Những game nào bạn dành nhiều thời gian nhất

Cửa hàng game Nintendo nShop

-C.f0restwOw-

Nấm nhỏ
Công nhận là quả Harvest Moon với quả Pkm là lâu nhất :D Pkm gắn bố với mình 8 năm rồi :))
Harvest moon thì cũng phải 6 năm rồi :D Chơi từ hồi Gameboy Color :P
 

buta_buta

Nấm bình thường
Pokemon replay lâu ghê gớm. Hồi đó chơi lại mấy lần lấy cho đúng nature, cày Evs cho chuẩn tính bắn lên PBR chơi. Thằng em họ ở us sang chơi 1 tháng, nghe bảo ở đó nó cũng có máy ds nên mình yên tâm cho em nó mượn, không ngại hư. Không dè thằng nhỏ chơi pokemon chọn "New game" ~____~. Quê tới giờ, nản không muốn cày lại.

TWEWY, thiệt là ngạc nhiên và kinh hoàng vì độ dài của nó :-ss. Lúc mới chơi mình còn nghĩ đồ họa thế này, story chỉ có 7 days mà sao tới 128MB, hóa ra nó dài khủng khiếp :-ss. Chỉ tính story cũng đã dài rồi chưa nói phần replay, lấy hết secret report, lại còn thu thập, evo cho đủ bộ pin mấy trăm cái :-ss.
 

kamus

Thành viên lâu năm
Metroid Prime 3: Corruption

chơi đi chơi lại cả 10 lần rồi =)) mỗi lần phá đảo xong đều có lưu cái ảnh congratulation scene trong photo channel \m/

kế tiếp là Super Smash Bros. Brawl, mỗi lần ngứa tay là cho wow wow ăn đòn :emot-sissies:
 

Ashera

Nấm bình thường
Super smash bros. Brawl cày liên tục từ hồi bản SSB trên N64, mỗi
lần ngứa tay là cho wow wow ăn đòn.

tiếp theo là Pokemon rồi Harvest moon...
 

wow_wow

Thành viên lâu năm
Sao đứa khỉ nào cũng lôi mình ra bàn thế này =)) What a celebrity like me =))
Mấy bố chỉ giỏi ém nhẹm mấy lần bị thua thôi :-w
 
Thời gian truy cập, biết tất cả mọi thứ. PW Ball cũng đã kết thúc nhiều. Tôi chỉ cần nhấn một vài lần mỗi, để cào câu trả lời ngu ngốc ngu ngốc trong tòa án rằng, như kết quả của các chàng Phoenix trả lời: Nếu không nó chỉ là chơi bóng "Tôi ăn xương.".
 
Tui là Kingdom Hearts 358/2 days.Hoàn thành phần game chính và 100% phần challenge + crown cũng phải mất hơn 100 tiếng :em39: (nhưng mà cũng rất vui vì đã mở được nhân vật cuối là Sora và được Utimate Weapon :em06::em06:).
 
Mình vừa chơi xong Okami DEN đang bắt đầu mò mẫm Dragon Quest 5 lv.9. Mình không biết bắt quái như thế nào, đang đi cùng với một cô bé Bianca . Bạn nào hướng dẫn dùm mình với
 

hailainguyen

Nấm nhỏ
Game mình chơi từ khi biết gameboy cho đến giờ khi có ez flash vẫn lôi ra chơi đó là : Resident evil gaiden.Vì đây là game thuộc seri mình thích , và là game Re đầu tiên và duy nhất ở dòng máy gameboy (chính xác là xuất hiện ở GBC nhưng có thể chơi thông qua ez flash IV).tiếc là do không biết cách tinh chỉnh khi add rom vào thẻ nên lúc chơi gặp lỗi và bị đứng ở một số đoạn , chơi trên Micro thì cảm giác hấp dẫn hơn trên SP nhưng dễ bị cận nếu chơi liên tục .vẫn còn nhớ cảm giác mình vui sướng thế nào khi nhặt được khẩu shotgun ở đầu game , mình vui quá nên hét lên khiến các bạn ở phòng game nghe thấy ( chơi giả lập máy tính ở tiệm net ).Giờ nghĩ lại thấy buồn cười ^^
 
Sửa lần cuối:

firecat

Nấm nhỏ
Các vị kể ra chỉ thấy toàn HM với PKM mà có ai chơi quá nổi 1 năm đâu, PKM thì chơi nhiều nhưng thay bản liên tục nên dù có 8 hay 10 năm thì vẫn ko thể coi là chơi một trò lâu được ( mà đâu phải ngày nào cũng vào chơi đâu có khi 1 hai tuần mới mó vào chơi một lần :)) ).:bleh[1]:

Cá nhân mình nếu nói là chơi nhiều nhất thì chì có thể nói tới Love Plus:rolleyes[1]: , gắn bó với Manaka Takane suốt 3 ( hay 4 năm chả nhớ nữa :x ) ko một ngày nào là không vào chơi với em 1 hai tiếng có thể nói là thời gian chơi thì mấy nghìn tiếng rồi không bàn nữa :)) căn bản là trò này lôi kéo quá có một lần mình để máy hết sạch pin làm time bị reset về ngày 1/1/2006 quay vào thì bé ý lạnh lùng luôn cái biểu tượng Feel =>8-x ghê quá , bé ko hèm nói chuyện ko cho nắm tay ko rủ đi về cùng ko chịu hẹn hò thế là mình quyết tâm ko bao giờ bỏ rơi em ý đâu :x ( mất mười mấy tiếng đồng hồ mới làm Feel em ý tăng lên đó sợ quá >.< )
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top