Wii U Ninja Gaiden 3 : Razor's Edge

Cửa hàng game Nintendo nShop

87519533

nWriter
Ninja Gaiden 3 : Razor's Edge
BURLINGAME, Calif., 7/6, 2011 – TECMO KOEI America vừa chính thức công bố bản Ninja Gaiden mới cho Wii U. Bên cạnh đó game sẽ sử dụng cách điều khiển như bản Dragon Sword, tức là người chơi sẽ sử dụng stylus cào rách touch-screen của mình để đánh.
" Nó gần như là định mệnh khi chúng tôi đang làm Razor's Edge lại có thể đem hệ thống điều khiển của Dragon Sword lên đây được. Chúng tôi nghĩ sẽ có thể đem đến cho game thủ một gameplay mới, cảm nhận mới về một Controller mới. - Yosuke Hayashi, dẫn đầu của Team Ninja nói.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thêm tin ngắn!
- 2 mục chơi multiplayer: co-op và competitive mode
- Hỗ trợ 8 người chơi.
- Sẽ có các nội dung tải về.
 

Dark_Akuma

Thành viên lâu năm
nhưng theo tui thì bản cũ lúc Ryu tháo cái che mặt nhìn đẹp trai hơn Ryu tóc 2 mái nhiều\m/
Ko thể ko nhắc đến Ryu thì ko nhắc đến cái này\m/
[YOUTUBE]zP_D_YKnwi0[/YOUTUBE]
PS: Ko biết cách đưa video youtube lên dd=((

Abra: nhấn vào edit để biết cách nha bợn.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Moi lên nào....:D


Bản Ninja Gaiden 3 của Wii U có thể sẽ ra chậm hơn những hệ máy khác. Nguyên nhân chính là do team Ninja muốn cố gắng để khai thác hiệu quả sức mạnh Wii U thay vì làm một bản port ẩu tả.

Ngay lúc này, chúng tôi muốn phát triển game cho Wii U, nhưng chúng tôi hiện đang cần thời gian để tìm hiểu cách nào làm cho Ninja Gaiden 3 thực sự mang tính sáng tạo và phù hợp với phần cứng của máy. Chúng tôi sẽ nghĩ về Wii U và tìm xem làm sao để đưa những tính năng mới vào game tốt nhất thay vì nóng vội cho ra game. - Yosuke Hayashi



Cũng trong một bài phỏng vấn gần đây, Yosuke Hayashi - trưởng nhóm Team Ninja đã cho biết thêm về hướng đi mới của nhóm.

Nhóm phát triển trước đây được biết đến qua game với hai yếu tố chính: sex và bạo lực. Điều đó rất dễ nhận thấy. Ở nhóm mới, chúng tôi muốn đưa nó lên một mức mới, một định hướng mà những trải nghiệm cảm xúc trong game có thể khiến người chơi xao động. Thay vì chỉ có những cảnh bạo lực nhằm thỏa mãn cảm giác hung bạo, chúng tôi muốn mang lại ý nghĩa cho bạo lực trong game: Tại sao nó (bạo lực) lại phát sinh? Chúng tôi mong sẽ kết nối được cảm xúc với các hành động bạo lực... Chúng tôi đã muốn làm game cho đối tượng trưởng thành, game khiến người trưởng thành phải suy nghĩ. - Yosuke Hayashi




 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top