NES - Ôn lại tuổi thơ nào (Cập nhật link tải game và giả lập điện tử 4 nút)

Cửa hàng game Nintendo nShop

Có ai bít cái trò là "Giải phóng Cuba" k ? Hình như các nơi gọi thế. Game bắn súng. Lâu quá r nên quên game có những j. Ai bít tìm giùm tớ hen ^^!
 
Bạn nào cho mình biết tên trò chơi này với. Mình chỉ nhớ mang máng là trò chơi ăn vỏ sò trong lớp đất đá , hơi giống trò chơi Hinotori. Tại Hồi đó còn nhỏ nên không nhớ rõ. Không biết có phải nó chính là trò Hinotori không nữa.
 

NKid

V.I.P Member
Có ai bít cái trò là "Giải phóng Cuba" k ? Hình như các nơi gọi thế. Game bắn súng. Lâu quá r nên quên game có những j. Ai bít tìm giùm tớ hen ^^!
Có phải là mình lái chiếc xe Jeep, góc nhìn từ trên xuống không? Đó là game Jackal, mấy trang trước có giới thiệu đó bạn.
 
thanks các bác nhiều lắm, chơi lại mấy game này mà thấy xúc động quá, nhất là Jackal với Contra.

cách đây hơn 10 năm được ba mua cho cái máy chơi game NES, thực ra là do vòi vĩnh ba mua vì thấy bọn hàng xóm chúng nó có, ba mua xong cũng không thèm nói 1 lời cảm ơn :( từ khi máy hỏng đến h chỉ biết cắm đầu vào games PC nên quên dần cái thứ game này

tự dưng hôm nay tìm lại được cái này, down về đem cho ba chơi thấy ổng vừa chơi vừa cười, tự dưng thấy zui quá.
 
Thank's

Lên Google search "Game NES" thì tìm được Forum này ^^ làm mình thấy nhớ lại hồi nhỏ quá :D

Có 1 tựa game Mario mình rất thích mà giờ tìm hoài ko thấy, ko biết có ai có cho mình xin nhé. Đó là Mario-Boy. Nhìn Mario như trẻ con ý (ko có râu), lúc chạy nhanh rồi đột ngột dừng lại thì sau lưng có 1 quả cầu gai màu đỏ, dùng quả cầu đó ném vào bọn quái ^^.
Trò này khá là khó, giết các con trùm = cách dẫm vào cái bơm, đến khi cái bơm chạm xuống đất thì trùm chết.
Có 1 cách để add full mạng (giống dẫm rùa ở mấy bản Mario thông thường) là dùng cái lò xo lúc lắc, nhảy lên đỉnh nó nhún xuống, nhún 1 cái là được bonus 1 mạng :D.
Có bạn nào có trò này cho mình xin nhé.
Thank's nhìu ^^
 

NKid

V.I.P Member
không download được cái nào hết. IDM bắt link được rùi mà ra toàn là biểu tượng IE. giờ sao đây chủ thớt
Mình tải bằng IDM OK mà. Attach lại cho bạn nè :D
Trò này hồi xưa mình ghét nhất, hình thì khó nhìn, chơi thì khó, bực nhất là vụ "dính" vô tường, đang lúc dầu sôi lửa bỏng mà bị "dính" vô thì chỉ có chết. Rồi cái màn có gió nữa, đang nhảy gió xuôi cái nửa chừng nó đổi lại, làm té hố chết queo :stupid[1]:
Nhưng cuối cùng cũng về nước :>
 

Đính kèm

Rất cám ơn bạn chủ topic, may mắn hôm qua vớ được cái trang này làm mình nhớ lại nhiều kỷ niệm hồi còn nhỏ quá:em26:

Cho mình hỏi cái là có thể mua tay cầm gắn vô máy chơi không chứ chơi bằng bàn phím thì không còn thú mà cũng khó để điều khiển lắm? Nếu có thì các bạn chơi bằng loại tay cầm gì có thể giới thiệu để mình mua không?

Cám ơn mọi người nhiều.
 

junior1506

Nấm nhỏ
bạn có thể mua mọi loại tay cầm có thể cắm qua cổng USB, giá em nó vào tầm 70k đến 400k tùy loại xin hay bình thường. Loại có Analog là tầm 120k gì đấy
 
Ninja Mèo



http://www.youtube.com/watch?v=q0GkD-hjg9M
Hàng đỉnh này kekeke ninja mèo
Ngoài nhân vật chính chọn trước ở mỗi màn chơi (3 con mèo) và thêm 4 chú mèo khác support cho bạn trong bài , trong quá trình chơi bạn có thể chuyển đổi sử dụng các nhân vật hỗ trợ với từng kĩ năng riêng biệt như phá đá, bay, khoan, lặn. Đồ họa và âm thanh rất hay và vui nhộn, mang đậm phong cách anime Nhật.
Ngày xưa các mini avatar của ninja mèo có trong các gói kẹo thai làm mưa làm gió trước các cổng trường học vào đầu những năm 90
 
bạn có thể mua mọi loại tay cầm có thể cắm qua cổng USB, giá em nó vào tầm 70k đến 400k tùy loại xin hay bình thường. Loại có Analog là tầm 120k gì đấy
Cám ơn bạn nha.

:em36:Đã thi xong xuôi hết giờ mới có thời gian lên lại trả lời. Cho mình hỏi loại có Analog là sao? Mình muốn mua cái xài cũng tạm được chắc là phải khoảng 150 đến 200, nếu rành bạn có thể chỉ giúp mình vài loại tay cầm nào nên mua không?
 
Cho xin game tshbasa và chiếc nhẫn thần với!

Các pro làm ơn kiếm hộ mình 2 game với:

_Một là game stubasa đỉnh của Snes game (super nitendo)! Mình kiếm trên mạng thấy có 5 bản nhưng đều ko phải bản mình tìm! Cái bản mình cần tìm là game Tsubasa mà hình rất đẹp, có thể chọn chế độ chơi 2 người, có cả đòn phối hợp đại bàng của tsubasa và hổ của Korido! Thủ môn thì tớ ấn tượng nhất thằng thù môn mà skill của nó như có thuật phân thân thành nhiều người vậy! Khi kết thúc game là cảnh 1 chiếc bàn trên đó có đặt 1 bức ảnh tsubasa kết hôn với đội trưởng đội cổ vũ!
__Hai là game "chiếc nhẫn thần" của game 4 nút nitendo! Game có cậu bé đi cứu bạn gái, mà có các mini game là mini game nhảy trên mây, đánh người gỗ, đánh cá dưới thác nước v.v..
 
À! sorry mình tìm ra được game tsubasa rồi, còn game nhẫn thần thôi!
Tiện các pro kiếm mình game này luôn: mình chơi lâu quá rồi nên cũng ko nhớ nó thuộc hệ nào, nhưng nó là 1 game cách chơi rất giống "hiệp sĩ bàn tròn" nhưng hay hơn, cũng có 3 người để mình chọn đi cửa, nhưng mình có thể kiếm tiền để mua item, và con có các mini game vd như mini game bắn thùng hay đí xe ngựa ...! Kết thúc mỗi bài được vào shop mua item, như đùi gà để hồi máu, hay ngựa cưỡi hay vũ khí v.v.. Trong số các vũ khí mình ấn tượng nhất là cái bao tay, đeo vào là có thể bắn ra chưởng...
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top