New Super Mario Bros. DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Nhưng cũng vì đẹp quá thành ra đôi lúc mình không nỡ đạp lên đầu bọn rùa hay nấm. Bản NES chỉ cầnnhìn qua bọn nó là thành phản xạ nhào vô lun, nhưng đến bản này thì kô muốn, chuối thật. Chả hiểu vô tình hay cố ý mà nhà sản xuất lại cho mấy con rùa đi mấy bước lại ngoảnh cổ lại phía sau, làm mấy lần tui định móc lốp mà phải giật thót tim vì bọn nó bỗng dưng đứng lại-> mất đà->mini Mario:-))
chúng nó nhảy theo diệu nhạc í, cứ mỗi lần nhạc tới khúc " u-u oa...u-u oa " là ntụi nó đều way đầu lại...... để thật......Vẫn chưa kiếm được lối vào 7-8???help! ( đi hết màn 7-7 là cứ di thẳng vào lâu đài, k vào dươc 7-8)
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
World 7 không có bài 7.8 đâu. Hết 7.7 là vào thẳng lâu đài, chứ làm gì có chuyện kô cần qua cửa 8 mà vẫn vào được lâu đài. Cái mà bạn nhìn thấy ngay trên cửa 7.7 là cửa 7.A, là một bàn toàn ống cống với ống cống, mình cũng còn một sao ở đấy vẫn chưa ăn được.
Để vào world 7.A thì phải tìm được cửa tắt trong 7.5
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Chịu, hóa thành mini rùi tức mình biến cả thành mega Mario rùi mà vẫn chẳng tìm thấy ống cống ẩn nào nữa cả.
 
???

có ai biết đồng tiền thứ 2 của màn 7-a nằm ỡ đâu k? làm on chỉ dùm!!! kiem hoai k thay buc mình thiệt....
 

vat1984

V.I.P Member
Trò này chơi dễ quá, mỗi bài rất ngắn, lại ko có nhiều đường, cổng lòng vòng, theo mình thì kém xa mấy bản trên SNES(cái cưỡi Yoshi đầu tiên) và GBA (bản Yoshi Island). Nhà sản xuất làm hơi vội thì phải.
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
phải thông cảm chứ, chính vì dễ vậy mà mario mới trở thành huyền thoại được
muốn dễ chứ gì? mình chỉ cần đi thẳng là phá băng ngay
nhưng muốn khó, trò này cũng không thiếu. Như Mario trên NES, gameplay không còn gì có thể đơn giản hơn, nhưng sau đó mong muốn chơi lại game để tìm những "nấm lần", dây leo lên trời ăn tiền, các ống cống ngầm,... hay đơn giản là muốn thể hiện lại trình độ của mình, đã làm cho Mario trở thành một game không hề dễ.
 

trthths

NDS Member
Dễ đi đến trùm cuối. Nhưng để đi hết bí mật thì chưa chắc. Nội tìm secret trong tất cả các World là muốn lòi con mắt. Có nhiều người chơi game đến trùm cuối rồi bỏ ===> Dễ, chán phèo v.v.
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Ố, vậy Masterbox phá băng bản Mario trên điện tử bốn nút hồi xưa chưa? Mà chẳng cần đến thế, ngay ở World 4 bản Mario NES cũng gặp cái đoạn "đi hoài không thấy điểm dừng" rồi còn gì. Nó cho mình chọn 3 đường: trên, giữa, dưới, nếu đi sai đường là bảo đảm hết giờ cũng chưa tới nơi :))
Mở Volume hết cỡ lên rồi lắng tai nghe, cứ chọn bừa một đường, nếu có âm thanh "tinh" nhỏ phát ra thì cõ nghĩa mình đã đi đúng đường, làm như thế với các đoạn còn lại.
 
mình đi òn mỗi 1 vòng nữa là phá đảo nhưng khúc cuối chạy hoài mà ko thấy điểm dừng mình tịt ở đoạn này
cái khó là bạn phãi nhận biết được âm thanh nào cho phép bạn đi tiếp,nếu bạn để ý nó sẽ cho bạn quyền lựa chọn đi ở trên ,giữa hay dưới nếu bạn đi đúng sẽ nghe âm thanh "tin" thì bạn hãy an tâm đi tiếp còn nếu bạn nghe âm thanh # thì mời bạn chọn đường khác nha^00^
good luck for you
:myemo0123:
 

Kawaii

Super Princess Peach
Cái vòng đó đúng là khó thật , lúc đó mình tắt âm thanh của DS cho đỡ tốn pin nên bí mới đau chứ >,<

Mấy hôm sau mới chịu bật tiếng cho nó hay , ai dè lại biết được và đi wa vòng đó 1 cách dễ dàng.

Kawaii >,<
 

fly_us

Nấm bình thường
giờ mới biết có vụ tiếng khác nhau, hồi đó chơi nhớ lại cái màn từ hồi Super mario bros trên nes đi thử xem ai dè khá giống, chỉ dài hơn 1 tí...

Biết có vụ tiếng này đỡ quá rồi..
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
ừm, đúng là dễ hơn hồi trên NES, chắc tại save game dễ quá nên không sợ phải chơi lại khi gameover. Mà cũng một phần con trùm này "cục mịch", lâu lâu mới khè lửa một lần, chả bù với NES, lửa phun phì phì, phi tiêu phóng vèo vèo...
 

Kawaii

Super Princess Peach
Game dành cho mọi lứa tuổi mà Nobita , dễ là phải rồi , trên cái bản NES năm xưa phải bắn nó tới 100 viên đạn lữa nó mới chết...
Tự ko muốn giết nó nhanh bằng cách cho sập cầu >,<

Kawaii >,<
 
Hỏi về New super mario bros

Vâng, game này mình cũng đã chơi lâu rồi, nhưng mãi mà không tìm ra cách nào mở world 4 và world 6 cả :em13: Ai chỉ mình với T_____T
 

fly_us

Nấm bình thường
world 6 hình như vòng lâu đài ở world 5 phải đang là mini mario, sau khi nhảy vô đạp Baby Bowser xong chạy vô thì đổi qua đường ống mini, lâu quá không nhớ chính xác lắm, hình như vậy.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top