Hỏi đáp chung về tin học

Cửa hàng game Nintendo nShop

Giúp đỡ về IE7

Mỗi lần mình khởi động trìh duyệt IE7 lên là nó tự truy cập trang chủ của nó luôn, mặc dù mình đã thiết lập là about:blank rồi. Ai chỉ mình cách khắc phục với
Trong IE7, mình có lưu một số Favorites (Import từ Firefox qua) nhưng sau trên firefox các bookmarks thể hiện rất tốt các font chữ tiếng Việt , còn IE7 thì Favorites lại bị lỗi font tếng Việt?
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
hỏi phát ae ui :D!
Win Vista không chơi được những game mà XP chơi được đúng không? Vậy làm cách nào để chơi WoW, Diablo. Call of duty, Need for Speed... trên Vista giờ??
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Chỉ có cách là chờ bác Bill hỗ trợ thui ... thời gian còn dài ... còn ra nhìu patch ... cá lun đó...
 
hình như có cách để chơi nhưng chỉ làm việc với 1 số game thui, do mình chưa xài qua Vista nên chỉ sơ sơ do cũng giống winXP mà, bạn chọn chuột phải vô file .exe của game muốn chơi chọn properties, chọn thẻ compatibility, rùi trong compatibility mode chọn window mình muốn thử, có thể có winXp đó, rùi ok và chạy nó thử. Cái này chỉ áp dụng cho 1 số game nhỏ thui, còn mấy game lớn chắc chỉ có thể chờ
 
hỏi phát ae ui :D!
Win Vista không chơi được những game mà XP chơi được đúng không? Vậy làm cách nào để chơi WoW, Diablo. Call of duty, Need for Speed... trên Vista giờ??
Hiện nay Vista còn chưa có driver tốt nhất cho card đồ họa với lại nền tảng của nó thay đổi quá nhiều so với XP nên một số games và chương trình sẽ không chơi dc.Bạn có thể lên trang chủ của các hãng games xem họ có bản patch để chơi games đó trên Vista hay chưa hoặc nếu bạn là dân games thì tốt nhất nên quay lại Win XP đợi một thời gian nữa hẵng cài vista
 
anh nào biết cách dơnload bằng IMD sao cho nhanh không em nghe người ta nói dơn bằng cái đó nhanh lắm và đã dơn chương trình về nhưng không biết xài cách nào ai biết hướng dẩn em nha
 
Theo mình bạn nên dùng FlashGet hay GigaGet hay hơn. Mình đã dùng qua rất nhiều phần mềm hỗ trợ download nhưng mình thấy khi dùng IDM mà down những file có kích thước lớn khi gần hết thường bị 0Byte/sec, cho dù bạn cố Pause, Stop rồi Resume cũng ko có tác dụng.
 

fly_us

Nấm bình thường
câu hỏi là convert từ file gì qua file gì?

nếu từ avi, wmv hay gì gì qua .mp4 thì vô chỗ tin học, còn chuyển về .dpg thì để ở đây...

Câu hỏi là vậy á :D
 
ơ` la hỏi về cách chuyển .dpg có người bảo với em rồi :D máy tín em ko có chương trình hỗ trợ cách convert nên convert hem đc , em chạy ra tiệm làm thử thì thấy đc :D .
Thx máy Bác nhìu nha
 

nguadien

Nấm nhỏ
Bạn nói vậy là không đúng rồi, vì trong tất cả các chương trình download hiện nay, IDM là tốt nhất không chỉ vì tốt độ down mà còn giao thức kết nối dễ dàng, dù bị ngắt link vẫn có thể kết nối lại nhanh nhất so với các chương trình khác. Việc link down bị die khi đang down không chỉ riêng IDM bị mà còn tất cả các chương trình khác, đơn giản là vì những link đó thuộc loại dẫn random, chỉ tồn tại một thời gian download/sức download/số lượng người download cùng 1 file nhất định, chỉ cần một trong 3 điều kiện này bị vượt quá thì link sẽ ngắt ngay lập tức. Mình tin rằng bạn dùng Rapidshare nhiều, và nếu bạn có dùng Premium sẽ hiểu rõ điều này, vì bên cạnh file lúc nào cũng có dòng "File không bao giờ bị xóa", chứ không như file down theo giao thức free, đứt là khóc hận. Việc các loại link này khó đứt hơn với Flashget/Gigaget đơn giản bởi vì hai chương trình download này mở ra rất nhiều cổng download và dĩ nhiên kết nối mạnh hơn tới file, khiến link khó bị đứt trừ khi link hết thời gian down giữa chừng.

Đây là link down IDM 5.11(có download file FLV) http://my.opera.com/kmasterit/blog/idm-5-11-full-va-ban-vi?cid=3820389

Về cách sử dụng IDM, thì bạn cũng nên biết rằng chương trình cho máy tính nhiều như sao trên trời, mỗi khi gặp một chương trình mới thì tự mò là cách hay nhất, hỏi han mất thời gian. IDM cũng khá là phức tạp, riêng chỉ có "Add Url" là đơn giản nhất. Để tiện sử dụng hơn, bạn nên vào phần Downloads -> Option ->Connection, chỉnh Connection Type/Speed lên LAN 10Mbs, Max. connection number qua 16. Qua phần General, chọn Automatically start downloading of URLs placed to clipboard. Không nên đánh chọn Use advanced browser intergration. Nếu muốn dùng Sock hoặc IP, vào phần Proxy.

Khi bạn muốn download một file nào, nếu nhấn chuột phải vào file có dòng "Download with IDM" thì cũng tốt, nhấn vào đó. Gặp file video như Youtube, nhấn chuột phải vào nền cửa sổ(không phải nền video) bên cạnh video và chọn "Download FLV with IDM". Crack IDM thì tự tìm hiểu. Sử dụng IDM với php cũng tự tìm hiểu luôn.

Nếu bạn muốn down từ Rapid mà không có acc premium(mình có premium rồi không nói), mình khuyên bạn nên dùng Sock với Rapidleech : http://www.viete.info/. Còn lại tự tìm hiểu.
 
cần giúp đỡ :(
ko bit sao cái yahoo messenger của tớ mấy cái emoticon nó ko động đậy nữa.
vd như cái hình này =)) nó cứ nằm ngay đơ,ai giúp tui với.thank
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
mạng lag thôi bạn à, đợi một chút là nó động đậy lại ngay. Cũng có thể do máy bạn chạy nhiều chương trình cùng một lúc quá đấy
 
cần giúp đỡ :(
ko bit sao cái yahoo messenger của tớ mấy cái emoticon nó ko động đậy nữa.
vd như cái hình này =)) nó cứ nằm ngay đơ,ai giúp tui với.thank
hùi trước đã từng bị, chỉ việc cài lại yahoo thui bạn ạh... cái này là do khi cài yahoo 8. bị lỗi:em29:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top