NOOB PARADISE - Tất cả thắc mắc hỏi tại đây!

Cửa hàng game Nintendo nShop

toanwii

Nấm nhỏ
Về lý thuyết thì dùng Neo R9 vẫn hơn, DARKCORP chỉ có chức năng là chạy dc game qua Disk channel nhưng để làm dc điều đó thì nó sẽ mod lại hầu hết những IOS trong Wii nên nếu ai mà còn Newbie thì khuyến cáo là ko nên.

@langtu: Preloader vẫn dùng Wiimote dc chứ đừng bấm Power vì bấm là nó sẽ Off lun máy! Nếu Wiimote mà ko dùng dc thì bạn thử cài Priiloader phiên bản mới hơn hoặc là thử sync lại wiimote. Còn nếu vẫn ko dc thì bạn lôi tay GC ra mà chỉnh.:D
 
có hướng dẫn nào để cài preloader phiên bản mới mà không dùng Wiimote không?Bây giờ cái Wiimote vô dụng, không sử dụng được thì làm sao mà cài được preloader?
 

toanwii

Nấm nhỏ
Bạn down cái này về:http://www.mediafire.com/download.php?vpc5et2x0975b51
Rùi giải nén nó ra và mở folder Priiloader v0.5 R98 HBC 1.0.7 sẽ có 1 folder tên là apps thì bạn hãy đặt nó vô ROOT của SD. Xong thì nhét SD vô Wii và chạy HBC và Load Priiloader Mod. Chờ 1 lúc sẽ cóa một màn hình có vài dòng chữ thì bạn ấn + xong chờ khoảng 2 giây thì ấn + tiếp. Quá trình cài sẽ ko mất quá 10 giây. Xong thì nó sẽ thoát ra HBC và bạn hãy chỉnh hacks của Priiloader.( Chắc bạn bít chỉnh hacks rùi chứ nhỉ?;)))
 
cô mình gui wii ve mình muon hỏi choi game tren hdd thi lam sao . mình chep game vao hdd =wbfs roi, minh cai neogamma roi, cai usb loader nhung ko choi dc game , vậy mình còn thiếu gì các bạn chỉ mình với
 

huan306

Nấm nhỏ
tại sao mình mới mua đĩa prince of presan:fogotten of times mà bỏ đĩa vào,mới đến đoạn giới thiệu ubisoft là đen thui lun
__________________
 
mình cũng bị giong ban huan306 ban đưa wii ra tiệm de nguoi ta update cho(mình mua o halo nen den halo nang cap mien phi) và cho mình hỏi cô mình gui wii ve mình muon hỏi choi game tren hdd thi lam sao . mình chep game vao hdd =wbfs roi, minh cai neogamma roi, cai usb loader nhung ko choi dc game , vậy mình còn thiếu gì các bạn chỉ mình với
 
Cho mình hỏi tí mình đang dùng phần mềm WBFS_inteligent_gui v6 để copy game wii từ dvd sang usb nhưng tại sao cứ chuyển game đến khoảng còn 10' remain là nó thông báo success trong khi usb vẫn ko nhận được game vậy :sorry[1]:
 
Cho mình hỏi tí mình đang dùng phần mềm WBFS_inteligent_gui v6 để copy game wii từ dvd sang usb nhưng tại sao cứ chuyển game đến khoảng còn 10' remain là nó thông báo success trong khi usb vẫn ko nhận được game vậy :sorry[1]:
Ai biết làm ơn giúp mình với :bye2[1]:
 
Chào các bạn.
Mình mới mua 01 bộ Wii+Motion Plus hàng Mỹ, màu đen cho mấy đứa nhỏ.
Verson 4.2U có sãn Motion Plus luôn.
Sau đó minh mua thêm 01 bộ Wiimote + Nunchurd + Motion Plus ngoài tiệm Game, màu trắng.
Về chơi Wii Sport Resort nhận thấy cái bộ remote theo máy màu đen thì rất tốt, bộ màu trắng mua thêm khi chơi 02 người, bị xoay ngược điều khiển, ngón tay bị chổng ngược xuống dưới, lắc sang trái thì qua phải và lắc sang phải thì qua trái. Tuy nhiên nếu chơi một người thì không sao. Mình đã phàn nàn và ra tiệm Game đổi lại 01 bộ khác, nhưng về vẫn vậy. Mọi người có ai biết tại sao chỉ giùm mình với.
Với version 4.2U mình làm theo hướng dẫn trong phần "Softmod dành cho 4.2" thì có chơi được đĩa chép không?
Cám ơn các bạn nhiều và rất mong được làm quen.
 
Em mới mua máy Wii (cũ thôi) nghe nói là của HÀn QUốc, đang chạy FW 4.2U thì phải. Bây giờ tôi muốn format lại máy cài lại từ đầu, hoặc up lên FW mới được không. Hiện nay tôi vào được mạng từ máy Wii thông qua wifi, nhưng không có trình duyệt để vào web :( làm sao cài được vậy.
 
em là newbie cho e hỏi 1 câu ngớ ngẫn nhé :"> cái wii thấy halo nó bán 2 loại :
- Loại chơi bằng đĩa
- Loại chơi bằng HDD
theo mấy ae thì loại nào tốt hơn :D e ko rành Wii ae chém nhẹ thôi :D
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top