Mario Kart 7 - Lăn bánh cùng NintendoVN

Cửa hàng game Nintendo nShop

Mario

Thành viên lâu năm
sặc, spam gê vậy bạn :D nếu ko ai đua thì bạn tự lên đua world wide chứ vào đây post như kiểu up bán hàng trên 5s vậy :))

cũng vừa mới chơi game này ít bữa trở lại đây. nói sao về cảm nghĩ nhỉ ? nói thật là mình cảm thấy dễ đua hơn lúc trước trên ds và mình ko thật sự quen sử dụng analog thay vì dpad, đua dpad dễ hơn và dễ rip boost hơn. đồ họa trong game phải nói là rất tuyệt, âm thanh cũng rất hay. cảm giác khi đua góc nhìn thứ nhất với cảm biến chuyển động tuyệt hơn wii \m/ về ý kiến của mình. vì ko đua = phím dpad dc nên mình đã quyết định luyện kiểu góc nhìn thứ nhất :D ko bit có bạn nào cũng đang chơi kiểu này thường suyên ko nhỉ ?
 
Mình còn chơi nè. Tuy game ngắn, nhưng những vòng đua chưa bao giờ làm cho mình chán, mỗi lần đua cảm giác cứ như mới. Mình ko biết coi tổng số coin ở đâu, còn trong vòng đua mình lượm đc bao nhiêu thì nó có hiện lên. Chỉ khi nào thỉnh thoảng mình mở đc bộ phận gì mới thì nó mới báo tổng số coin mình kiếm đc là bao nhiêu
 
Mà đua online giờ khó quá. 80-90% là toàn bị "Communication error has been occured" àh. Ai có cách khắc phục ko ?

Àh mà cái Street Pass gì là sao vậy. Nghe nói đc nhiều cái đó là unlock đc xe hả? Có nó ở đâu vậy ???
 
Mario kart 7 3ds group đây

Thấy group của nintendo vn vắng vẻ qua nên mình tạo 1 group khác,mọi người có thể vào mỗi ngày lúc 9h sáng đến 12h trưa hay từ 2h trưa đến 3h chiều và 6 h tối đến 12 khuya,chắc chắn sẽ có người đua cùng các bạn.
Đây là id group:29-2830-9649-7922
Tên group là:6/7fc5e
 
Có ai biết làm thế nào dể bắn về phía sau không? Thấy nhiều khi dẫn đầu mà bắn đạn nó cứ bay về trước nản quá.
 
Nhấn giữ circle pad xuống dưới rồi hẵn bắn thì nó bay về sau, ngược lại thì nhấn giữ lên rồi bắn thì bay về trước (chuối và bom có thể ném về trước)
 

Megazero

Nấm nhỏ
Cho mình hỏi game này mình nên mua card hay là nên mua trên eshop rồi save vào sd card? Và mình thấy bảo game có chơi kiêu giống wii như cầm tay lái là sao :D?
 

JustinSang

Nấm nhỏ
Cho mình hỏi game này mình nên mua card hay là nên mua trên eshop rồi save vào sd card? Và mình thấy bảo game có chơi kiêu giống wii như cầm tay lái là sao :D?
Nên mua thẻ game vì thẻ game bán 910.000 . Còn nếu mua trên Eshop sẽ là 39.99 rồi xong rồi nó tính cái gì nữa đó lên hơn 40.000 . Mà 40 USD thì phải mua 2 cái thẻ 20$ . 1 thẻ 580.000 ( theo giá của nShop ) và 2 cái sẽ là 1.160.000
--> Mua Card Game có lợi hơn
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top