3DS Monster Hunter 4

Cửa hàng game Nintendo nShop

shinshin

Nấm nhỏ
Bối cảnh chủ đạo của lần này là thảo nguyên và dân du mục à, đẹp quá :rolleyes[1]:
Mỗi bản đều có 1 bối cảnh đặc trưng, mình thik điểm này. Lúc chơi MHF và P3 mỗi lần qua vùng mới cảnh đẹp là mình chụp shọt làm kỉ niệm ngay.
Phải mà MH4 ra E sớm thì mình skip MH3 lun :))

PS: bổ "sung" nhé abra ^^
 

kelvin8652200

Pen Warrior
Những thước phim 3d đầu tiên của MH4 đã dc up lên eshop của Jap ngày hôm qua, ai có máy Jap thì vào coi xong cho 1 tí cảm nhận đi:myemo0128:
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trong bài phỏng vấn với Famitsu, producer Ryozo Tsujimoto và director Kaname Fujioka của Monster Hunter 4 đã cho biết một số thông tin về gameplay của Monster Hunter 4.


Số "4" trong Monster Hunter 4 được đọc bình thường như tiếng Anh là "Four" thay vì dùng các phát âm đặc biệt của Hy Lạp như "Dos" cho MH2 và "Tri" cho "MH3". Nói về sự thay đổi này, Tsujimoto cho biết anh và Fujioka đã thảo luận về việc đặt tên và quyết định điều này vì họ sẽ thực hiện một số thay đổi khác lạ về gameplay nên cách gọi tên cũng sẽ đổi sang đơn giản hơn. Phần Logo cũng được làm lại, nhấn mạnh phần "MH" hơn những bản trước.


Capcom công bố clip in-game MH4 lần đầu tiên vào tháng 9 năm ngoái, nhưng đoạn video này thiên về hành động nhiều hơn và nhiều đoạn có nét như game platformer. Theo Tsujimoto, đoạn phim đã trình chiếu một khu vực đặc biệt được thiết kế để phô diễn hàng loạt hành động mà người chơi có thể thực hiện. Thợ săn trong đoạn trailer đó được điều khiển hoàn toàn bởi nhóm phát triển chứ không có hành động dựng sẵn. Còn trailer mới, cách đây vài ngày cũng thể hiện những yếu tố này trong bản game thực sự.


Chủ điểm chính của MH4 là "Phiêu Lưu". Ý tưởng cơ bản về việc nhận nhiệm vụ từ làng và bắt đầu cuộc săn vẫn như cũ, nhưng nhóm phát triển đã đưa thêm vào đó yếu tố "phiêu lưu" mà trong những bản game trước khá mờ nhạt. Yếu tố này phần nào thể hiện qua đoàn xe caravan trong game. Không như những bản trước, người chơi đóng đô ở những làng cố định, MH4 đặt bạn vào vai một thành viên của đoàn caravan du hành khắp nơi. Các thợ săn được thuê bởi Đoàn trường xe caravan và rong ruổi cùng đoàn qua nhiều vùng đất khác nhau. Trên đường du mục, đoàn xe sẽ đi qua, giao tiếp với các làng, thị trấn cùng trưởng làng và văn hóa riêng biệt của mình.


Có rất nhiều làng trong game, Tsujimoto cho biết, và cũng nhiều nhân vật nữa. Bởi vì các ngôi làng này rất đa dạng, người chơi cũng sẽ gặp gỡ hàng loạt nhân vật đa dạng khác nhau. Đây là cách mà nhóm phát triển muốn làm cho mục chơi đơn trở nên kịch tính, có chiều sâu hơn. Về mục chơi nhiều người, Tsujimoto trông đợi rằng những điều hấp dẫn sẽ được tạo nên từ phía game thủ như thường lệ.


Ngôi làng đầu tiên mà người chơi sẽ ghé thăm có tên Barubare. Làng này là một điểm giao thương, trao đổi hàng hóa lớn với số lượng người tập trung cao. Người chơi đến Barubare để đăng ký và sẽ tìm thấy tất cả những gì cơ bản nhất của một ngôi làng trong Monster Hunter.

MH4 cũng đưa khái niệm "camera tự do kiểu mới" lần đầu tiên vào dòng game Monster Hunter. Khi nói đến "camera tự do", người chơi thường than phiền là khó điều khiển hay điều khiển quá phức tạp. Đây là lý do tại sao nhóm phát triển sẽ cho thêm chế độ ngắm tự động "target camera" vào MH4 (tương tự trong Monster Hunter 3G). Fujioka rất vui khi 3DS cho phép điều khiển qua màn hình cảm ứng. Nếu một hệ máy chỉ có thể điều khiển bởi phím bấm, nhóm phát triển sẽ không tính đến ý tưởng "target camera".

 

shinshin

Nấm nhỏ
Nói thiệt là từ khi MH4 show tin mới thì mình mong MH4 ra english, MHtri khỏi ra cũng được =))
Đỡ phân vân và tiếc tiền =))
Bản này được đi du lịch khắp nơi, hay thật, không chừng cho mình đi qua mấy làng cũ nữa.
 

kelvin8652200

Pen Warrior
HOLLY.......!!!! THÔNG TIN NÓNG HỔI



Christian Svensson, Trưởng phòng sx của Capcom dành cho khu vực Âu-Mĩ đã đăng đàn công khai 1 tin hết sức bất ngờ. Theo Svensson, ông không biết ở đâu ra cái thông tin comic-con sẽ có thông tin về MH, NHƯNG fan MH của khu vực Âu-mĩ chắc chắn sẽ có thông tin của dòng MH nội trong năm nay (nếu như đó là thông chưa có ý định localize thì đã kg phải là thông mới rồi, và cũng chẳng cần 1 người lo cho bộ phận ÂU-Mĩ như Svensson thông báo làm j, ngoại trừ việc đây là thông báo việc ngày, tháng phát hành bản E của 1 trong 2 trò MH TriG/MH4) CẦN LƯU Ý RÕ LÀ TỪ TRƯỚC ĐẾN H, MỌI THÔNG VỀ MHTriG/MH4 ĐỀU DO CAPCOM JAP TUYÊN BỐ,ĐÂY LÀ TUYÊN BỐ ĐẦU CỦA CAPCOM WESTERN



“Ok, part one, I’m not aware of anyone from Capcom saying ‘wait for comic-con’. Perhaps fan speculation. I will be more clear than I have ever been… Western MH fans should have some sort of information before the end of this calendar year. I can’t say more than that unfortuntaely though I would love to.”
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Monster Hunter 4 đã hoàn thành 60%


Quá trình phát triển game Monster Hunter 4 đã đi được 60% quãng đường, nhà sản xuất Ryozo Tsujimoto đã chia sẻ trên số tạp chí Famitsu tuần này.

Anh cho hay, dòng game MH trước đây thường tập trung vào yếu tố online và do đó thường ít nhấn mạnh vào cốt truyện. Nhưng nhóm phát triển đã đặt nhiều sự tập trung vào cốt truyện hơn kể từ MH3. MH4 cũng không phải là ngoại lệ.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top