3DS Monster Hunter 4

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Trailer mới của Monster Hunter 4 trong buổi Nintendo Direct vừa qua. Game sẽ phát hành bản tiếng Nhật ngày 14 tháng 9 tới đây. Hai bản máy 3DS LL đặc biệt, một trắng, một đen có thiết kế hoa văn liên quan đến Monster Hunter 4 cũng sẽ được phát hành trong dịp này. Game hỗ trợ chơi online hoàn toàn miễn phí.

 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Ặc, toàn người xưa, Gravios với cả Kushala...... sao ko mới hoàn toàn cho xung nhỉ?? Thêm Raviente cũng được.....
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Nội dung trong Monster Hunter 4 là rất lớn


Tại sự kiện Monster Hunter Festa 13 vừa qua, Capcom đã giới thiệu lại nhiều thông tin về tựa game Monster Hunter 4 sắp phát hành trên Nintendo 3DS. Trong đó, nổi bật có thông điệp từ Tsujimoto và Fujoka, hai người trong nhóm phát triển game.

Tsujimoto: Chúng tôi cuối cùng đã có thể công bố ngày phát hành, nhưng mong là các bạn có thể chờ đợi thêm một xíu nữa. Chúng tôi sẽ chia sẻ thêm nhiều thông tin từ nay cho tới lúc game phát hành, và chúng tôi cũng hiệu chỉnh lại các con quái trong khảong thời gian này, vì vậy hãy ủng hộ nhé. Khối lượng nội dung sẽ rất lớn và tôi tin là chúng tôi có thể đem đến một thứ thỏa mãn sự kỳ vọng của các bạn.

Fujoka: Có rất nhiều nội dung nếu so với các tựa game Monster Hunter trước đây. Không chỉ về số lượng quái, mà còn về các tính năng cộng đồng và hơn thế nữa, nó sẽ chop phép các bạn tận hưởng game lâu hơn nữa. Rất nhiều nội dung mới mà chúng tôi chưa thể nói đến lúc này, mong là mọi người sẽ tiếp tục theo dõi thôgn tin về game.

Ngoài ra, Capcom cũng đã công bố thêm về các bộ sản phẩm game Monster Hunter 4 đặc biệt. Theo đó chúng ta có thể điểm qua như:


1/ Monster Hunter 4 COMPLETE SET (Chỉ bán trên trang online của Capcom):
- Giá: 10.990 Yên
- Sản phẩm: băng game, figure hunter, túi đeo, đây đeo di động.

2/ Monster Hunter 4 FIGURE SET
- Giá: 8.990 Yên
- Sản phẩm: băng game, figure hunter.

3/ Monster Hunter 4 2WAY CASE SET
- Giá: 7.990 Yên
- Sản phẩm: băng game, túi đeo, dây đeo.








Bonus: một số sản phẩm khác

- Túi da

- Thẻ SD 8GB

- Khăn lau màn hình (di động, máy tính, máy game...)

- Đế đựng điện thoại di động, máy game, thiết bị điện tử nhỏ



- Thời trang dành cho phái mạnh....


 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Hai loài quái thú mới của Monster Hunter 4


Capcom vừa cập nhật trang chủ của Monster Hunter 4 với 2 loài quái thú mới.

Đầu tiên là Cá mập cạn Zaboazagiru. Đây là loài lưỡng cư, vừa sống trên bờ mà cũng sống được dưới nước, có hình dáng khá gần với loài cá mập biển. Một con Zaboazagiru trưởng thành có thể tiết ra chất nhầy đặc biệt bao quanh cơ thể, đông cứng lại để tạo ra một bộ giáp dạng băng.

Loài thứ hai là Rồng sắt Kushala Daora. Loài rồng cổ đại này có lớp da ngoài cứng như sắt có các lớp gió xoáy bao phủ. Nó còn được biết tới với tên gọi Rồng giang cánh vì tư thế tấn công với đôi cánh trải rộng từ trên cao ập xuống của mình. Khi loài rồng này gọi gió, các thợ săn sẽ không thể nào tiếp cận do lực cản rất lớn.

 

shinshin

Nấm nhỏ
Nhìn mấy cái quần không chịu nổi nên phải log in để coment, nhiêu 1 chục vậy abra? =))
.
.
.
Phần 4 sao bê nhiều con f2 vô thề nhỉ. Chơi f3 gặp con Alatreon là bản copy của Daora, thì giờ wa đây anh ấy đã trở lại :))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top