NES - Ôn lại tuổi thơ nào (Cập nhật link tải game và giả lập điện tử 4 nút)

Cửa hàng game Nintendo nShop

Hipi01

Nấm bình thường
Cần tìm 1 game Snes dòng Compatible Hero

Sorry nếu sai mod xóa hộ nhé , game này mình chơi cách đây tầm 10 năm rồi , bản J , gồm có 3 đứa trong Ultraman , Kamen Rider , Gundam bị lạc vào thời trung cổ , cách chơi giống kiểu Double Dragon , không biết đã anh em nào chơi chưa giúp mình cái
 
Chào các bạn,
Mình đang tìm game bắn súng đi cảnh. Hình nhân vật nhỏ đi từ dưới lên và bắn súng, có nhiều ụ cây, quân địch cũng rất đông. Như mô tả cuả mình chắc sẽ khó tìm, nếu có được mong các bạn chia sẻ. Mình cám ơn rất nhiều.
Có thể là game này chăng?

Front line

hoặc

Guerrilla War
 
Mình cần tìm 1 game đi cảnh có nội dung như sau, các bạn giúp mình với nha ( vì chơi game từ hồi nhỏ xíu nên không nhớ tên game )
Mới vào game thì mình là một thằng cởi trần ( nhìn giống Tarzan thì phải ) đi đánh quái (mình nhớ màn 1 là đánh mấy con sói), khi đánh chết mỗi con quái thì từ xác chúng bay ra 1 viên gì đó, khi mình ăn được viên đó thì hình dáng sẽ thay đổi 1 chút, khi ăn đc 5-6 viên thì mình sẽ biến hình thành 1 con thú và có skill riêng của con thú đó ( mình nhớ 1 màn là biến thành con rồng biết bay ). Các pro nào biết chỉ giùm mình với nha, thank nhiều.
Note : game này chỉ có 1 băng, hình như nặng thì phải.
 

banh_he90

Nấm bình thường
Link không die nhé, vào link đó, bạn phải click và dòng "Click here to download this rom" rồi đợi khoảng 10 giây sau đó bấm vào chữ "here" trong "Click here to download this rom" là được thôi.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top