Máy game cầm tay Việt chơi game NES, ủng hộ đi pà kon

Cửa hàng game Nintendo nShop

junior1506

Nấm nhỏ
Pin zin đầu tiên đúng không bạn, cục đầu tiên mình test 3 ngày liền mới hết pin. giờ dùng con thỏ, 2h/1 lần :))

anh admin nhà mình vẫn đẹp chai mà :))
 
Hèn chi thấy nó lâu hết pin đến thế, biết vậy không xài pin zin đâu :sorry[1]: .pin con thỏ mà 2h/1 lần không biết pin energizer thì không biết sao nữa =((,để thử tắt music xem coi nó xài lâu đến cỡ nào .Admin nhà ta đúng là trăm năm hiếm thấy :yahoo[1]:
 

junior1506

Nấm nhỏ
chỉ buồn cười mỗi cái giọng, mình nghe mình tưởng trẻ kon. pin sạc thì cứ mua 6 viên, sạc xong 3 viên chơi rồi sạc tiếp 3 viên kia, không thì cắm cái sạc GBA vào vừa chơi vừa sạc không cần pin
 
Người bắc thì tính của họ tiết kiệm mà phải vậy chứ, tui thì tính hơi trẻ con .Hôm bữa dzô nhà sách Nguyễn Văn Cừ thì ở chỗ bán hàng pin có bán mấy bộ sạc chủ yếu là energizer hỏi giá thì mới biết sạc pin AA thì 300k 3 cục, sạc pin AAA 200k 2 cục. Nghe nó hét giá xanh mặt nên hem dám mua đi tới 1 chút thì thấy nó bán mấy cuồn băng NES của hệ máy famicom nhìn nó thì nhớ lại tuổi thơ 1 thời từng nhịn ăn sáng cả 3 tháng trời để mua được cái máy và cũng vì cái mày mà mình mẩy bị ăn đòn vì ghiền chơi game mà quên ăn quên học :)) .Hồi đó tui ko có tiền nhiều như bây giờ nhìn người ta cầm gameboy mà trong đầu cứ mơ tưởng ước gì nó làm rơi đâu đó để mình lụm :myemo0111:, rồi mơ ước để dành để ráng mua cái gameboy nhưng nghe cái giá nó 1tr-1tr5 thì ko mơ vì cả tháng trời nhịn ăn chắc cũng cỡ 60k mà 1tr thì biết chừng nào nên chuyển qua mấy cái game cầm tay trung quốc ,tui nhớ tui mua được cái máy y như game boy AD S,chơi được 5 trò :đánh võ, đá banh, bắn máy bay, bắn tàu ngầm, đua xe .Màn hình thì trắng đen như cái máy game thời kì đầu của nintendo tui nhớ ko lầm thì là game&watch .Đến bây giờ bật lên vẫn còn chơi tốt , xem mặt sau hiện lên dòng chữ made in china :))
 

afdf

Nấm nhỏ
Cái máy này chỉ NES đc thôi à :bye2[1]: Thế thì thà giả lập NES trên DS ( tớ có DS) thì ngon hơn. Ai có web down rom NES cho xin với nào:bleh[1]:
máy có 320k chơi nes là ok rồi còn gì nữa . Lại là handheld chứ. Không cậu thích nes thì mua máy + băng về chơi vậy rẻ hơn đấy :) Chơi NES trên DS không sướng đâu
 
Có bánh cuốn, vừa ngon, vừa bổ, vừa rẻ :bleh[1]::em19:
Bánh cuốn bây giờ giá 10k trở lên lận ko có rẻ đâu :bleh[1]:, muốn ăn đồ ngon bổ rẻ mà lại nhiều cũng được lên chùa sẽ có thứ đó nhưng nói trước ăn hôi mùi nhang lắm đó nhé :)). Hình như junior để ý lính mới hay sao vậy , ông bắt bài tui lần này là lần thứ 2 roài nhé. Mà công nhận game nintendo có nội dung học tập rất lớn mà lại nhẹ mỗi tội phần lớn game tập trung ,tôi mua cái máy này cho em tôi chơi thấy nó khờ phải nói nhưng là trẻ em thì nó phải lấy và điều này làm tôi vui :)). (Cái máy của tui đến hôm nay đã 2 tuần vẫn chưa hết pin)
 
bạn mua không mình để lại cho, máy + 4 băng là 350k
mình có máy rùi :D ko nói sớm nhỉ :D bạn ờ HN hay SG ? băng bạn là băng nào cho mình xem :D nếu mua băng ko có bán hem :myemo0111:

---------- Post added at 12:39 AM ---------- Previous post was at 12:36 AM ----------

mình vừa mua ... rất hài lòng :D ai có dư băng để rẻ lại cho mình nha ... thanks :D
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top