3DS Hyrule Warriors tiến lên mặt trận cầm tay

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Hyrule Warriors tiến lên mặt trận cầm tay


Chỉ còn vài ngày nữa là đến E3 và sự kiện Digital Event của Nintendo cũng sắp diễn ra. Một trong những tựa game mới được chuẩn bị giới thiệu ở sự kiện này đã bất ngờ bị lộ tối hôm qua. Đó chính là phiên bản cầm tay của game Hyrule Warriors trên máy Nintendo 3DS.

Game này không những bị lộ thông tin mà còn bị tung cả clip giới thiệu lên mạng, tất nhiên nhiều clip đã bị gỡ xuống nhưng vẫn không thể cản nổi tốc độ của tin tức. Theo đó, trò chơi Zelda phong cách chặt chém do Koei Tecmo phát triển có tên tiếng Nhật là Zelda Musou: Hyrule All-Stars, cách chơi tương tự bản Wii U. Đoạn trailer còn giới thiệu 2 nhân vật mới xuất hiện lần đầu là Tetra và King of Hyrule từ The Legend of Zelda: The Wind Waker.

Thông tin chính thức về game sẽ được cập nhật thêm khi E3 diễn ra.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Hyrule Warriors Legends hỗn chiến trên 3DS


Sau khi bị lộ gần như toàn bộ thông tin về tựa game Hyrule Warriors trên 3DS thì tại E3 2015, Nintendo cũng đã chính thức công bố về trò chơi này.

Game có tên đầy đủ là Hyrule Warriors Legends, dự kiến phát hành vào Quý 1 năm 2016. Về cách chơi, Hyrule Warriors Legends có gameplay hoàn toàn giống với phiên bản Hyrule Warriors trên Wii U. Bản 3DS sẽ có thêm 2 nhân vật mới là Tetra và King of Hyrule từ game Zelda: The Wind Waker. Bạn cũng có thể chuyển 2 nhân vật này từ 3DS lên Wii U.


Đặc biệt, không chỉ thêm nhân vật mới mà Hyrule Warriors Legends còn thêm cả các yếu tố cốt truyện mới từ Zelda: The Wind Waker. Hệ thống thay đổi nhân vật tức thì cho phép bạn đổi nhân vật và kiểu đánh ngay lập tức. Trong tương lai, game sẽ còn được cập nhật thêm nhiều nội dung khác.




 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Toon Link đến với Hyrule Warriors Legends


Toon Link sẽ tham gia cùng Tetra và King of Hyrule để khuấy động tựa game Hyrule Warriors Legends trên máy Nintendo 3DS. Những thông tin đầu tiên về nhân vật mới của game đã được đăng tải trên tạp chí Famitsu tuần này.

Trong Hyrule Warriors Legends, Toon Link là một nhân vật sắc bén và nhanh nhẹn với kiểu đánh di chuyển tự do. Tuy nhiên Toon Link không thể chơi trong phần Legend Mode (chơi theo cốt truyện) mà chỉ tham gia vào các chế độ khác.

Ngoài ra, Famitsu cũng cho biết sẽ có một phần mới thuộc "Wind Waker" được thêm vào cốt truyện của Legend Mode. King of Hyrule và Helmaroc King sẽ xuất hiện trong đây.

Hyrule Warriors Legends dự kiến phát hành mùa xuân năm sau.
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Scan mới của Hyrule Warriors Legends:






- Sẽ có thêm phần story trong thế giới Wind Waker.

- 3 map mới là Outset Island, Forbidden Fortress và Windfall Island.

- Boss mới từ Wind Waker sẽ là Helmaroc King.

- Thêm tính năng đổi nhanh nhân vật bằng touch screen ngay trong trận như Samurai Warriors Chronicles:


- Thêm tính năng dùng Ocarina để teleport đến các Owl Statue rải rác trên chiến trường:


- Các nội dung mới cũng sẽ được update cho Wii U, nhưng chưa rõ dưới dạng nào.​
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Hyrule Warriors Legends có hai bản đặc biệt


Koei Tecmo cho biết tựa game Hyrule Warriors Legends sẽ phát hành tại Nhật vào ngày 21 tháng 1 năm sau. Ngoài bản game bình thường còn có phiên bản đặc biệt với nhiều quà tặng nhỏ.

Những bản game Hyrule Warriors Legends sản xuất đợt đầu sẽ được tặng theme 3DS theo nội dung trò chơi. Bản thường này có giá 5.800 Yên. Bản đặc biệt "Premium Box" có giá 9.800 Yên. Bộ sản phẩm có thêm một đồng hồ dạng la bàn, một sách artwork và tài liệu về quá trình phát triển game. Ngoài ra còn có bản "Treasure Box" giá 13.800 Yên bao gồm một bộ Hyrule Warriors Ocarina, thú bông fairy và hai sản phẩm của bản Premium Box.

Hyrule Warriors Legends sẽ phát hành trên 3DS tại thị trường phương tây vào mùa xuân năm sau.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Hyrule Warriors Legends chỉ có 3D ảo trên máy New 3DS (XL)



Nhà sản xuất của Hyrule Warriors Legends, Yosuke Hayashi cho biết tính năng hiển thị 3D ảo, không cần kính của game chỉ hoạt động trên các máy New Nintendo 3DS (XL). Anh cho biết Koei Tecmo đã cố gắng để đưa một lượng lớn quân địch hiển thị lên màn hình khi chơi, tương tự như ở bản Wii U nên cần nhiều tài nguyên máy. New 3DS có phần cứng mạnh hơn nên có thể gánh thêm tính năng 3D ảo, thậm chí là khi có nhiều vật thể cùng hiển thị một lúc.

Hyrule Warriors Legends sẽ phát hành ở Nhật ngày 21/1 và hiện vẫn chưa có thời điểm cụ thể cho khu vực phương Tây.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Skull Kid và Phantom Ganon tham gia Hyrule Warriors Legends


Skull Kid, một nhân vật rất ấn tượng trong The Legend of Zelda: Majora's Mask sẽ là một nhân vật có thể điều khiển được ở tựa game Hyrule Warriors Legends sắp phát hành trên 3DS. Vũ khí của anh ấy là chiếc ocarina và anh tham chiến cùng một fairy đồng hành bên cạnh.

Hiện chưa biết nhân vật này có được chuyển lên bản Wii U hay không. Tuy nhiên điều này rất có thể xảy ra khi tất cả nhân vật của bản 3DS đều có thể chơi được trên Wii U.


Ngoài ra Hyrule Warriors Legends còn có thêm một nhân vật mới nữa là Phantom Ganon. Nhân vật Phantom Ganon sẽ đóng vai trò một con boss trong game.

Hyrule Warriors Legends sẽ phát hành trên 3DS ở Nhất ngày 21/01/2016 và Bắc Mỹ là quý 1 năm sau.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thông tin của Skull Kid, Phantom Ganon đã lộ diện


Loạt thông tin và screenshot đầu tiên của Skull Kid, Phantom Ganon trong game Hyrule Warriors Legends đã được Koei Tecmo đưa lên. Đi kèm với đó là hệ thống Smash Burst Power mới được thêm vào game.

Nhân vật mới: Skull Kid


Skull Kid đã trộm chiếc ocarina của người hùng huyền thoại và đặt lời nguyền lên anh ở một thế giới khác. Skull Kid bạo lực và tham vọng, nhưng cũng rất trân trọng bạn bè. Cậu chiến đấu cùng các người bạn fairy Tatl và Tael với vũ khí chính là ocarina.

Phần cốt truyện mới dành cho Skull Kid sẽ được thể hiện theo kiểu truyện minh họa bằng hình.

Nếu bạn mua cả Hyrule Warriors Legends cho 3DS lẫn Hyrule Warriors cho Wii U thì có thể chơi nhân vật này trên cả bản Wii U.

Boss mới: Phantom Ganon


Phantom Ganon với tạo hình trong phần Legend of Zelda: The Wind Waker xuất hiện với vai trò kẻ địch. Hắn dùng một thanh kiếm lớn để tung ra những đòn rất mạnh có kiếm khí và đạn ma thuật.

Hệ thống mới: Smash Burst Power


Bằng cách tận dụng hệ thống “Player Change” và “Ocarina Warp”, đồng thời tập hợp các nhân vật của người chơi (tối đa 4 người) quanh một kẻ địch khổng lồ sẽ giúp các hiệu ứng "Smash Burst Power" xảy ra. Chẳng hạn như có hiệu ứng hồi phục thanh magic của bạn.

Màn chơi mới với các yếu tố từ The Legend of Zelda: The Wind Waker


Một màn chơi mới có nhiều yếu tố của Zelda: The Wind Waker sẽ có trong game. Ví dụ như có sự xuất hiện của "Earth Temple" và "Wind Temple", cũng như nhân vật Makar.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Clip giới thiệu Tetra trong Hyrule Warriors Legends


Tetra là một trong những nhân vật mới của game Hyrule Warriors và sẽ xuất hiện đầu tiên trên phiên bản cầm tay (Legends) của Nintendo 3DS. Hôm nay, Koei Tecmo đã đưa lên một trailer mới giới thiệu về nhân vật này.

Hyrule Warriors Legends sẽ phát hành trên 3DS tại Nhật ngày 21/1 năm sau. Khu vực Bắc Mỹ và Châu Âu là quý 1/2016.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
"Link phiên bản nữ" được đưa vào Hyrule Warriors Legends


Trước đây, "Link phiên bản nữ" từng được lên kế hoạch đưa vào Hyrule Warriors trên Wii U. Điều này được tiết lộ thông qua bộ artwork của game. Tuy nhiên đến cuối cùng, khi trò chơi phát hành thì nhân vật này bị loại bỏ. Nhiều người đã tỏ ra khá tiếc nuối ý tưởng này. Nếu bạn nằm trong số họ thì hãy vui lên. Vì "Link phiên bản nữ" đã tìm đường quay trở lại trên Hyrule Warriors Legends trên 3DS.

Nhân vật có tên chính xác là Linkle, một cô gái sống ở ngôi làng nhỏ, đầy những con Cucco. Cô trang bị 2 chiếc nỏ và có thể đánh trả quân địch đến từ mọi hướng. Đòn chủ lực của Linkle là một cú đá xoáy vòng.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Ganondorf và cây đinh ba sấm sét


Ganondorf không phải là nhân vật mới xuất hiện trong Hyrule Warriors, nhưng khi được đưa lên bản Hyrule Warriors Legends của 3DS, hắn sẽ có thêm một vũ khí mới là Đinh Ba. Một trailer giới thiệu nhân vật này khi sử dụng vũ khí mới đã được Koei Tecmo đưa lên.

Các đòn tấn công của Ganondorf sử dụng đinh ba có phần nhanh hơn. Vũ khí này có thuộc tính sấm sét. Hắn có thể hất văng quân địch lên không trung với những đòn cuồng loạn của mình. Hai chiêu thức đặc biệt của Ganondorf là:
  • Cầu năng lượng bóng tối khổng lồ
  • Ném đinh ba xuống đất rồi phóng sấm sét vào điểm đó
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Clip gameplay của Linkle


Koei Tecmo đã đưa lên một đoạn video gameplay mới khá ngắn của nhân vật Linkle trong tựa game Hyrule Warriors Legends trên máy Nintendo 3DS.

Linkle là một trong những nhân vật mới xuất hiện trong bản 3DS. Cô được giới thiệu lần đầu tiên trong buổi Nintendo Direct tháng trước. Ngoài Linkle các nhân vật với trong bản này còn có Tetra, The King of Hyrule, Toon Link, và Skull Kid.

Hyrule Warriors Legends sẽ phát hành trên 3DS tại khu vực Nhật Bản ngày 21/1/2016 và Bắc Mỹ, còn Châu Âu là 25/3/2016.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Nuôi tiên trong Hyrule Warriors Legends


Ngoài những nhân vật và màn chơi mới được thêm vào, Hyrule Warriors Legends trên 3DS còn có hẳn một tính năng mới tên "My Fairy" rất thú vị dành cho Adventure Mode. Chi tiết và tính năng đã được website chính thức của game chia sẻ.

Theo đó, "My Fairy" sẽ cho phép bạn nuôi "tiên" của riêng mình. Sử dụng các loạt thực phẩm và vật phẩm khác nhau tìm được ở Adventure Mode, bạn sẽ nuôi các nàng fairy và có họ làm đồng đội đắc lực. Những fairy này có thể dùng phép thuật "Fairy Magic" khá mạnh để giúp bạn trong trận chiến. Họ cũng có những thuộc tính riêng của mình nên bạn cần cân nhắc đem ai đi cùng trong từng trận.



Khi các tiên lên cấp, họ sẽ học được kỹ năng, chiêu thức mới hữu dụng cho chiến trường. Bạn còn được phép trao đổi kỹ năng (skill) với người khác thông qua kết nối nội bộ.


Thực phẩm và các món đồ dùng "nuôi" fairy khá phong phú. Bạn sẽ cần lên kế hoạch sử dụng vì chúng có thể thay đổi bề ngoài lẫn tính cách (tính chất) của một fairy.

Adventure Mode giờ đây có thêm một map mới là "The Great Sea". Map này có rất nhiều thẻ vật phẩm từ game Wind Waker.

Một số trang phục mới cho các nhân vật ở bên dưới:













 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Cùng xem hệ thống My Fairy của Hyrule Warriors Legends


Nhà sản xuất Yosuke Hayashi của Koei Tecmo và diễn viên lồng tiếng Ruriko Aoi tiếp tục trở lại với một clip gameplay mới của Hyrule Warriors Legends. Lần này, họ sẽ cho chúng ta thấy nhiều hơn về hệ thống "My Fairy" mới của game.

Bạn có thể chỉnh nhanh đến thời điểm 5:35 để coi khúc của Toon Link và Tetra. Phần của My Fairy chiếu từ khúc 9:02, giới thiệu về nhiều fairy khác nhau và cách mà bạn có thể "tùy chỉnh" họ. Ngoài ra, tuần sau tạp chí Famitsu sẽ tặng code để lấy fairy đặc biệt trong game cho các game thủ Nhật Bản. Fairy này có trang phục dựa trên nhân vật Ghirahim và khả năng tăng sức mạnh ma thuật fairy.

Hyrule Warriors Legends sẽ phát hành ở Nhật ngày 21/1, Bắc Mỹ và Châu Âu là ngày 25/3 tới.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Hyrule Warriors Legends cho chuyển nhân vật lên Wii U


Những ai đang muốn được chơi những nhân vật mới của Hyrule Warriors Legends trên bản Wii U sắp có cơ hội lớn để làm điều này.

Khi game Hyrule Warriors Legends phát hành trên 3DS, nó sẽ đi kèm với một mã code cho phép bạn chuyển dữ liệu của dàn nhân vật mới sang bản Wii U. Nhờ đó, bạn vẫn chơi được inkle, Skull Kid, Toon Link, Tetra, và King of Hyrule trong Hyrule Warriors Wii U. Bạn có thể theo dõi video bên dưới để biết các nhân vật này sẽ trông thế nào trên bản Wii U.

Hyrule Warriors Legends sẽ phát hành tại Nhật Bản ngày 21/1 và Bắc Mỹ ngày 25/3 tới.

 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
DLC "Link’s Awakening Pack" của Hyrule Warriors: Legends


Ngày 30 tháng 6 tới đây, gói nội dung tải về "Link’s Awakening Pack" của game Hyrule Warriors: Legends sẽ được phát hành tại khu vực Bắc Mỹ và Châu Âu. Bản DLC này có cả cho 3DS lẫn Wii U, tuy nhiên nội dung có đôi chút khác nhau.

"Link’s Awakening Pack" sẽ thêm nhân vật Marin từ game The Legend of Zelda: Link’s Awakening vào Hyrule Warriors: Legends, cũng như 16 phần trang phục mới cho chế độ "My Fairy", map mới cho Adventure Mode với hai cảnh thử thách, và một vũ khí mới cho Linkle. Phiên bản Hyrule Warriors trên Wii U chỉ có thêm nhân vật Marin và vũ khí của Linkle (do bản Wii U không có chế độ My Fairy). Do đó gia bán DLC của Wii U cũng rẻ hơn 3DS. Trên 3DS là 6,99$ còn Wii U là 4,99$.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Nhận tiên mới Hyrule Warriors Legends qua SpotPass


Một số nội dung mới của Hyrule Warriors Legends sẽ được gửi miễn phí qua chức năng SpotPass của game trong thời gian tới. Nếu bạn có chơi Hyrule Warriors Legends trên 3DS thì nhớ bật SpotPass lên vì những món đồ này cũng khá hấp dẫn và hữu ích đấy.

Nintendo sẽ cho bạn một nàng tiên mới tên Magnolia, 10 Delicious Elixir Soup, 10 Delicious Carrot, và 500,000 rupee.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top