =)). Cố gắng hè này tậu con DS thôi :'>

Bí quyết giữ nhịp tim là trải cồn(hũ màu xanh) ra thành hình chữ "M" trên toàn bộ nơi phẫu thuật và xoa đều tay theo nhịp lên xuống(lúc đầu game có chỉ dẫn, lúc sau không chỉ dẫn nên thường bị quên mất).
Cái này xịt cồn xong phải xoa thế nào đây anh :D? Xoa khắp nơi cần phẫu thuật luôn hay xoa thế nào :D? Xoa đến khi nào thì coi như tạm an toàn :'> ?
 
Cần hướng dẫn Trauma center và Lifesigns

Bác nào đã chơi TC với LS rồi thì hướng dẫn em qua màn mổ phổi soi ra mấy cái cục di chuyển và hướng dẫn toàn bộ episode 2 của LS với:em25:
 
Em chơi No$gba 2.6a, thấy tạm được, mỗi tội mổ bằng chuột oải bỏ xừ, luyện ko nổi mấy cái chính xác của nó>"<, chuột đã "bèo" lại gặp cái eo
Các bác cho em hỏi cách qua ca mổ thứ 3 của game: mổ ruột hay dạ dày gì đó mà có con y tá nó bảo thấy nhiều u lạ không giống như trong bệnh án, rồi nó định là dừng ca mổ nhưng thằng bác sĩ mổ cứ bảo là phải tiếp tục, trong vòng 70s làm sao mổ hết 4 cái cục gì bên trong được hả trời :|, help gấp!!!
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
@Tendo: chơi lâu quá, không nhớ đó là bàn nào nữa. Nhưng nói về mấy cái cục bé bé thì cứ soi rồi gắp từng cục, cắt lấy bỏ đi rồi khâu vào là được.
@godofspace: giải pháp là bác mua một con DS chính hiệu chơi cho khoái :D
 
@Nobita!: Em nhầm, nhiệm vụ 6 màn 1 cơ, đọc walkthrough trên IGN nó bảo thế này:
==========1-6: A real doctor?==============
*******
Bệnh nhân: Sean West
Height: 181.1 cm
Weight: 163.4 lbs

multiple tumors confirmed in the small intestine, resulting in several other
inflammations.

Angie: Since Dr. Kasal is at a conference, I'll be briefing you today.

Derek: (I think you'd be briefing me even if he was here.)

Angie: We're extracting a stage 1 tumor from the small intestine.

Derek: So... if we take it out, the patient will fully recover.

Angie: However, the blood test results were...unusual.

Derek: We can ask Dr. Kasal abiut that once he gets back. If I extract the tumor,
he should be fine.

Angie: That's techinally correct, but--

Derek: I'm pretty confident. I've extracted tumors several times already. This'll
be a snap.

Angie: ...Okay. Keep the two operation objectives in mind, then:
-Treat the inflamed epithelium in his small intestine.
-Excise and remove all tumors in the small intestine.

If you're ready, let's begin,

Derek: Let's begin the operation.


*******
Gel and cut the abdomen. Use the anti-inflammatory medicine on te inflamed parts
then use the ultrasound and locate 4 tumors. Excise them and patch up the spots
where they were. Angie will suspect something is wrong and asks you to use the
ultrasound all over the intestine. Nothing is found so stitch up the patient and
patch him up to complete the operation.

*******
(Đoạn hội thoại sau ca mổ)
Kẹt nỗi là em vừa bơm xong 4 khối u nhỏ trên thành ruột để chuẩn bị moi vật thể bên trong đầu tiên ra, vừa hút nạo và đắp miếng vá thì ... tèn tén ten, "retry? YES/NO" T_T
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
có thể hết thời gian chăng :-?, thế lúc Angie bảo soi hết cả thành ruột thì bác đã làm chưa, phải soi đến khi nào nó bảo được mới thôi (dù chẳng soi ra gì nữa đâu :D)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top