Nintendo 3DS e-shop; Online Service/Tổng hợp và cập nhật

Cửa hàng game Nintendo nShop

lynghn3ds

Nấm nhỏ
sao down dc vậy bạn? chỉ mình với !!

---------- Post added at 03:12 PM ---------- Previous post was at 03:09 PM ----------

game Dillon’s Rolling Western: game tower defense là down trên e-shop hay mua vậy?
 

chuongkim

Nấm nhỏ
sao down dc vậy bạn? chỉ mình với !!

---------- Post added at 03:12 PM ---------- Previous post was at 03:09 PM ----------

game Dillon’s Rolling Western: game tower defense là down trên e-shop hay mua vậy?
thì có 2 cách làm để fix region mà. 1 là tạo sever ảo, 2 là thay đổi DNS và vào check.unblock-us.com để reg bằng 1 mail nào đó
 

npduy8888

Nấm bình thường

Iwata đã công bố kế hoạch update e-shop của 3DS cho tương lai, và theo như kế hoạch thì trong tương lai e-shop của 3DS có các chức năng sau:

1. DLC
Các bản DLC của game sẽ được phép dowload thông qua e-shop. Hiện nay thì Nintendo không cho biết giá của 1 bản DLC là bao nhiêu, có thể các bản DLC này sẽ do nhà phát hành game quyết định. Nếu bản DLC nhỏ có thể Free hoặc các bản DLC lớn như thêm các chứng năng nhân vật này nọ có thể sẽ bán ( hi vọng là giá chấp nhận được)

2. Demo Dowload Play
Nintendo cho biết là các bản demo game sẽ xuất hiện trên e-shop và 1 bản demo game có thể chơi khoảng 1 giờ và sau khi chơi thử demo, chúng ta có thể viết review game cho game đó. Nintendo hi vọng chức năng review từ người chơi sẽ giúp ích cho nhưng người có ý định mua game mới mà còn đang phân vân, không biết lựa chọn game gì.

3. Sleep mode download
Với chức năng này thì, chúng ra có thể để chế độ sleep và 3DS sẽ vẫn tiếp tục dowload trên e-shop. Điều này khá là hữu ích vì nó sẽ giúp chúng ta không chờ đợi quá lâu, nếu như 1 bản DLC hoặc Demo game có dung lượng lớn, thì chúng ta có thể chỉnh dowload và gấp máy lại.

4. Nintendo E-shop available Web.
Theo như Nintendo nói thì chức năng e-shop thông qua Web. Nó giúp chúng ta có thể truy cập vào e-shop từ PC hoặc Smart Phone, tuy nhiên ban đầu người dùng không thể mua được các game trên e-shop mà nó sẽ xuất hiện mã QR code và dùng camera của 3DS để scan mã QR code, sau đó 3DS sẽ truy cập vào e-shop tương ứng với game đó . Trong tương lai Nintendo sẽ làm có thể mua được trên PC.
 

lynghn3ds

Nấm nhỏ
2. Demo Dowload Play
Nintendo cho biết là các bản demo game sẽ xuất hiện trên e-shop và 1 bản demo game có thể chơi khoảng 1 giờ

hehehe... cái này thì dc a`... chơi thử dc khoảng 1h :myemo0111: , vầy chơi cho đỡ chán trước khi mua game mới . còn cái chức năng mới là sleep cũng có thể continue để download rất là tiện lợi ...:myemo0111: , N I love u:emot-sissies:
 
^đã gọi là shop thì làm gì mà có free hả bạn:rolleyes[1]:...trừ khi có event gì như cái game zelda đấy,đang cho down free mà,chơi thử xem ko tốn tiền đâu:D
 

Dark_Akuma

Thành viên lâu năm
Tui thì Cody là quá đủ rồi, sợ ông ko thích lối đánh Rush down điên cuồng của Evil Ryu mà thôi ( cách xài hơi giống như Akuma nhưng khủng bố hơn\m/)
Haggar thì khỏi, bộ Afterline của Zangief có rồi, nhưng vẫn thích Zangief thủa nào hơn, đẹp chai yêu nước vô đối;)) hay Guile trung tá chẳng hạn:rolleyes[1]:
Hay Download bộ Ryu xài nón lưỡi chai ấy, nhìn sầu đời vô đối:em17:
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Mình cũng đang định nạp để mua cái Freakyforms. Tháng sau còn có thêm Pushmo nữa.

Nếu Pushmo bằng giá với Freakyforms thì tiền còn dư vừa đủ để mua thêm Link's Awakening DX :em17:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top