News Nintendo 2DS - Vâng bạn không nhìn nhầm đâu !!!

Cửa hàng game Nintendo nShop

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Máy nhìn dễ thương quá, mà phải chi nó ra cùng lúc với 3DS luôn nhỉ, có nhiều sự lựa chọn hơn
 

trungkkk

Nấm nhỏ
Nhìn thiết kế "kute" phết ^^! Nhưng nhìn các nút bấm có cảm giác thiết kế hơi cao so với màn dưới chắc hơi khso khăn khi chơi có sử dụng cả màn dưới nữa nhất đối với bạn nào có bàn tay nhỏ.
P/s: Nhìn em này nhớ đến con GBA cũ quá ^^!
 
Sửa lần cuối:

aliviss

V.I.P Member
Chắc Nintendo muốn hướng tới thêm đối tượng là trẻ em dưới 7 tuổi (ko tốt khi xem 3d + nghịch dễ làm gãy bản lề) và những người ko quen dùng 3D mà muốn tiết kiệm chi phí :D máy nhìn cầm trông đẹp phết màn hình = 3ds thường nhưng thiết kế + công nghệ của XL nên chắc chắn đẹp hơn 3DS thường ở khoản chống lóa rồi..

Thiết kế làm mình nhớ về dòng GBA Advance huyền thoại. thiết kế này giúp người dùng cầm thoải mái hơn (ở cả lúc nằm để chơi game. cái này ai dùng xl sẽ thấy rõ nhất) và bấm nút thích hơn ko bị gò bó + máy nhìn chung cũng nhỏ gọn cứng cáp đó chứ. rất đáng để làm 1 em sưu tập :))







 
Sửa lần cuối:

rock

Nấm bình thường
đẹp ghê, nhất định phải mua một cái màu đỏ, vì thiết kế của nó cứ như một cái pokedex ấy :D
hùi trước giờ không thích kiểu gập lắm, vì khi nằm chơi đổi kiểu này nọ, màn hình trên rung rung, giờ thì thỏa thích rùi :D nintendo hay quá, rất biết cách moi tiền người khác
nhưng mờ sẽ tuyệt hơn nếu có thêm analog
 

htduy

Nấm nhỏ
Thiết kế nhỏ gọn, đẹp, đặc biệt là cái case. Dẹp 3d cũng đc vì mình chơi hầu như đều tắt 3d vì rung tay là bị nhoè khó chịu lắm. Dẹp bớt 3D mà không tăng thời lượng pin lên nhiều 1 tí
Nhưng dẹp bớt 1 cái loa của ngta thì nhìn vô hơi dị ah. Không biết có tính tới màn 2DS XL không.
 

No1luv

Nấm nhỏ
Trên 12 tuổi thì tốt nhất ko nên đọc cái tin này vì trên trang chủ của nintendo cũng ghi rõ là sản phẩm nhắm vào khách hàng trẻ em và người khiếm khuyết về thị lực không xem đc 3D.Nhìn chung con này ra mắt là quá vớ vẩn với phần cứng có thể nói là tệ hại, thua cả 3DS đời đầu (loa mono là 1 thứ vớ vẩn nhất đưa công nghệ trở lại thời kì GBA vì có phải ai lúc nào cũng đeo tai nghe đâu nhất là trẻ con deo headphone rất hại), với 40$ ít hơn thì nhiều người vẫn lựa chọn 1 em 3DS đời đầu vì tính nhỏ gọn và thiết kế khá đẹp. Nói chung là mình chán hẳn với phần cứng & tính toán của Nintendo rồi , h toàn chơi giả lập NDS và GBA trên Galaxy S4 thôi.Mấy game Layton với Zelda đúng là chơi hoài không ... hết
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thêm mớ hình....Theo mình thì máy chỉ hợp với các bạn nhỏ tuổi, còn xét về mọi mặt thì 3DS XL vẫn tốt hơn nhiều. Nhất là sau khi nhìn màn hình 3DS XL thì mình ko còn mong muốn trở lạ màn hình nhỏ cỡ như 3DS thường nữa. =.=











 

keen9000

Nấm nhỏ
Ko biết máy trắng đỏ có chắc sẽ có hệ us ko nhỉ
100% sẽ mua 1 cái , 3ds , 3dsxl , 2ds đều đẹp vì mình thích sưu tập máy game :))
 

EvilBoys1996

Nấm bình thường
Mình thấy thiết kế như này rất thích hợp với lứa tuổi thiếu nhi :-?
Giống như mấy máy game của TQ hồi xưa ý, chơi xong toàn vứt linh tinh, thiết kế liền khối như này để tránh gãy bản lề là chuẩn rồi :-?
Nhìn tạo cảm giác chắc chắn và bền :-?
 

Mario

Thành viên lâu năm
Mình cũng thích trắng đỏ nữa, chắc mua 2 em 2DS ^^ Đen đỏ, trắng đỏ

Mình chơi game Nintendo từ nhỏ đến lớn, ko có hệ máy nào của Nintendo mà mình ko mua. Vì mình rất có cảm tình với các máy của hãng con cưng của mình. Như N64 và GC là 2 hệ máy ít thành công nhưng mình vẫn ủng hộ, hay gần đây là Wii Mini rất nhiều game thủ chê nó như loại bỏ GC, ko hack dc, thiết kế xấu... Nhưng mình vẫn thích.

Ko chỉ vì mình sưu tập máy game của hãng con cưng, ko chỉ vì ưu điểm của của máy game nào. Mà mình luôn có cảm tình dành cho các hệ máy mới phát hành của Nintendo, dù ko hoàn hảo thì mình vẫn ủng hộ mua máy mới của Nintendo mỗi khi phát hành.

Mình đang gặp khó khăn trong việc mua dc máy Wii Mini chỉ phát hành ở Canada, Mong dc các bạn giúp đỡ mua dùm :(
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top