3DS Monster Hunter 4

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Nhiệm vụ mới vào đêm trước Giáng Sinh của Monster Hunter 4


Capcom sẽ tung ra thêm các nhiệm vụ mới cho Monster Hunter 4 tuần sau. Lần này là sự liên kết với thương hiệu One Piece nổi tiếng. Người chơi khi hoàn thành các nhiệm vụ này bằng cách hạ gục Lagombi khổng lồ sẽ thu được vật liệu để chế tạo Clima-Tact, vũ khí của Nami trong One Piece cũng như vật liệu làm Kabuto, vũ khí của Usopp. Ngày phát hành chính xác là 23 tháng 12, 1 ngày trước Giáng Sinh tại Nhật.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Monster Hunter và One Piece tiếp tục hợp tác


Monster Hunter 4 vẫn tiếp tục nhận được các gói nội dung tải về (DLC) mới tại Nhật Bản. Lần này, sự phối hợp giữa hai thương hiệu vô cùng ăn khách là Monster Hunter và One Piece đã được lập lại, thậm chí còn hấp dẫn hơn nữa. Với bản DLC mới, người chơi sẽ được hóa thân vào Luffy với "Gigant Pistol" hoặc Zoro cùng những lưỡi gươm bén ngọt của mình.

Gigant Pistol thuộc dạng vũ khí Dual Sword (attack: 322 - fire: 120). Trong khi đó, các bảo kiếm của Zoro có tên gọi "Pirate Hunter’s Soul" thuộc lớp Great Sword (attack: 528 - fire: 140). Bạn sẽ nhận được các vũ khí này sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong bản DLC. Gói DLC này bắt đầu được cho tải về từ 24/3.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thời trang Uniqlo lên Monster Hunter 4


Nếu bạn muốn đổi gió sau nhiều ngày mặc trên mình những bộ giáp đồ sộ của Monster Hunter 4 thì những trang phục mới sau đây sẽ thỏa mãn được bạn. Capcom sẽ hợp tác cùng thương hiệu thời trang Uniqlo của Nhật để đưa các trang phục rất năng động của hãng lên Monster Hunter 4.

Trong nhiệm vụ Uniqlo Endless Challenge, người chơi sẽ đấu với Tigrex để lấy kiếm Universe Cosmos và trang phục Uniqlo. Còn trong Uniqlo In Search of an Idea thì bạn cần hạ 12 loại Felynes và Melynx. Phần thưởng sẽ là Monqlo Ticket để lấy các bộ giáp Monqlo Cat Battle và Monqlo Cat.

Các nhiệm vụ này sẽ được cho phép tải về từ ngày 25 tháng 7 tại Nhật.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top