3DS Langrisser tái xuất trên 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Hóng tiếp, thằng FE If thì năm sau, chắc thằng này củng năm sau.

sẳn hỏi các bác có game nào thể loại giống vậy trên 3ds ko đang muốn chơi chờ game mới
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Langrisser 3DS bản đặc biệt có kèm figure


Một nhân vật mới tiếp tục được giới thiệu đến những ai đang theo dõi tin tức của game Langrisser Re:Incarnation Tensei trên 3DS. Trang web tiếng Nhật của trò chơi đã thêm thông tin về nhân vật tên Gustaf. Đây là một nhân vật hoàn toàn không có cảm xúc. Anh ta có thể thi triển những kỹ năng đặc biệt khá giống với một necromancer (thầy pháp triệu hồn).

Trên website game cũng đăng tải loạt hình ảnh mới của bản game thường và bản đặc biệt Legend Edition. Bản đặc biệt của trò chơi có kèm thêm figure nhân vật rất đẹp.







 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Langrisser Re: Incarnation giới thiệu trailer và 2 nhân vật mới


Bản reboot của dòng game Langrisser với tên gọi Langrisser Re: Incarnation dành cho hệ máy Nintendo 3DS sẽ đưa bạn trải qua câu chuyện trong một thời kỳ đầy bất ổn. Thời kỳ đang xảy ra sự tranh chấp của ba thế lưc lớn là Ánh Sáng, Bóng Tối và Hoàng Gia. Hãng phát triển đã đưa ra thêm 1 trailer mới và giới thiệu thêm về 2 nhân vật phe Ánh Sáng trong game.


Lugner Menteur (lồng tiếng: Ei Mochizuki)


Lugner là Tổng Tư Lệnh đang dẫn dắt đạo quân Ánh Sáng. Anh cũng là một giám mục của Nữ thần Luciris. Cha của Lugner là một thợ thủ công và cũng là một gã nghiện rượu. Việc nhìn thấy cha mình như vậy đã ảnh hưởng đến Lugner trong giai đoạn còn trẻ.

Anh che giấu quá khứ của mình bằng nụ rười rạng rỡ, nhưng phía sau đó là sự thật nghiệm trọng và khá đen tối ít ai biết được. Lugner là một người có nhiều tham vọng.

Mariel Sarlus (lồng tiếng: Ayano Yamamoto)


Mariel là giáo sĩ của Ánh Sáng, hỗ trợ cho Jessica. Cô được mô tả là một người dịu dàng, luôn vui vẻ và tươi cười.

Langrisser Re: Incarnation dự kiến phát hành ngày 23/7 tại thị trường Nhật Bản.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Langrisser Re:Incarnation sẽ có bản tiếng Anh


Hôm qua, Aksys Games bất ngờ công bố họ sẽ chuyển ngữ và phát hành tựa game Langrisser Re:Incarnation trên 3DS tại khu vực Bắc Mỹ. Tên tiếng Anh đầy đủ trò chơi là Langrisser Re:Incarnation -Tensei, dự kiến phát hành vào mùa xuân năm 2016.

Langrisser Re:Incarnation -Tensei là một game nhập vai chiến thuật được Extreme and Masaya Games phát triển. Phiên bản này là nỗ lực làm sống lại dòng game Langrisser trên hệ máy mới, 3DS. Trò chơi có nhiều nhánh phát triển cốt truyện, tùy thuộc vào lựa chọn của bạn với khoảng 100 giờ chơi.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Langrisser Re:Incarnation Tensei được phát hành toàn cầu


Tháng trước, Aksys Games đã công bố sẽ mang tựa game Langrisser Re:Incarnation Tensei của 3DS tới với thị trường Bắc Mỹ. Hôm nay, hãng thông báo trên Twitter của mình rằng game sẽ được phát hành toàn cầu chứ không riêng gì ở Bắc Mỹ, một tin tốt lành với những người chơi 3DS.

Theo đó, trò chơi nhập vai chiến thuật này có thêm bản digital dành cho khu vực Châu Âu và Châu Á (Hồng Kông, Đài Loan và Hàn Quốc) vào ngày 19/4/2016.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top