Kỷ niệm 5 năm thành lập diễn đàn NintendoVN

Cửa hàng game Nintendo nShop

mình dốt ăn nói văn vẻ thì ko nhiều chỉ có lời chúc cho forum ngày càng lớn mạnh và phát triển để có thể kết nối nhiều hơn nhưng niềm đam mê, nhưng fan của nintendo để tạo nên một cộng đồng nin hùng mạnh, và lời cảm ơn đến BQT của forum đã dành tâm huyết của mình để duy trì vào tạo dựng nên 4rom như ngày hôm nay:rolleyes[1]::rolleyes[1]::rolleyes[1]:
 

Ice Cream 10A9

Nấm bình thường
Happee Birthday Forum nha :em11:

Chúc mọi mem luôn tươi trẻ zui khỏe luôn đóng góp cống hiến hết mình nhaaaaaa :)>-
NintendoVN vạn tuế :em26:
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
Topic ngay đầu trang mà giờ mới thấy :">

Chúc mừng sinh nhật lần 5 của forum Nintendo :D Chúc forum ngày càng được nhiều người biết đến hơn và sau này sẽ là nơi bác Miyamoto viếng thăm đầu tiên khi sang VN ;)
 

gameboy89

V.I.P Member
Không có cuộc vui nào ko tàn, đến rồi đi. Trãi qua 5 năm gắn bó cùng forum với vị trí admin, ngay cả bản thân mình đôi lúc cũng có giai đoạn chán nản, mệt mỏi vì những công việc bên ngoài thế giới thật và muốn buôn tay. Cái nhiệt huyết ngày đầu tiên bước chân vào thế giới Nintendo cũng có khi bị lung lay, cuốn trôi theo cuộc sống.
Thật may mắn là một năm trôi qua, hai năm rồi lại ba bốn năm, chứng kiến từng người một vì cuộc sống mà ra đi, anh Huy, Nobita!, Lethal, nKid... mình vẫn còn tiếp tục bên cạnh những người bạn cũ phát triển NVN.

Đừng từ bỏ một thứ gì đó vì nó không còn như xưa.
Khi nào lung lay thì pm e nhé, đại ca
!
 

obi123

Nấm bình thường
Thấy mọi người bày tỏ tình cảm dạt dào quá, mình cũng đú theo :D

  • Thứ nhất, mình cám ơn NintendoVN đã cho mình một trong những cái nhìn toàn diện đầu tiên về thế giới xung quanh, từ vốn tiếng Anh, khả năng Internet cho đến hiểu biết về phần mềm, phần cứng.
  • Thứ hai, từ những gì diễn đàn mang lại, mình muốn đóng góp và xây dựng cho diễn đàn ngày một phát triển, hơn mong đợi!!!

Còn nhớ hồi năm 2008 (năm mình còn học cấp 3, sau khi diễn đàn thành lập được khoảng 1 năm), mình mua được một cái DS fat của bạn thằng em. Vì từ nhỏ không được đi chơi điện tử ngoài quán nhiều nên còn rất mù mờ về công nghệ. Lúc thấy cái máy nhỏ cầm tay như thế mà sức mạnh phần cứng cao hơn cả Gameboy chơi trên giả lập PC thì phục nó lắm. Nhưng vì mua của con gái nên chả có FC gì cả. Mãi gần 1 năm sau khi chơi animal crossing (tiếng Nhật) gốc theo máy, mình mới tìm mua đc R4 :myemo0111: Thế là gắn bó với diễn đàn từ đây.

Những ngày đầu còn khó khăn do kỹ năng Internet và vốn TA của học sinh cấp 3 còn ít. Nhưng càng tìm hiểu sâu, thì trình độ mạng của mình càng tăng cao, mà các bạn biết đấy, từ internet, mình có thêm đc TA, online ordering (kết quả là đang học ngành kinh tế do đam mê cái này), rồi thì modding các kiểu và quen đc rất nhiều bạn tốt, có chung sở thích trên diễn đàn. Nhiều lúc nhìn lại, thấy NintendoVN nói riêng và Nintendo nói chung đã đặt nền móng cho chính mình. Cả đời này chắc cũng ko quên được Nintendo, kể cả khi lớn lên, có công việc riêng...

Tại sao NintendoVN lại cuốn hút đến thế?
Vì chủ đề và bài viết có chiều sâu
Thành viên rất có văn hóa
Giới thiệu một tư duy chơi game rất mới và tiến bộ mà game thủ Việt cần học tập
Và cái sự thuần Việt trong cách viết bài có dấu đầy đủ cũng là niềm tự hào của diễn đàn. Chính vì thế mà có chữ VN đứng sau Nintendo

Làm thành viên từ 2008, tính đến nay cũng đc gần 4 năm rồi. Lợi ích mà diễn đàn mang lại cho mình rất nhiều, mà mình mang lại cho các bạn thì chưa có gì đáng kể :sorry[1]: Vì vậy, mình rất mong muốn có nhiều thời gian đóng góp cho diễn đàn hơn \m/ Sắp tới sẽ viết thêm một số bài giúp các bạn yêu N-classic đặc biệt là NGC có thể đem lại sức sống cho hệ máy quá tuyệt vời này!!!!! GC Forever!

Nhân dịp diễn đàn tròn 5 tuổi, mình chúc thành NintendoVN sẽ mở rộng quy mô ra hơn bao giờ hết, bao trùm và thống trị nền công nghiệp Game console ở Viêt Nam, thay đổi cái nhìn và quan niệm về game của cả bộ phận giới trẻ, đưa game giải trí gia đình đến từng mái nhà người Việt một cách thành công!!!

T/b: Không như các diễn đàn khác, mình có một đề nghị nhỏ là ban quản trị diễn đàn hãy lập ra kế hoạch và mục tiêu lớn dài hạn cho khoảng 5 năm tới \m/ Nói thì dễ, nhưng thực hiện được hay không là nhờ vào phần công sức lớn của các anh chị đang điều hành diễn đàn. Kế hoạch có thể là mở rộng văn phòng đại diện ra Hà Nội, có thể làm chi nhánh phân phối game Nintendo bản quyền tại Việt Nam. Một lần nữa cám ơn diễn đàn!!!
 

Kawaii

Super Princess Peach
- đúng là bạn thân mến của Kawaii ^_^ bạn của Kawaii luôn luôn có những bài viết rất hay và tràn ngập cảm xúc ^_^
 
Ôi trời giờ mới thấy topic này đấy à=))
Thấm thoắt cũng đã 5 năm, bao nhiêu thăng trầm, bao nhiêu đổi thay, NintendoVN vẫn đứng vững và khẳng định vị thế là forum về Nintendo lớn nhất tại Việt Nam, với một cộng đồng đoàn kết gắn bó. Mặc dù quy mô nhỏ hơn các diễn đàn game khác như VN-zoom, gamevn, ... hay diễn đàn chia sẻ nói chung vnsharing, ... NintendoVN vẫn trở nên nổi bật bởi sự chuyên nghiệp, tinh thần gắn bó của toàn bộ forum.
I love NintendoVN\m/. Hãy cùng chung tay đóng góp và duy trì NintendoVN chừng nào vẫn còn Nintendo\m/
 

BlueAngleX

Nấm nhỏ
Chúc mừng sn NintendoVN 5 tuổi

Tham gia diễn đàn đc gần 3 năm, nhưng cuộc sống thật bận rộn và chiếm phần lớn thời gian nên mình rất ít post bài, tuy vậy mình vẫn cảm nhận được ở NintendoVN là 1 nơi gắn bó, thành viên có văn hóa, ko hay war và đặc biệt là có nhiều thành viên nữ tâm huyết hơn bất cứ diễn đàn game console nào.

Có lẽ bởi vì Nintendo là máy chơi game cho mọi người, bên cạnh những game hard core thì cũng có nhiều game dễ thương, thiết kế máy cũng đáng yêu dạng gập, có 2 màn hình và nhiều tính năng tương tác cao.

Quy mô diễn đàn vì chuyên biệt vào 1 lĩnh vực nên tất nhiên là nhỏ hơn 1 số diễn đàn tổng hợp khác, tuy nhiên các bài viết rất có logic, có chiều sâu và cả tình cảm tâm huyết của người viết trong đó.

Trong tương lai, mình rất mong muốn NintendoVN sẽ phát triển hơn nữa, để như vậy mình nghĩ có 1 số phương hướng sau:
1. Đa dạng hóa nội dung, mở rộng thêm nhiều lĩnh vực để mem của nhiều lĩnh vực khác có thể tham gia, cái này rất quan trọng ...
2. Mở văn phòng đại diện bán hàng ở Hà nội nơi fan của NintendoVN cũng rất nhiều, ngoài bán hàng Nintendo có thể bán hàng Anime, Đồ lưu niệm, Figures vv ... Tổ chức nhiều buổi offline, chi phí các thành viên tham gia đóng góp, nội dung offline ko chỉ là chơi game, thi đấu game mà nhiều trò chơi khác, tổ chức các cuộc thi, ví dụ thi miss và mr ...
3. Tiếp tục giữ vững nét văn hóa vốn có của NintendoVN, thân thiện, lịch sự, ko war, ko kiêu căng điều mà nhiều diễn đàn khác không làm được (Điển hình là như Gamevn, thành viên rất hay war và ăn nói khó nghe)

Và còn nhiều điều nữa mình chưa nghĩ hết, dành phần lại cho Admin Tiểu Bảo và những Anh hùng tâm huyết của Forum.

Sn vui vẻ và chúc NintendoVN ngày càng phát triển
 

mariobeo

Thành viên lâu năm
Trên này bác BlueAngleX chắc là giàu nhất, nhìn đống tài sản của bác mà hãi hùng :))
Thật ra trước đây mình tham gia cả NinVn và cả box Nintendo của Gamevn, nhưng từ ngày bác nào đó lên làm mod box Nin thì dẹp luôn, bác này vừa kiêu căng phách lối, thái độ thì kẻ cả, tính như đàn bà, giúp đỡ mem mà chả khác vua chúa ban ơn cho con dân :| mình mất 2 cái nick và mất 1 đống points cũng chỉ vì bác mod "gương mẫu" đấy. Ai hay lên chắc biết, mình ko muốn nói ra ko lại có chuyện rắc rối :))
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
ờ 5 năm, nhiều thay đổi.
bị cái là vẫn nghèo như xưa
(chắc a Bảo mỗi tháng tốn cả lít tiền host với bản quyền vB).
nói chung cứ để như hiện tại là đẹp, bổ sung thông tin để người ta có địa chỉ tìm kiếm là đủ, chả cần mở rộng làm gì. Càng mở rộng càng lắm vấn đề thôi, và cũng không nên so sánh với các diễn đàn khác. Của ta, ta dùng, no big deal.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top