[Hot] Wii U unbox

Cửa hàng game Nintendo nShop

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
Không dài dòng, RKO xin giới thiệu chiếc Wii U của tớ. Tuần vừa rồi là tuần dài nhất trong năm, nhưng cuối cùng nó cũng đã về tay mình.

Box





Guide + pro controler



Game



Bóng bẩy gamepad



Wii U chễm chệ đứng bên cạnh người anh em PS3 (tui ghét fanboy, true gamer chơi tất cả)





30' sau....





Hình ảnh của game sẽ đc update tối nay.

1 vấn đề nho nhỏ cùa Wii u là...Nó Load Lâu Quá. Vào system setting, ấn icon xong phải mất đến 10 giây nó mới chịu vô. Mới unbox và chụp hình nên giờ chưa có gì để nói cả. Một bài viết đầy đủ hơn sẽ đến sau.

Wii U có kèm HDMI cable, nhưng TV nhà mình chỉ có 2 cổng HDMI, 1 dành cho TV, 1 dành cho PS3, điều đáng mừng là Wii U share cable với PS3 đc, có điều mỗi khi chơi phải cắm lại 2 máy, chắc cable ko trụ đc lâu rồi....
 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
update nhà tớ khoảng 1 tiếng. gameplay sẽ update sau. Batman và NG có hiện tượng bị slowdown frame rate rồi.


.....máy bị freeze 2 lần trong khi đang làm system setting, chắc nin phải up bản patch mới quá
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Có cách nào để tắt rồi bật lại wifi nhanh như 3DS không nhỉ? Nhớ hồi đầu của 3DS, mấy chức năng mạng chưa ổn định cũng hay bị freeze và làm chậm các app lắm, tắt hẳn wifi đi mới đỡ.

Chắc sẽ sớm có patch thôi.
 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
lolol nằm trùm mềnh chơi NG3 với Arkham city trên gamepad sướng mê người. Trên Miiverse nhiều người đánh giá tốt 2 game này, COD BO2 trên WiiU có vẻ là tốt nhất vì online ổn định và frame rate tốt, chạy mượt ở 1080p. :))
 

shenlong213

Thành viên lâu năm
Mong đợi nhất ở Wii U là chức năng này :myemo0111:, tối 12h chui vô phòng bật game xong tắt TV, tắt đèn , lôi gamepad ra, trùm chăn lại rồi chơi. Cảm giác vừa thú vị mà lại vừa sướng phê như con tê tê :myemo0111:. Randal làm cái clip dài chơi NG trên gamepad up lên cho anh em chiêm ngưỡng nào =]]
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top