News Nintendo công bố mẫu máy Nintendo 3DS LL (XL)

Cửa hàng game Nintendo nShop

BlueAngleX

Nấm nhỏ
MGS 3, tale of abyss là port của PS2 lên 3DS, 3DS đều cho chất lượng hình ảnh tốt hơn, thời gian load nhanh hơn (nhiều). One Piece, MH 3G là port của Wii, game đều chạy rất nhanh trên 3DS, tốc độ và hiệu ứng đều nhanh hơn Wii. Chưa kể tất cả các game kể trên, 3DS đều chạy trong chế độ dùng 30% tài nguyên máy vào hệ thống mạng (bạn có thể vừa chơi game vừa load web nếu muốn). Wii và PS2 có thể làm dc như vậy kg mà nói 3DS kg bằng 2 máy đó. Chữ gần bằng là 1 sự sai lầm lớn vì đồ họa của 3ds là TỐI THIỂU = PS2, còn bản port SF4 được đánh giá là bằng 70-80% so với bản Xbox 360. Tất cả số liệu trên chỉ là game đời đầu của 3DS, hầu hết dung lượng chỉ từ 512-2gb (cá biệt RE và MGS3 là 4gb) trong khi 3DS có thể hỗ trợ game đến 8gb (hầu hết game Vita bây h là 3gb). Với lại mình mua 3ds ngay từ lúc mới ra, có thể nói là launch week nên mình hiểu rõ sức mạnh của 3ds, kg phải nói bừa đâu bạn àh, những thông tin trên nếu mình nhớ kg làm thì trong forum của NVN có đầy đủ, kg thiếu 1 chi tiết. Bạn nên tự tìm hiểu thông tin trước khi quy chụp người khác chém gió hay nổ j đó.
Hì hì, hôm nay mới có thời gian đọc comment của bạn. Thanks bạn vì những thông tin hữu ích. Mình chỉ nói bạn chém zó nếu không có thông tin rõ ràng thôi, đừng hiểu nhầm nhé!

---------- Post added at 11:18 PM ---------- Previous post was at 11:04 PM ----------

Tales of the abyss : đang bấn loạn đây :myemo0107: 35 tiếng mà chưa finish game nữa ^^
Nhưng, Đồ họa Tales of the Abyss phải nói là tạm tạm thôi, không quá đẹp, không quá xấu, mình vì là fan J-rpg nên bỏ đồ họa qua 1 bên

Chắc cái bạn kia coi mấy game như Samurai Warriors (game hay nhưng đồ họa ko "tốt" cho lắm) hay Tales mà so sánh với God of war 2 nên mới không tin =,= Hoặc là chưa có 3DS nên chưa thấy đồ họa khi bật 3D nó đỉnh như thế nào ( coi qua màn hình pc này nọ thì sao thấy được 3D :x)
Không phải đâu bạn, mình nhận định trên cơ sở cảm nhận của mình. Hiện tại chữ ký mình có cái gì là mình có cái đó. Bạn có thể vào mục Show room Phòng triển lãm, trang 41,42 gì gì đó mình có post ảnh trong đó. H thì mình có 3 con 3DS và 3 con Psvita, tình yêu cho Nintendo và Sony là như nhau.
P/s: Mình cũng đang chơi Tale of Abyss với bạn đây, nhưng mới chơi đc 2 tiếng vì ko có thời gian. Đồ họa trong game ở tầm trung bình. Tuy nhiên mình rất thích dòng Tale nên vẫn mua để chơi.
Ngoài ra game RE Reverlation, Street Fighter 4, Dead or Alive mình đều có mua và chơi 1 chút ít, chỉ thấy đồ họa RE là đẹp, có lẽ là ngang hoặc nhỉn hơn Ps2 chút xíu, còn lại 2 game kia thì bình thường.
Gần đây thì mình ấn tượng với Fire Emblem và Bravely Default, đồ họa rất tốt và mềm mại. Dòng Fire Emblem thì mình vẫn chơi từ GBA rồi, còn Bravely Default thì là của Square Enix và là dòng game JRPG nên cũng là thể loại yêu thích của mình.
3DS và kể cả NDS trước đây cũng đều là thiên đường cho JRPG, sau này đc chơi trên 3DS XL thì thích lắm.
By the way, tặng bạn Kem cái ảnh máy chơi game mới chụp :)
http://farm9.staticflickr.com/8163/7495291060_78b7ea5da0_b.jpg
 

Tirexxx

Khủng long chân dài
Thành viên BQT
:myemo0111: sau vụ XL này, mà Nintendo up fw cho copy xem được film 3D unlimited nữa thì quá ngon !
 

kelvin8652200

Pen Warrior
chuyện coi phim 3d trên 3ds mình nghĩ Nin kg làm kg phải vì Nin kg đủ sức làm, mà có lẽ nguyên nhân chính là Nin đã kí hợp đồng với Nextflix, hulu, nên có lẽ Nin sẽ kg làm 1 chương trình coi film 3d đâu ^^
 

BlueAngleX

Nấm nhỏ
Quả màn trên 4.8 inches thật là vãi chưởng. Màn Psvita có 5 inches. Kích thước thì nhỏ hơn Nds XL trc đây mà 2 màn hình còn to hơn. Chơi game thì quá phê rồi. Để dành Fire Emblem, Brave Default chơi trên 3DS XL cho sướng
 

kelvin8652200

Pen Warrior
dằn lòng, dằn lòng, phải tự nhủ lần này chờ mua bản bundle limited của 1 game nào đó, bực nhất là nhà ở gần cái EB game thế nào rồi nó cũng show ra cho thèm nhỏ dãi đây trời, hix
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top