News Nintendo công bố mẫu máy Nintendo 3DS LL (XL)

Cửa hàng game Nintendo nShop

[V]irus.NVN

Nấm bình thường
Clip chơi thử trên 3DS XL
[YOUTUBE]sRLGRRmffhM[/YOUTUBE]
Cảm nhận của người chơi thử :-"
Màn hình đẹp hơn so với 3DS :D
Hiệu ứng 3DS "mềm" và tự nhiên. Các điểm ảnh lớn hơn do độ phân giải màn hình không đổi nhưng nó không phải là vấn đề gì to tát. Dù sao nó vẫn rất tuyệt.:">
3DS XL cầm rất chắc chắn, vừa tay. Khi gập máy lại có vẻ như êm hơn so với 3DS.:)
Ấn tượng nhất là trọng lượng của nó, khi cầm trên tay dường như không cảm thấy nặng hơn 3DS là mấy :xm0015:
Điểm trừ cho 3DS XL đó là phần âm thanh chả thay đổi gì cả :myemo0130:
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Có diều nhìn thấy nút Power mới hơi khó bấm. Cứ để nhô lên như kiểu cũ thì được vì sợ nhiều khi ấn mạnh quá bị thụt xuống luôn.
 
Kô biết cái bản white - white của Nhật có làm giảm chất lượng 3D đi không nhỉ? Vì mình nghe nói cái màn hình đen bên trên để hiển thị 3D tốt hơn mà, chắc là nin có cách làm để khắc phục điểm này chăng <= đang thắc mắc chỗ này :bleh[1]::bleh[1]:
Còn về thiết kế + màn hình thì đẹp khỏi chê. Thích kiểu thiết kế này hơn so với vẻ bóng bảy của 3ds
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Cảm nhận của người đã được chơi thử nè....

- Huge screen
- Better viewing angle
- 3D effect looks better/more effective/more natural
- 2D mode looks better than regular 3DS
- Image looks better/softer (they assume there might be some filter but not sure)
- The grip (round corners) fit nicely
- Unit fits better in hands (they wonder if it should've been the main design in first place)
- Unit is lighter than they expected
- There's a coat in the unit (not fully matte) that gives it a "deluxe plastic imitating metal" look
- Not sure at the sound as the room was quite noisy
Tạm dịch:
- Màn hình to khổng lồ.
- Góc nhìn tốt hơn.
- Hiệu ứng 3D tốt hơn, hiệu quả hơn, tự nhiên hơn.
- Chế độ 2D cũng tốt hơn cả 3DS thông thường.
- Hình ảnh đẹp hơn, mềm mại hơn (có lẽ đã được áp thêm bộ lọc)
- Các góc bo tròn cầm rất thoải mái.
- Máy cầm cho cảm giác tốt hơn.
- 3DS XL nhẹ hơn so với tưởng tượng.
- Bề mặt vỏ được phủ lớp bảo vệ mờ có ánh kim tạo cảm giác sang trọng.
 

Ice Cream 10A9

Nấm bình thường
Không thấy hứng thú tí nào với mẫu mới :xm0001:
Không có Circle Pad thứ 2. PIN cải thiện cũng không nhiều. Bỏ cái màn hình đen cũng chẳng hay. Nó đâu phải để cho đẹp đâu để chơi game tốt hơn mà. Ai xem video trên Youtube thì biết dùng thêm cái Plugin Turn off the light thấy thích hơn hẳn.
Mà bản này to thế cũng mất tính cơ động. Mà giá thì nhìn mà nản luôn. Đắt hơn bản thường 30$ mà được mỗi cái màn hình to hơn. Sau thể nào cũng phải mua thêm cái Circle Pad Pro để chơi Kingdom Heart 3D.
Nói thật 200$ để mua máy mới chi băng để đấy dành mà mua WiiU hay PSVita. Ai không để dành được thì xem chưa có máy nào như Wii,XBox 360 hay PS3 mà mua. Cùng lắm lấy mà Upgrade cái PC còn hơn :xm0001:
Thực sự vẫn chưa thấy lí do để mua cái 3DS XL này :(
btw, mỗi người một ý kiến thôi. Bạn nào thích thì mua. Và tất nhiên đừng chém mình :rolleyes[1]:

EDIT: Mua 1 cái 3DS thường thêm 30$ mua cái Nyko Power Grip Pro và đây chính là cái 3DS XL(Vì máy to chứ ko phải màn hình to=)))
Không sợ mấy bị chầy nữa mà lại nhìn to như cái xe Tank =)) Có cả Circle Pad thứ 2 nữa. Và PIN dùng lâu gấp 3 lần bình thường =))
Vita bản thường 250$ không kèm theo thẻ nhớ ( mà phải có thẻ mới chơi được game) nên tính thêm thẻ là bản thường ít nhất 270$, 3DS XL bản thường kèm thẻ 4gb chỉ có 200$ thì không hiểu mắc hơn Vita kiểu gì nữa.
Với lại đây là bản XL, không phải 3DS Lite hay 3DSi mà đòi cải tiến dữ dội, mục tiêu chính của XL là màn hình bự, thế thôi, nhưng Nintendo còn thêm thắt 1 số thứ vào là quá tốt r`
 

kelvin8652200

Pen Warrior
Earth chắc chưa có PSVita, mình mua vita $250, thẻ 16gb $40, chưa j đã đi hết $300 (thêm miếng dán màn hình nữa), chưa kể game cũng mắc hơn game 3ds nữa, nên trên phương diện giá cả và game, mình đánh giá 3ds xl này cao hơn.
Còn về lí do tại sao lại cần 3ds xl, cũng như trên, ngay sau khi có psvita, mình chơi 1 hồi chán rồi thì lết lại với em 3ds, mở máy lên và ước j phải chi màn hình bự ra 1 tí thì tuyệt vô cùng...nói chung có lẽ earth chưa có cả 2 loại máy trên nên chưa biết...nói chung là ý kiến cá nhân nhưng câu nói của bạn cũng như "tui đang có cái tv 21', bây h kg thấy có lý do nào mua cái tv 42' làm chi, chỉ dc cái màn hình to hơn gấp đôi lại chẳng có cải tiến j đặc biệt, chẳng thà mua cái bình acquy nối vô coi sướng hơn>>>thế giới kg có tv 42', kg có ai mua tv 42':em29:"
 

honquoc

Thành viên lâu năm
đã có 3d thì màn phải càng to xem mới ấn tượng chứ càng nhỏ thì bỏ 3d cho rồi .
Nói như bác Earth chắc ko ai mau 3ds xl vậy .
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Earth chắc chưa có PSVita, mình mua vita $250, thẻ 16gb $40, chưa j đã đi hết $300 (thêm miếng dán màn hình nữa), chưa kể game cũng mắc hơn game 3ds nữa, nên trên phương diện giá cả và game, mình đánh giá 3ds xl này cao hơn.
Còn về lí do tại sao lại cần 3ds xl, cũng như trên, ngay sau khi có psvita, mình chơi 1 hồi chán rồi thì lết lại với em 3ds, mở máy lên và ước j phải chi màn hình bự ra 1 tí thì tuyệt vô cùng...nói chung có lẽ earth chưa có cả 2 loại máy trên nên chưa biết...nói chung là ý kiến cá nhân nhưng câu nói của bạn cũng như "tui đang có cái tv 21', bây h kg thấy có lý do nào mua cái tv 42' làm chi, chỉ dc cái màn hình to hơn gấp đôi lại chẳng có cải tiến j đặc biệt, chẳng thà mua cái bình acquy nối vô coi sướng hơn>>>thế giới kg có tv 42', kg có ai mua tv 42':em29:"
Cảm giác chơi game PS3 trên màn hình 24inch full HD chẳng bằng 1 góc so với chơi trên tivi 42inch full HD (cùng độ phân giải). Nói chung thấy thích cứ mua tội gì phải xoắn, nhìn bự đã phê thì hốt, còn ai rảnh thích căn cặp mắt ra dòm đo từng pixel thì cứ chờ khi nào có bạn bè mình mua XL xong rồi xách 3DS lại tự sướng "màn hình tui nét hơn nè hí hí". :rolleyes[1]:

Còn kiểu mấy bé chê Design này nọ, như hồi 3DS ra cũng phán xanh người "chờ nin redesign mới mua" xong h phán tiếp design xl này thô xấu quá thì mình suggest cho Nin 1 cách là bán 1 bộ mạch điện tử + 2 màn hình + thùng lego về cho em nó thích kiểu nào tự ráp kiểu đó chơi khỏi phiền hà :)) trăm người vạn ý sao mà phụ vụ dc cho hết :))

XL ra thể nào cũng offline 1 cú cho anh em có 3DS rồi có dịp chiêm ngưỡng XL để quyết định có mua hay hơm :myemo0111: :myemo0111: :myemo0111: sẵn lâu rồi không đua kart lấy ra đua cho sướng :shake:
 

Mario

Thành viên lâu năm
Về vấn đề bể hình. Vẫn là câu nói cũ. Do những người sử dụng trước đây dùng DS Lite khi chuyển qua DSi XL cảm thấy bị bể hình là do nguyên nhân chính game DS độ phân giải còn thấp. Nhưng 3DS thì khác, độ phân giải tốt hơn rất nhiều, thì màn hình to lớn của 3DS XL cũng sẽ hiển thị tốt. Đó cũng như việc bạn xem phim HD bằng màn hình LCD với dây cáp HDMI thì dù bạn chuyển qua LCD lớn thì nó vẫn hiển thị đẹp mắt, mà còn chi tiết hơn nhiều.

Ở một điều khác, còn phụ thuộc vào game đó có cơ chế đồ hoạ ra sao. Ở thời buổi game thủ chuộng đồ hoạ như hiện nay thì các hãng game thi nhau nâng cao chất lượng đồ hoạ cho sản phẩm của mình thì điều đó luôn có lợi cho game thủ. Và game thủ cũng đừng quá khó tính, chẳng ẽ ngồi chơi game mà soi mói từng pixel 1 để xem có răng cưa không? Có bể hình không? Hay có bị lỗi đồ hoạ không? Nói chung à đừng áp nặng về tâm lý của mình.

Như thời DSi được tung ra để cải tiến cho DS Lite thì màn hình rõ ràng là có lớn hơn, nhưng người tiêu dùng vẫn muốn hơn nữa thì cũng đã ra lớn hơn nữa là XL. Còn bây giờ 3DS đã có thiết kế mới thì lạ đòi mới hơn nữa, vậy thì cứ chờ nữa đi, ngóng nữa đi, còn bản thân mình và nhiều người khác đồng quan điểm về lần "tiến hoá" này của 3DS là quá good rồi, phải nói à very good chứ! \m/

Chỉ có đang tiếc là vì có nhiều màu sắc của 3DS Ogirinal chưa có US chưa xuất hiện mà đã có XL rùi nên không biết mấy màu kia sao nữa đây :sorry[1]: Mario đang chờ màu trắng US. Cảm ơn các bạn đã đọc cảm nhận của mình đến đây :shake:
 

kelvin8652200

Pen Warrior
thật sự mình Nin đã khẳng định sẽ kg cải tiến 3ds vì 3ds đã đáp ứng dc mọi nhu cầu cho tới lúc này màh, nếu đã nói vậy rồi thì điểm khác biệt giữa 3ds xl và 3ds chỉ là cái màn hình thôi thì có j đâu màh lạ, với lại cái xã hội bây h, mấy ngó thử galaxy coi, càng ngày càng bự ra, Iphone 5 cũng bự ra...có ai nói j đâu, vậy thì cái 3ds bự ra tại sao lại là 1 vấn đề dc nhỉ (trong khi nó quá đẹp, cái mình đắn đo bây h là muốn mua 1 màu ưng ý, hoặc sẽ chờ mua với 1 bundle nào đấy, nhưng lại lỡ yêu em ấy mất rồi nên kg chắc mình chờ dc kg nữa)^^
 
hihi, lần đầu 3DS về VN off 1 lần rồi, cái XL này ra off thêm lần nữa mình sẽ xem thế nào, chắc phải hốt lại 1 em wa, hehe sung sướng ghê. hồi đó chơi 3DS chỉ thấy tiếc tiếc cái màn hình hơi bé, giờ bự ra tới gần 5inch xem 3D sướng phải biết, hô hô đúng là có tưởng tượng cũng k dám nghĩ đến, sướng ghê ^^:myemo0111:
 

honquoc

Thành viên lâu năm
Tiểu bảo , kelvin8652200 , Mario : nói quá hay ,game ds thì phân giải quá thấp bể hình cũng bình thường .
Ko nói về mấy cái đó vì 3 bác đã nói quá hay chỉ có 1 bổ sung thế này : Nói tẹt ra thề này chơi DOA trên 3ds hình nhỏ xíu chơi trên Xl thì hình to như vậy nhìn Boos nó mới sướng chứ nhĩ ngại gì ko mau cái XL ( 3d là p[hải to chơi mới đã chứ toàn chê đúng là đố kỵ).
 

Ice Cream 10A9

Nấm bình thường
Hô hô hô mọi người sau khi đã phê bình màn hình lớn vỡ hình bây h chuyển qua chê màn hình 3DS hiện tại nhỏ tí ti chơi game không đã, thú vị thật :em21:
Mình đây màn hình ra sao máy như thế nào miễn sao là của Nintendo và đáp ứng nhu cầu căn bản (là có game hay) thì sẽ thích ngay, nói thật cái hồi mình vừa mua DS Lite xong ra DSi với DS XL mình cũng thấy bình thường chứ có tức tối hay tiếc thương gì đâu dù biết là ko có tiền nâng cấp lên nhưng vẫn thích thú với thiết kế mới và thế cứ lên youtube coi người ta unbox hoài mà ko chán :em21: Thay vì phải xoắn vào cái khuyết điểm thì cứ nhìn vào cái ưu điểm đi để làm đẹp cuộc đời này :em07: (dĩ nhiên là trừ trường hợp khuyết nó đè ưu :xm0001:)
 

rock

Nấm bình thường
máy quá tuyệt :D ai không mua hay chê này nọ thì hãy giữ riêng cho mình nhá, lên đây nói này nói nọ cũng không làm cho nin bán ế đâu
mong đến cái ngày đến shop anh Bảo cho anh Bảo đếm tiền quá :))
 

BlueAngleX

Nấm nhỏ
Bây h mới biết tin 3DS ra phiên bản XL. Thực sự là rất mong chờ điều này. Chơi game DS trên XL vẫn sướng hơn trên DSi hay DS Lite, hiển nhiên chơi game 3DS trên 3DS XL sẽ sướng hơn rồi. By the way, nếu ko phải lăn tăn về kinh tế thì các bạn nên mua mà thưởng thức. Còn nếu phải lựa chọn thì hãy lựa chọn sản phẩm tối ưu mà sản phẩm đó có tiếp xúc với đường ngân sách :D
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top