Mua Wii Remote

Cửa hàng game Nintendo nShop

về phụ kiện wii có 2 loại hàng bạn nhé, có loại oem ( bán ngoài)và loại original ( gốc - chỉ có theo máy), mình đã cậm. tận tay cả 2 loại và so sánh, chất lượng rất khác nhau. nhất là chơi một thời gian thì loại oem xuống cấp thấy rõ, analog trên nunchuck bị lệch, cảm ứng chuyên động không còn chính xác nữa. 2 loại này thoạt nhìn giống nhau nhưng nếu có sẵn một cái xịn rồi thì có thể so sánh về màu sắc in trên nút home, rồi chất nhựa làm remote và nunchuck. Của mình xin cam đoan là hàng theo máy
OEM (Original Equipment Manufacturer) - hàng này đuúng là bán ngoài nhưng mà bạn nhầm to bạn nhé - ý bạn là chỉ có hàng original chất lượng mới tốt còn hngf ngoài chất lượng kém hả - bạn sai to - bây giờ máy wii bán kèm chỉ 1 bộ tay - mà mua tay thêm thì đương nhiên phải mua ngoài rồi - mình sở hữ 3 bộ tay - 1 original - 1 bộ của nhật và 1 bộ sx ở hàn đều của nintendo - nếu OEM ở đây mà của các hãng WU hay nhái Wii thì mới cần xem lại chất lượng thôi.
 
quan trọng là khi mua ở ngoài shop thì là loại hàng nào, mình đã mua 2 cái ở 2 shop khác nhau thì đều thấy chất lượng không bằng hàng chính hãng.
 

axl123

Nấm nhỏ
Fossteam nói chuẩn đó. Hàng theo máy bao h cũng hơn. Có con psp, analog theo máy dùng 2 năm chưa sao, chỉ vì bẩn nên mình thay = hàng ngoài, hỏng sau 2 tháng. Nguồn Wii đồ theo máy chẳng qua cần 110v ko có biến áp nên mua nguồn 220, 1 tháng cháy, đành mua biến áp. Đây là quy luật khi mua đồ điện tử bạn à. Hàng theo máy là xịn, còn hàng kia là hàng tàu nhái thôi.
 
Chẳng hiểu axl123 căn cứ vào đâu mà nói là "hàng theo máy là hàng xịn, còn hàng kia là tàu nhái". Bây giờ Trung Quốc là công xưởng của cả thế giới. Từ Ipod đến Wii, tất thảy đều được sản xuất ở quê hương của Bác Mao. Còn nếu nói là hàng của hãng Trung quốc nhái thì còn tùy. Wii sống được và sống khỏe là do lối chơi tập thể. Cứ trên nền ấy mà phát huy thì chả có lý do gì nó sản xuất ra một cái tay cầm cho trò chơi có 4 người cả. Còn việc bạn mua phải hàng lởm thì đó là tai nạn. Không nên lấy ví dụ đó ra để kết luận cho toàn bộ hàng điện tử được.
 
bạn axl có vẻ rất thích xí xọn - cả vụ software của wii bạn cũng xí xọn mà còn xí xọn sai - bạn lấy ví dụ về cái PSP - mình hỏi bạn liệu chỗ bạn mua hàng có tin cậy và nếu có thì cái hàng bạn mua có tin cậy không ?? mình cũng có wii nè - cũng mua biến áp 220 nè - và cũng cháy nè - chỉ có điều 2-3 tuần gì đó - có thể do mình toàn cắm cả ngày không út ra - mình cũng làm cháy têm 2 cái 110 nữa do cắm nhầm giắc 220, thế nhưng đã gần 1 năm từ khi mình mua 1 cái 110v- co cả chữ nhật và trung trên tem - hàng cực giống original - mình muốn nói rằng nó cùng 1 loại luôn - chưa thấy hỏng gì - mình đang sử dungụng theo hướng dẫn khi nào chơi mới cắm vào - 0 chơi bỏ ra; cái quy luật bạn nói cũng sai bét, chẳng có cơ sở gì - như bạn sunflower có nói - mọi thứ trên thế giới bây giờ hầu như đều thấy ở trung quốc - cả wii - iphone, mình có cái ipod xách tay (designed in California -made in china), cả các hãng thời trang nổi tiếng thế giới cũng có ở china - armani, gucci - bạn cứ thử vào trang chủ và xem thị trường của họ - nike, adidas ở các shop hẳn hoi nhá - tem ghi made in china, chất lượng tốt chư không phải sai - có 1 chương trình trên discovery cũng nói về MADE IN CHINA - chắc nhằm thay đổi nhận thức mọi người về hàng china - rằng chất lượng cũng tốt không thua kém thế giới đâu - và còn nữa - hàng nội địa trung quốc cực tốt, vậy đấy
 

aliviss

V.I.P Member
chuẩn ko cần chỉnh hàng tàu rởm là hàng trung quốc địa phuơng chư mà hàng trung quốc trung uơng,nội địa thì chất lượng chả kém hàng mỹ hay nhật đâu
 

axl123

Nấm nhỏ
Damn Niggers, Xí xọn là sao mình hok hiểu, nhưng mà cái analog mình mua là ở Hotgameshop đó. Cái AC Adapter là xgame. Adapter cắm cả ngày cái 110v Original thì chẳng sao mà cái kia hỏng ?? Made In China là ngon nhưng đó là máy gốc, hỏi PSP, Wii có hãng nào nhái được ?? Còn nhưng cái mua ngoài thì đồ nhái đồ kém chất lượng là đầy rẫy. Wiimote có hai hãng khác làm nữa rồi. Cần thì lên wiibrew.org xem bạn ạ. Những cái bạn mua ngoài ở HN là hàng refurbished hết thôi.
Hàng Made In China đúng là chất lượng nhưng là phải của chính hãng, VD của nhà máy sx của apple, nintendo đặt ở TQ. Về lí do đặt ở TQ vì ở đó chi phí rẻ. Còn các hàng mà mình gọi là hàng tàu đểu thì nó là hàng đã bị thay main, chip... việc này thì khỏi nói bạn mua đồ Lạng sơn biết liền.
 
Hiểu ý. Vậy thì chia làm hai trường hợp nhé. Môt là hàng Wii Remote gắn với máy và không gắn với máy dù cũng do Nintendo sản xuất. Hai là Wii Remote do Nintendo sản xuất và sản phẩm tương tự do hãng thứ ba hoặc bên ngoài sản xuất. Điểm một thì mình chưa thấy thuyết phục khi cho rằng cái gắn với máy thì xịn hơn cái không. Điểm hai thì đồng ý, nói gì thì nói các hãng nhái không thể tạo ra một sản phẩm tốt hơn chính hãng được.
 
what the hell mam, bạn lấy cớ gì mà bảo rằng hàng ngoài ở Hà Nội là refurbish - thật mình không hiểu trình độ học vấn của bạn tới đâu mà dám cho rằng hàng ở Hà Nội bán ngoài là đánh bóng làm mới lại ??? Confused man, mà hàng furbish lấy ở chỗ qué nào mà nhiều đến nỗi biến thành re để rồi đem đi tiêu thụ khắp nơi vậy bạn ??
 
Có 1 bộ như bác cần , em mua 1t ở Hotgame >>> để lại bác 700k . Bác cần thì liên hệ em thao số 01685274884 , tất cả đều nguyên tem .
Em tên Việt 21 hàng ngang nha
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top