Lỗi "System files corrupt"

Cửa hàng game Nintendo nShop

lemonadess

Banned
Theo ppkhoa thì ông Hiệp đã đặt mua Infectus chip từ 2 tuần nay, giá 45 EURO thì phải. Đặt bằng chuyển phát nhanh nhưng giờ chưa thấy tin tức gì. Nếu có chắc cũng phải mày mò (dám máy em là máy tiên phong xài cái này). Kiểu này chắc cuối tháng mới có, mà không biết giá sửa là nhiu nữa.
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
có member nói với Bảo là sử dụng file wad của lemonadess bị brick banner. Mấy mod coi dùm đường link của file đó còn nằm ở đâu thì remove dùm để thôi có người dính đạn nữa ^^
 

fly_us

Nấm bình thường
banner brick là khi 1 channel có banner ko đúng như chuẩn do đó khi khởi động máy lên sẽ ko đọc được channel đó, dẫn tới ko khởi động được.

System files are corrupted là lỗi khá rắc rối vì có nhiều trường hợp khác nhau. Lỗi này do khi file hệ thống bị hư ở 1 phần nào đó, tuỳ vào hư ở đâu mà nhẹ thì chỉ cần khởi động lại là hết, nặng thì ko boot được máy nữa. Mà do báo lỗi chung chung nên ko biết chính xác do bị gì để sửa. Cách duy nhất là install firmware mới, nếu ko khởi động được thì phải có SaveMii để kích hoạt chế độ factory diagnostic mode để tự động boot đĩa có firmware mới hơn. Còn tệ hơn nữa thì chỉ có cách dùng chip infectus để program lại bộ nhớ NAND thôi.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top