3DS Monster Hunter Generations

Cửa hàng game Nintendo nShop

silver_veno

Nấm nhỏ
Mềnh cũng thấy đồ hoạ của 3ds thì cũng rất ổn cho một con handheld rồi. Hiện đang chơi lại Tales of Abyss trên 3DS (đồ hoạ PS2) thấy cũng chả xấu tí nào :D.
Bạn ratmoonser cũng hơi quá rồi, tuỳ ý thích mỗi người thôi, chẳng nhẽ bạn ý lại không được quyền chê sản phẩm không làm cho bạn ý thoả mãn :o).
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Monster Hunter X có thêm Zelda: The Wind Waker


Hôm nay, Capcom cho biết Monster Hunter X sẽ có nội dung kết hợp từ The Legend of Zelda: The Wind Waker và Macross Delta. Cụ thể, đây sẽ là những bộ trang phục mới cho các Felyne trong game. Ngoài ra, đoạn phim mở đầu cùng với trailer gameplay của trò chơi cũng được đưa lên.

Trailer và phim mở đầu:



Trang phục The Legend of Zelda: The Wind Waker:


Trang phục Macross Delta:


Monster Hunter X dự kiến phát hành trên Nintendo 3DS ở Nhật ngày 28/11 năm nay.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Monster Hunter X kết hợp Yu-Gi-Oh!


Monster Hunter X lại tiếp tục công bố nội dung hợp tác mới. Lần này cũng là một thương hiệu rất nổi tiếng mà hầu như ai cũng biết, Yu-Gi-Oh!. Chú mèo Palico của bạn sẽ được mặc trang phục Dark Magician, một trong những biểu tượng lớn của Yu-Gi-Oh! mà nhiều người yêu thích.

Cụ thể hơn, bộ trang phục này có tên chính xác là "Dark Maginyan" (do Palico là mèo nên tên như vậy cũng đúng thôi). Nó sẽ được phân phối thông qua một nhiệm vụ tải về sau khi game phát hành.

Monster Hunter X sẽ phát hành trên 3DS ở Nhật Bản ngày 28/11 tới.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Monster Hunter X sẽ không có quái dòng phụ


Monster Hunter X có rất nhiều yếu tố gameplay mới như Hunting Style, Hunting Art và thậm chí là cho bạn chơi trong vai Felyne. Tuy nhiên, game sẽ không có bất kỳ một phân nhánh (phân loài) nào của các loài thú chính. Thông tin này được tiết lộ trong một bài phỏng vấn trên tạp chí Nintendo Dream.

Capcom cho biết họ muốn các loài quái đa dạng và thực sự phong phú hơn nữa chứ không phải đơn thuần là thêm các phân loài phụ, chỉ khác nhau vài điểm như trước. Như vậy, trong game bạn chắc chắn sẽ không gặp các con như Gold Rathian, Silver Rathalos, Abyssal Lagiacrus...

Một đoạn clip giới thiệu về hệ thống "Hunting Style", lần đầu xuất hiện trong Monster Hunter cũng được đưa lên để người chơi thấy rõ hơn về hiệu quả mà nó mang lại. Đây là một hệ thống cho phép mỗi vũ khí thiết lập được 4 bộ hành động khác nhau. Có 4 Hunting Style được giới thiệu trong clip dưới đây là Guild Style, Aerial Style, Bushido Style, và Striker Style.


Guild Style là dạng cơ bản, cân bằng nhất và quen thuộc như trong các game Monster Hunter khác. Aerial Style cho phép người chơi búng người lên không trung mỗi khi né đòn và có lợi thế đánh từ trên không hơn, bù lại nó sẽ khó đánh dưới đất. Với Bushido Style, ngay khi người chơi né được đòn thì sẽ lộn nhào ra chỗ khác để giữ khoảng cách an toàn, nó có khả năng tung ra một loạt đòn đánh trả ngay khi kết thúc quá trình né tránh. Striker Style thì tập trung vào các chuỗi liên hoàn và tăng tốc đòn tấn công lớn của bạn.

Ngoài ra, các Felyne của bạn còn có thêm trang phục từ game Star Fox Zero sắp phát hành của Nintendo.

Monster Hunter X đã cận kề ngày phát hành 28/11 trên 3DS tại thị trường Nhật Bản. Bản tiếng Anh sẽ phải chờ tới năm sau mới được tung ra.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Monster Hunter X bùng nổ với doanh số khủng


Monster Hunter X vừa phát hành tuần trước tại Nhật Bản. Kết quả Capcom nhận được khi tung ra tựa game 3DS này hết sức tốt đẹp. Theo báo cáo của Famitsu, chỉ trong 2 ngày, giới game thủ Nhật Bản đã càn quét 1.542.104 bản game Monster Hunter X. Con số này bao gồm bản băng vật lý, thẻ tải game (bán ở cửa hàng) và bản Monster Hunter X Special Pack. Nó không bao gồm số lượt tải game trực tiếp từ eShop 3DS.

Nhờ hiệu ứng của siêu phẩm Monster Hunter X, doanh số máy 3DS cũng tăng vọt lên 133.628 máy so với những tuần trước đó chỉ khoảng 30-40 ngàn máy.

Ngoài ra, Nintendo cũng vừa đưa lên một clip so sánh thời gian load game Monster Hunter X giữa máy 3DS thường và New 3DS. Cho thấy sự cải thiện vượt trội của New 3DS.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Capcom đã tung ra 3 triệu game Monster Hunter X


Hôm nay Capcom vừa thông báo, tựa game Monster Hunter X của hãng đã cán mốc 3 triệu bản game được đưa ra thị trường Nhật Bản.

Con số 3 triệu này bao gồm các băng game vật lý, thẻ download và cả số lượt tải game về từ Nintendo eShop. Thông báo này được đưa ra chỉ sau khoảng 3 tuần kể từ khi Capcom cho biết game đã có 2 triệu bản ngoài thị trường hồi 28/11. Tốc độ tiêu thụ Monster Hunter X xem ra vẫn còn lớn lắm.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Game thủ Nhật Bản bắt đầu nhận được nội dung Nintendo của Monster Hunter X

Trong những thông báo trước đây, Capcom đã cho biết sẽ có sự xuất hiện của những nội dung hợp tác từ Star Fox, The Legend of Zelda, và Metroid trong Monster Hunter X trên máy Nintendo 3DS. Những nội dung này bắt đầu được phân phối tại Nhật ngày hôm nay, 5/1/2016. Về chi tiết từng phần, các bạn có thể xem bên dưới.

Nội dung của Star Fox:


Phân phối thông qua chuỗi cửa hàng 7-Eleven lúc 9h ngày 5/1 đến 8h59 ngày 9/2/2016 (giờ Nhật Bản).

Event Quest: “Star Fox: Snowy Mountain Battle!” Hoàn thành nhiệm vụ này và bạn sẽ nhận được vũ khí "Bnyaster" (từ của loài mèo dùng để gọi Blaster) và loạt giáp trụ "Fox Cat Series" cho Palico của mình.

Download Bonus:
  • “Star Fox” background cho guild card của bạn
  • “Arwing,” “Landmaster,” và “Hired Mercenaries” title
  • “Fox” Palico với kỹ năng đặc biệt “Landmaster Technique”
Nội dung của The Legend of Zelda


Phân phối thông qua chuỗi cửa hàng 7-Eleven lúc 9h ngày 5/1 đến 8h59 ngày 9/2/2016 (giờ Nhật Bản).

Event Quest: “The Legend of Zelda: Power, Wisdom, and Courage”

Download Bonus:
  • “The Legend of Zelda” background và “Item Get” pose cho guild card
  • “Tri-Force,” “Zelda,” “Heart Container,” “Legend,” và “Rupee” title
  • “Zelda” Palico
Nội dung của Metroid


Phân phối thông qua chuỗi cửa hàng 7-Eleven lúc 9h ngày 5/1 đến 8h59 ngày 9/2/2016 (giờ Nhật Bản).

Event Quest: “Metroid: Special Mission”

Download Bonus:
  • “Metroid” background và “Beam Shooting” pose cho guild card
  • “Metro,” “Roid,” “Life-Form,” “Powered,” và “Planet” title
  • “Samus” Palico
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Nội dung hợp tác của Monster Hunter X với Mega Man và Final Fantasy

Sự kiện Monster Hunter Festa 2016 đã bắt đầu diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản. Capcom đã tận dụng cơ hội này để công bố thêm 2 nội dung hợp tác mới dành cho Monster Hunter X. Cái đầu tiên là với một thương hiệu khác của chính Capcom: Mega Man. Nội dung này sẽ được đưa lên từ ngày 25/2, cùng ngày phát hành Mega Man Legacy Collection tại Nhật Bản.

Nội dung hợp tác với Mega Man bao gồm:

  • 1 Event Quest
  • Rush Hammer
  • Rocknyan Armor Series (bộ giáp đặc biệt dựa trên Megaman (Rockman). Nó cho phép bạn "biến hình" và sử dụng nhiều kỹ năng khác nhau của các tên trùm trong Mega Man)
  • 1 Guild Card, background và pose
  • Titles: Dr., Irregular, EX, E-Can

Phần nội dung hợp tác thứ hai là với Square Enix, mang lại các bộ giáp thiết kế bởi Tetsuya Nomura. Phần này ra sớm hơn, ngày 15/1/2016 sẽ có, bao gồm:

  • 1 Event Quest
  • Palico đặc biệt(Bahamut)
  • Kiếm Nyaight
  • Giáp Nyaight
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Monster Hunter X đổi tên thành Generations khi ra tiếng Anh


Monster Hunter X sẽ được đưa tới Bắc Mỹ và Châu Âu mùa hè này với tên gọi chính thức là Monster Hunter Generations. Thông tin này được công bố trong buổi Nintendo Direct vừa qua.

Monster Hunter Generations giới thiệu đến game thủ cơ chế gameplay mới với nhiều cải tiến, đặc biệt là các yếu tố Style và Hunter Art để định hình phong cách chơi riêng của từng người. Bạn có thể bám vào quái từ khoảng không với Aerial style, hay tận dụng tối đa khả năng của các Hunter Art với Striker style. Hunter Art là những kỹ năng chiến đấu mà bất kỳ hunter có bất kỳ style hay vũ khí nào cũng có thể trang bị.


Đặc biệt, nếu bạn có file save của Monster Hunter 4 Ultimate, bạn sẽ nhận được gói vật phẩm tặng thêm trong game mới. Các quà tặng đó có bao gồm cả Palico armor set, potions, và tiền trong game để bạn khởi đầu Monster Hunter Generations thuận lợi hơn.

Ngoài ra, Monster Hunter Generations sẽ có sự hợp tác với thương hiệu game Fire Emblem. Sự kết hợp này mang lại cho chúng ta bộ giáp của nhân vật Marth (FE) dành cho các thợ săn.


 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Monster Hunter Generations tung trailer giới thiệu "phong cách chơi"


Monster Hunter Generations sẽ phát hành bản tiếng Anh trên máy Nintendo 3DS (2DS) tại Bắc Mỹ và Châu Âu mùa hè này. Mới đây, Capcom đã tung ra trailer mới để quảng bá cho game với nội dung tập trung vào cơ chế "Style" mới mẻ. Đây là sự cải tiến mang lại cho game thủ nhiều lựa chọn kiểu chơi hơn so với các phần trước.

Mỗi Style là một phong cách đánh khác nhau, mở ra những kiểu tiếp cận và "Hunter Art" khasc nhau, phù hợp với nhiều sở thích của người chơi.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Amaterasu đến với Monster Hunter Generations

Dàn khách mời của Monster Hunter trong thời gian gần đây ngày một đông đảo. Hàng hàng lớp lớp nhân vật nổi tiếng từ nhiều lĩnh vực đã từng xuất hiện trong Monster Hunter 4 Ultimate. Và có vẻ như xu hướng này sẽ được tiếp nối trên Monster Hunter Generations. Hôm nay, Nintendo và Capcom đã thông báo khách mời lần này trong Monster Hunter Generations sẽ đến từ Okami.

Người chơi có thể nhận trang phục đặc biệt cho Prowler của mình để biến đổi chúng thành Amaterasu. Bộ trang phục này nhìn rất tuyệt nhé. Dưới đây là trailer giới thiệu.

 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Monster Hunter Generations có máy new 3DS xl đặc biệt


Monster Hunter Generations đã ấn định ngày phát hành. Capcom sẽ mang tựa game này đến với người chơi 3DS (2DS) ở thị trường Bắc Mỹ vào ngày 15/7 tới đây. Đi kèm với đó, Nintendo cũng tung ra mẫu máy New Nintendo 3DS XL đặc biệt có hình ảnh của game trên vỏ ngoài.

Máy New 3DS XL phiên bản Monster Hunter Generations hệ US có màu chủ đạo là xanh lam đậm, phía nắp trên có in logo game (đen trắng) và lớp hình chìm bộ tứ quái vật chính của Monster Hunter Generations. Máy được bán riêng, không kèm theo game.

Monster Hunter Generations có 4 Hunting Style, nhiều Hunter Art khác nhau, 20 địa điểm săn, và hỗ trợ 4 người chơi cùng lúc cả qua kết nối nội bộ lẫn online. Một bản demo của game sẽ được đưa lên eShop trong hè này để mọi người có thể thử trước.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Link trở lại trong Monster Hunter Generations


Monster Hunter Generations chuẩn bị được phát hành tại khu vực Bắc Mỹ và Châu Âu ngày 15/7 tới đây. Cũng như phiên bản Nhật, Monster Hunter Generations sẽ nhận được rất nhiều DLC miễn phí. Hôm nay, Capcom đã cho đăng tải trailer giới thiệu bộ trang phục Link trong The Legend of Zelda: The Wind Waker dành cho Palico. Toon Link với đuôi và tai mèo nhìn rất dễ thương đấy nhé.

Nếu muốn, bạn có thể thử qua demo của Monster Hunter Generations, hiện đã có trên eShop 3DS.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Nhiệm vụ tháng 10 của Monster Hunter Generations


Hầu như tháng nào Monster Hunter Generations của máy Nintendo 3DS cũng nhận được DLC miễn phí, giúp gia tăng nội dung, kéo dài thời gian chơi cho các "thợ săn" chính hiệu. Hiện tại, (cụ thể là đã từ 7/10) bạn có thể tải về gói DLC thứ 3 của game với nhiều nhiệm vụ và phần thưởng mới, bao gồm cả những vũ khí dựa trên series Fire Emblem, cũng như trang phục Zombie cho ngày lễ Halloween sắp tới.

Một số nhiệm vụ và quà thưởng được liệt kê bên dưới:


Quest: (HIGH) Fire Emblem: Warding Despair
Objective: săn Hyper Silver Rathalos
Rewards: Lodestar Set, Falchion


Quest: (HIGH) Ghosts ‘n Goblins: Seeing Red
Objective: săn Hyper Rathalos
Rewards: F Arthur Set


Quest: (HIGH) Mega Man: Yellow Devil
Objective: săn Hyper Royal Ludroth
Rewards: F Rushing Hammer, F Mega Set


Quest: (HIGH) Blazing Thunder at USJ
Objective: săn Hyper Astalos and a Hyper Glavenus
Rewards: Star Rook Set, Promising / Halcyon / Lucid / Dreamy Sets (High Rank), Starlight Axe, F Star Set


Quest: (HIGH) Dance of Dreams at USJ
Objective: săn Mizutsune and a Malfestio
Rewards: Blue Star Set, Starlight Gate, F Supreme Set


Quest: (HIGH) Famitsu: Mizutsune Feature
Objective: săn 3 Mizutsune
Rewards: Fox Blade, Fox Select, Brain Fox, Platinum Trophy, Switch Fox, Charge Fox


Quest: (LOW) CoroCoro: Lost in the Swamp
Objective: giết được 20 Ceanataur và Ioprey
Rewards: F Zombie-kun Set
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
DLC miễn phí tháng 11 của Monster Hunter Generations


Cũng như Monster Hunter 4 Ultimate, hàng tháng, Monster Hunter Generations đều có các gói nội dung tải về hoàn toàn miễn phí để mở rộng thời gian chơi, tăng thêm trải nghiệm mới cho game thủ. Hôm nay, gói DLC thứ 4 của Monster Hunter Generations đã được phát hành, và bạn có thể tải về ngay lập tức.

Capcom cũng đưa lên một trailer ngắn để giới thiệu các điểm nổi bật trong gói nội dung tháng này. Đó là các set đồ mới từ những series manga, anime như Baki the Grappler, Fairy Tail, Crows, Yowamushi Pedal, Ushio & Tora, Magi, Yu-Gi-Oh!).

Chi tiết nhiệm vụ và phần thưởng:

Regular Quests

Quest: Yu-Gi-Oh: A Beautiful Wyvern
Objective: Slay a Shagaru Magala
Rewards: F Dark Meowgic Set

Quest: Magi: Rescue from the Fall
Objective: Hunt a Hyper Gore Magala
Rewards: Amol Saiqa, Aladdin’s Wand

Quest: Baki: Biggest vs. Strongest
Objective: Hunt a Hyper Gammoth
Rewards: Chivalry, Baki Combat Jutsu, Demon Visage, Bristling Mane, Ultimate Garb, Ultimate Pleats, Champion’s Set

Quest: The Exploding Flame King
Objective: Slay a Teostra
Rewards: Exploding Blades, Zodias Set (designed by Hiro Mashima, known for Fairy Tail and Monster Hunter Orage)

Quest: DMC: The Seltas Queen’s Cry
Objective: Hunt a Hyper Seltas Queen
Rewards: F Dante Set

Quest: Capcom: Brilliant Orchestra
Objective: Hunt a Hyper Najarala
Rewards: F Melodic Set

Quest: Capcom: White & Black
Objective: Hunt a Hyper Mizutsune and a Hyper Nargacuga
Rewards: Felyne and Melynx

Quest: A Golden Moon Rises
Objective: Hunt a Hyper Gold Rathian

Quest: Moonlit Tryst
Objective: Hunt a Silver Rathalos and a Gold Rathian

Quest: Retreat Run-in
Objective: Hunt a Hyper Royal Ludroth, a Hyper Plesioth and a Hyper Lagiacrus

Quest: The Untamed Mountains
Objective: Hunt a Duramboros and a Gammoth

Quest: The Hammer and the Pike
Objective: Hunt an Uragaan and an Agnaktor

Quest: The Formless One
Objective: Slay a Chameleos

Quest: Volcano Item Delivery
Objective: Obtain 7,000 Wycademy Points

Prowler Quests
Quest: Catch a Rathalos by the Tail
Objective: Sever Rathalos’s tail

Extras
19x Guild Card Titles
6x Guild Card Backgrounds

Special Palicoes
Morgiana
Nekojiro
 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Monster Hunter Generations đang tặng Felyne mới


Thông tin về một "phần thưởng" mới toanh của Monster Hunter Generations vừa được công bố qua trang Twitter chính thức của game. Và ngay lúc này bạn đã có thể tải chúng về máy 3DS (2DS) của mình. Gói DLC miễn phí bao gồm Felyne mới tên Ranger, 50 well-done steak, 10 Gourmet Voucher, 20 Rare Steak, và 25 Lagniapple.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
DLC miễn phí tháng 12 của Monster Hunter Generations


Tháng 12 đã tới, và gói DLC miễn phí Capcom dành cho tựa game Monster Hunter Generations trên máy Nintendo 3DS (2DS) có gì nổi bật, đáng chú ý? Với những nhiệm vụ của tháng này, bạn sẽ sở hữu được bộ giáp trụ cho Felyne lấy cảm hứng từ các nhân vật trong Street Fighter, hoặc các bộ trang bị được thiết kế bởi hoạ sĩ Tetsuya Nomura từ Square Enix (Final Fantasy). Cụ thể như sau:

Regular Quest:


Quest: The Voracious King
Objective: Hunt a Hyper Deviljho
Rewards: Wing of Judgment, Rage set/Anat Set


Quest: The Steel Vanguard
Objective: Slay a Kushala Daora
Rewards: F Purrity Set

Quest: Dengeki: Turbulent Seas
Objective: Hunt a Hyper Lagiacrus
Rewards: Raikou Works, Light Works, Volt Works, Inazuma Works, Thunder Works, Blitz Works


Quest: Capcom: The Ruler’s Rage
Objective: Slay an Akantor
Rewards: G Blade

Prowler Quests:


Quest: SF: Ultimate Entrance Exam
Objective: Hunt a Volvidon and a Great Maccao
Rewards: F Chun-Li Set, F Blanka Set
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Quà Noel của Monster Hunter Generations


Nhân dịp mùa lễ Giáng Sinh và năm mới sắp tới, tựa game Monster Hunter Generations hiện đang gửi tặng người chơi những món vật phẩm miễn phí, cho chúng ta có thêm sự giúp sức khi làm nhiệm vụ. Các món quà đó bao gồm: 20 Flash Bomb, 30 Hot Meat, 30 Lifepowder, và 5 Golden Egg.

Monster Hunter Generations hiện có thể chơi trên máy Nintendo 3DS (2DS).
 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Phần DLC cuối cùng của Monster Hunter Generations


Kể từ khi Monster Hunter Generations phát hành vào tháng 7 năm ngoái, Capcom đã liên tục tung ra những bản DLC miễn phí hàng tháng cho trò chơi này. Và bản DLC của tháng 1 năm nay sẽ là phần nội dung tải về cuối cùng của game. Như thường lệ, nó chứa rất nhiều nhiệm vụ và thử thách mới để người chơi tiếp tục trải nghiệm game lâu hơn nữa. Ngoài ra, những bản DLC miễn phí trước đây vẫn có thể tải về bình thường, bạn đừng bỏ lỡ nhé.

Dưới đây là nội dung DLC cuối cùng của Monster Hunter Generations:

Regular Quests
Quest: Secret Nibelsnarf Hunt
Objective: Hunt a Hyper Nibelsnarf

Quest: Absolute Power
Objective: Hunt a Hyper Tigrex

Quest: Picturesque Encounter
Objective: Hunt a Hyper Zinogre

Quest: How It’s Done
Objective: Hunt a Hyper Agnaktor, a Hyper Lavasioth, and a Hyper Brachydios

Quest: Raging Twins
Objective: Hunt 2 Furious Rajang

Quest: Unbridled Rage
Objective: Hunt 2 Savage Deviljho

Quest: Insanity and Destruction
Objective: Hunt a Savage Deviljho and a Furious Rajang

Quest: The Best of the Best
Objective: Hunt a Nargacuga, a Tigrex, a Silver Rathalos, a Gold Rathian and a Zinogre

Quest: The Greatest Hunter
Objective: Hunt a Rathalos, a Zinogre, a Brachydios, and a Savage Deviljho

Quest: The Five Kings of Destruction
Objective: Hunt a Hyper Gammoth, a Hyper Astalos, a Hyper Mizutsune, a Hyper Glavenus, and a Hyper Deviljho

Quest: Silver and Gold
Objective: Hunt a Hyper Silver Rathalos and a Hyper Gold Rathian

Quest: The White God Returns
Objective: Slay an Ukanlos

Quest: Harbinger of Death
Objective: Slay a Nakarkos

Arena Challenges
Quest: Event: Endurance Quest 4
Objective: Slay a Gammoth, a Mizutsune, a Glavenus, and an Astalos

Quest: Event: Endurance Quest 5
Objective: (Prowler) Slay a Velocidrome, an Arzuros, and a Yian Kut-Ku

Extras
15 Guild Card Titles
1 Guild Card Background
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top