Thể thao Inazuma Eleven

Cửa hàng game Nintendo nShop

Vậy chơi rom chưa patch khi chuẩn bị vào trận đấu hay chuyển đoạn cắt cảnh nó hay bị đen là sao ? Bạn chỉ mình dc k ? Hay là chỉ cần chơi rom patched AP là dc ?
 
Mình chơi bằng R4i SHDC xài R4 kernel vào ngon chơi tới hết game, đập Zeus tanh bành:myemo0111:. Đến bao giờ mới ra Inazuma 2 đây :ranting[1]:
 
Sao kỳ vậy nhỉ? Mình đã update ysmenu rồi nhưng game này vẫn bị load rom error. Thử cả 2 cái link trang đầu đều thế cả.
 

thanhmap4994

Thành viên lâu năm
hình như thiếu cái file ttmenu.sys thì phải, mà bạn phải nói nó bị cái lỗi nào để mà biết chữ, có phải nó ra cái lỗi error=-4 gì hay sao, nếu nó ra cái lỗi đó thì chưa update fw, bạn vào coi 3 file infolib, extinfo trong ttmenu của bạn được cập nhật ngày nhiêu, nếu nó được cập nhật vào ngàu 4/2/2011 thì chơi dc rồi :D, mà bạn xài R4 gì thế :-?
 

buta_buta

Nấm bình thường
cứ xài wood R4 là chơi thoải mái :)
DSTT không dùng được Wood R4, có nguyên chữ R4 ra đó mà.

Hiện tại bản undub vẫn chưa xong. Ngó project bên GBA TEMPT thì họ phải làm patch riêng như khi translate game ấy, vì phải thay tên họ và lồng vào tất cả menu, đoạn hội thoại trong game. Thấy đang thiếu người :-?. Hy vọng tầm một tháng sẽ xong, mình chờ mấy năm rồi giờ có chờ thêm chút cũng chả sao :">.
 
Vậy chơi rom chưa patch khi chuẩn bị vào trận đấu hay chuyển đoạn cắt cảnh nó hay bị đen là sao ? Bạn chỉ mình dc k ? Hay là chỉ cần chơi rom patched AP là dc ?
cái này thì mình chỉ tạm thời là save thường xuyên
rồi cứ chỗ chuyển cảnh bị đen,mình reset máy,mở game rồi vô lại thì chơi tiếp được
đúng là cũng ức chế thật nhưng ko biết làm sao luôn
 

lucasDS

Nấm nhỏ
Ngó project bên GBA TEMPT thì họ phải làm patch riêng như khi translate game ấy, vì phải thay tên họ và lồng vào tất cả menu, đoạn hội thoại trong game. Thấy đang thiếu người :-?.
Vừa ngó qua lúc nãy ,đc 90% rồi ,hy vọng hoàn thành được trong 10 ngày tới ,lấy game cop vô máy rồi mà nghe xong đoạn nhạc dạo thì ... quyết tâm tắt máy chờ cái patch =))
ko đỡ được cái bài hát ,nhất là cái đoạn nó đọc chữ Inazuma Eleven =))
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thật tình là lúc nghe bài hát mở màn chỉ muốn khóc thôi. Nó hát mà như đọc ấy. =)) Nhiếu lúc ko biết nên khóc hay cười nữa.
 
=)) bài hát hơi ngớ thiệt...
thà để bài tiếng nhật vào còn hay hơn...
haizz mãi mà mình vẫn chưa qua được Occul...ai biết làm thế nào kết hợp "phi long" với "Lốc lửa" => "hỏa long quyển" không
( cái này là trong phim nó dịch thế):sorry[1]:
 

rokzeng

Nấm nhỏ
Chiêu đó trong game gọi là Dragon Tornado
Khi mà qua khúc đội Occult nó xài Ghost Lock (chiệu làm nguyên đội mình đứng im) xong thì bạn cho thằng David sút lần đầu, cú sút này sẽ không bao giờ vô lưới được (cốt truyện nó thế), xong cú đó bạn sút thêm 1 lần nữa sẽ có chiêu Dragon Tornado và VÔ LƯỚI!!! Vì tụi nó quá gà chụp không được:bleh[1]:
Thế là xong. Bạn đã có chiêu Dragon Tornado.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top