3DS Monster Hunter 4

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Tokyo Game Show dành cho thị trường Nhật mà sao tờ hướng dẫn của MH4 lại in tiếng Anh nhờ....;;);;);;) Anh em thoải mái dự đoán.....;;);;);;)

 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Hình của Imgur gần đây mình cũng không xem được bình thường, phải dùng proxy. Chả hiểu tại sao, chẳng lẽ mạng VNPT chặn?

Up lại cái hình lên minus:


Như vậy tên tiếng Anh của vũ khí mới sẽ là Neopteron Handler (Neopteron là tên của loài bọ mà mình sẽ điều khiển)
 

shinshin

Nấm nhỏ
Chắc là bị chặn, mình cũng xài vnpt. Neopteron, nghe tên làm liên tưởng tới mấy con bọ trong xác ướp Ai Cập.
Nhớ lúc show MH3G hình như cũng có cái tờ tiếng Anh giống thế này thì phải.
Mà với màn chào sân ấn tượng của 3U + WiiU lần này thì mình thấy tương lai MH4 english là có thể yên tâm rồi. Lúc có MH4 Eng thì chắc Jap đã có thêm MH4G =P~
 

rock

Nấm bình thường
sao đồ họa hok giống Resident Evil: Revelations thì hay đẹp biết mấy:myemo0111:
mình nghĩ do góc nhìn thôi, Re thì góc nhìn thứ 3 và gần nên làm đẹp từng chi tiết được, còn MH thì nhìn xa hơn, giáp thì một đống, phong cảnh rộng lớn, thì không làm chi tiết đẹp như vậy
nhưng mà mình thấy đồ họa như thế thì quá tuyệt rồi mà nhỉ :D
 

shenlong213

Thành viên lâu năm
Lúc trước đã có nói vấn đề này rồi mà nhỉ :-? RE với MH là 2 game có đồ họa đẹp nhất trên 3DS tính đến thời điểm hiện tại . Cứ chơi đi rồi sẽ thấy điều tớ nói là đúng
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Tại Sao Monster Hunter 4 Không Phải Là Game Đa Nền?
hoặc Fan Monster Hunter, Đừng Chờ Nữa, Mua 3DS Chiến Đi


Trả lời phỏng vấn của trang tin IGN tại Tokyo Game Show, cha đẻ và cũng là nhà sản xuất của dòng game Monster Hunter, Ryozo Tsujimoto đã lý giải tại sao Monster Hunter 4 không phải là một tựa game đa nền.

Nối tiếp những tin tức về Monster Hunter 3 Ultimate, phiên bản nâng cấp của Monster Hunter Tri (2010) sẽ được phát hành trên cả 3DS lẫn Wii U (HD), một số người băn khoăn liệu rằng Monster Hunter 4 sẽ được đưa lên các hệ máy khác. Nhưng có vẻ câu trả lời không như họ mong đợi.

"Ngoài những gì đã công bố, chúng tôi hiện tại không còn bất kỳ dự định nào", Tsujimoto nói khi được hỏi về việc Monster Hunter 4 sẽ được đưa sang hệ máy khác ngoài 3DS.

"Cách mà chúng tôi làm việc với các tựa game Monster Hunter là coi chúng như những phiên bản riêng lẻ, vì vậy chúng tôi không phát triển cho một hệ máy và sau đó nghĩ đến chuyện chuyển nó sang hệ máy khác. Trường hợp của 3DS và Wii U xảy ra là vì chúng tôi rất muốn mọi người thưởng thức game này, đó là lý do tại sao chúng tôi chọn con đường "đa nền" với Monster Hunter 3 Ultimate. Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi cũng sẽ làm như vậy với những phần game mới."

Monster Hunter đã có lịch sử xuất hiện trên các hệ máy của Sony - game đầu tiên là của PlayStation 2, sau đó phiên bản cải tiến, cập nhật mới được phát hành trên PSP. Monster Hunter 2 cũng được phát hành trên PS2, nhưng mãi đến khi Monster Hunter 2nd G ra mắt trên PSP dòng game này mới có được thành công chói sáng, gắn liền nó với mảng game cầm tay tại Nhật Bản. Monster Hunter Tri cho Wii là bản game đầu tiên xuất hiện trên một hệ máy Nintendo.

"Dòng game này đã bắt đầu từ các hệ máy của Sony, nhưng thực tế là nó không thể tiếp diễn mãi mãi trên một hệ máy. Với Monster Hunter 4, thời điểm đã chín muồi, chúng tôi đang phát triển một game Monster Hunter mới, chiếc máy 3DS vừa mới ra đời, và chúng tôi đã nhận ra đây đúng là hệ máy tốt nhất cho chúng tôi phát triển nó. Bạn có hai màn hình, cái bên trên thể hiện hành động và bên dưới là menu, còn có cả hiệu ứng 3D thực nữa. Đưa game này lên 3DS là hợp lý." - Tsujimoto
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top