3DS Monster Hunter 4

Cửa hàng game Nintendo nShop

ansonhai

Thành viên lâu năm
Tại stage show hôm nay, Capcom đã tiết lộ trong Monster Hunter 4 vẫn còn 1 loại vũ khí hoàn toàn mới nữa ngoài Neopteron Handler.

Thông tin chi tiết về vũ khí mới này vẫn còn nằm trong vòng bí mật, hãy chờ đợi, biết đâu trong Nintendo Direct sắp tới Capcom sẽ "lộ hàng". :myemo0124:
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Tổng hợp các footage từ TGS với chất lượng tốt: :D


Thêm clip điểm lại những hoạt động triễn lãm của Capcom dành cho MH4 trong TGS năm nay:


Và tên tiếng Nhật của con quái mới này sẽ là Goa Magara
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Monster Hunter 4 Có Hang Động Sâu Trong Lòng Đất


Famitsu tuần này đã tiết lộ về dạng địa điểm mới toanh trong Monster Hunter 4 có tên gọi "Hang động trong lòng đất". Tuy nhiên thông tin chi tiết về địa điểm này vẫn chưa được công bố rõ ràng. Nhiều khả năng đây là một chuỗi hang sâu chưa người chơi vào gần tâm trái đất hơn với những sinh vật kỳ lạ.
 

shinshin

Nấm nhỏ
Tin ngắn quá đọc ko đã gì hết. Bịa thêm cái gì nữa đi Abra :))
Phải mà cái MH3U nó ra tháng 1 hoặc 2 ngay tết thì sướng quá, tận chi tới tháng 3 :sorry[1]:
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Pocket Monster Hunter


Chuyện các game mượn khách mời hay giao lưu những yếu tố như gameplay, cốt truyện với nhau đã không còn gì xa lạ. Thậm chí khá nhiều hãng game lớn thích điều này và đưa chúng vào game của mình khá thường xuyên.

Lấy Capcom làm ví dụ, dễ nhận thấy nhất là loạt game đối kháng Capcom VS của hãng đã mở rộng ra với khá nhiều thương hiệu khác từ Capcom VS Marvel tới Capcom VS Tatsunoko. Hay gần đây hơn là thương hiệu Pokemon của Nintendo đã được kết hợp với Nobunaga's Ambition của Koei Tecmo để cho ra Pokemon Conquest.


Và giờ đây, có vẻ như Monster Hunter sẽ là thương hiệu tiếp theo được Capcom áp dụng chính sách này. Việc thực hiện Monster Hunter 3 và 4 cho 3DS đã thể hiện mối quan hệ khá tốt đẹp giữa Capcom và Nintendo. Hai hãng đã giúp đỡ nhau, tham gia vào quá trình sản xuất Monster Hunter 4 rất nhiệt thành. Hạt giống rồi cũng đâm hoa, cây lớn rồi cũng cho quả, Monster Hunter 4 sẽ có một phần chơi hoàn toàn mới được hai ông lớn trong ngành game Nhật Bản hợp tác với nhau thực hiện như một lời tri ân đến cộng đồng fan đông đảo. Pocket Monster Hunter ra đời như vậy đấy.

Pocket Monster Hunter là một phần chơi đặc biệt, chỉ có thể mở khóa được khi bạn đã thực hiện một chuỗi các nhiệm vụ được quy định sẵn trong Monster Hunter 4, cũng như đã hạ được con quái biểu tượng của game. Phần chơi này thật ra giống như một game hoàn toàn khác được tích hợp thêm vào Monster Hunter 4.


Pocket Monster Hunter là sự kết hợp độc đáo giữa Monster Hunter và Pokemon. Trong này, thay vì đi "săn" những quái vật khổng lồ thì bạn sẽ "săn" những pokemon cũng khổng lồ và mạnh mẽ không kém. Hay nói theo cách khác thì đây là game Pokemon thế giới mở có cách chơi tương tự dòng Monster Hunter. Tuy nhiên, có một điểm khác biệt khá lớn là không ai nỡ chém, giết, lột da những chú Pokemon đã trở thành người bạn trong mắt nhiều game thủ. Chính vì vậy, những yếu tố đó của Monster Hunter đã được loại bỏ trong Pocket Monster Hunter để bớt đi tính bạo lực. Những bạn hãy cứ yên tâm là nhịp game vẫn cao và lực hấp dẫn vẫn vô cùng lớn nhé.

Một tính năng khác cũng được đem vào Pocket Monster Hunter là khả năng người chơi chiến đấu cùng pokemon đồng đội. Tương tự Pokemon Conquest, bạn có thể đem theo một Pokemon yêu thích của mình để hỗ trợ chiến đấu, nhưng chỉ một mà thôi. Các chỉ số "tình thân" giữa cặp đồng đội này cũng sẽ là một trong những chỉ số quan trọng của game.


Nhắc đến Monster Hunter là không thể nào thiếu những trang phục, vũ khí khủng, được thiết kế độc đáo từ vẻ bề ngoài của các quái vật trong game. Pocket Monster Hunter cũng vậy, bạn sẽ khó mà cưỡng lại vẻ đẹp tinh tế của những bộ trang bị lấy cảm hứng từ thế giới Pokemon.

Game hỗ trợ chơi online toàn cầu, kết nối nhiều nhất 4 người qua mạng nội bộ hoặc internet. Một trang web chuyên dùng để trao đổi hàng hóa, vật phẩm của game cũng sẽ được mở ra khi game phát hành đầu năm sau tại Nhật và mùa Hè ở các thị trướng khác. Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa mơ về Pocket Monster Hunter nhỉ?





*** Toàn bộ bài viết là "bịa đặt" theo mong muốn của bạn shinshin. Tư liệu được lấy từ nhà kho khổng lồ của internet, phần lớn là do fan làm, một vài chi tiết mình chế thêm. Mọi người thích ném đá thì ném bạn shinshin ấy. Đừng ném mình, tội nghiệp lớm. ;;)
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
p/s : Dạo này Mod có triệu chứng mắc bệnh nghiện lừa tình =))
"Ngày xưa khi còn bé - tôi yêu quá cuộc đời
Tôi yêu thương loài người - ngồi vẽ lấy tương lai

Ngày xưa khi còn bé - giữa chói chang trưa hè
dưới lũ mưa đông về - lòng tôi xao xuyến quá

Ngày xưa khi còn bé - tôi mơ có cuộc tình
như mơ ước được gần - với những nụ hồng

Nhưng hôm nay không còn trẻ nhỏ như xưa
Tôi thấy tôi là chiếc bóng phai mờ
Nhưng hôm nay không còn một hồn bao la
Tôi thấy tôi là chút vết mực nhoè

Ngày nay không còn bé - tôi quên sống thật thà
Tôi đã không còn là - là hạnh phúc ngu ngơ


Ngày nay sao buồn thế - những sáng hay đêm về
vẫn thấy rất ơ hờ - bình yên như kiếp đá

Ngày nay thôi đành nhé - tôi như đá nặng nề
trong giây phút tình cờ - rớt xuống mịt mù"

Trịnh Công Sơn
 

shinshin

Nấm nhỏ
Ơ.... bịa theo yêu cầu thật à =))
Mới đầu còn tưởng thật =))
Nhưng mình thích ý tưởng này, biết đâu một ngày nào đó.....
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Cẩn Thận Với Bệnh Cúm Wyvern


Virus wyvern đã từng được chiếu ở phần cuối của trailer Monster Hunter 4 thực sự là một phần trong game, và nó được phát tán bởi loài Tigrex. Khi bạn chiến đấu với Tigrex, một thanh biểu hiện mức độ lây nhiễm sẽ xuất hiện phía dưới cây máu. Thanh này sẽ tiếp tục đầy lên dần theo thời gian và theo quá trình tấn công, tiếp xúc của người chơi với Tigrex.

Khi thanh lây nhiễm đầy, nhân vật thợ săn của người chơi sẽ mắc phải bệnh cúm wyvern và khả năng, tốc độ tự hồi phục của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Người chơi có thể đẩy lùi, triệt tiêu các triệu chứng của căn bệnh này khi bắt được tác nhân gây bệnh bằng cách liên tục tấn công wyvern và hạ chúng.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top